theo bạn bảng FE nào là khó nhất

Cửa hàng game Nintendo nShop

bảng FE nào khó nhất

  • Fire Emblem: Dark Dragon and Sword of Light

    Bình chọn: 3 8.6%
  • Fire Emblem: Gaiden

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Fire Emblem: Mystery of the Emblem

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Fire Emblem: Genealogy of the Holy War

    Bình chọn: 4 11.4%
  • Fire Emblem: Thracia 776

    Bình chọn: 3 8.6%
  • Fire Emblem: Sword of Seals

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Fire Emblem: Blazing Sword

    Bình chọn: 1 2.9%
  • Fire Emblem: The Sacred Stones

    Bình chọn: 1 2.9%
  • Fire Emblem: Path of Radiance

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Fire Emblem: Radiant Dawn

    Bình chọn: 2 5.7%
  • Fire Emblem: Shadow Dragon

    Bình chọn: 2 5.7%
  • Fire Emblem: New Mystery of the Emblem ~ Heroes of Light and Shadow

    Bình chọn: 6 17.1%
  • cái nào cũng khó hết _ __!

    Bình chọn: 6 17.1%
  • game dễ ẹt :/

    Bình chọn: 7 20.0%

  • Số thành viên bình chọn
    35
1. Bạn nên chọn class sao cho hợp lý, tốt nhất là dùng rìu thì đánh với cả Jagen hay thằng Soldier đều có lợi. Sau này nếu như bạn muốn đổi thì có thể chọn class change.
2. \m/ Mình đây, chỉ cần chọn chiến thuật phòng thủ, đứa nào tốt cái gì thì cho phòng thủ mặt đó(Ví dụ chống mặt Mage nên dùng ngựa bay)
3. Mình không hiểu là bàn Prologue 6 có gì bí mật nhưng hình như là tùy thuộc vào lựa chọn của bạn(Bên trái hoặc bên phải) thì boss bàn tiếp theo sẽ khác(Trái:Athena, Phải:Ogma)
1\ Mình cần một câu trả lời chi tiết từng nước đi như thế nào, ở đây là chiến thuật (đúng là khi lựa chọn thân thế hero là một phần rất nhỏ các yếu tố quyết định để đạt được yêu cầu câu hỏi). Nếu nói khơi khơi thì mình chả trả lời là cứ load save đợi enemy nó miss thì ok ??! Ở đây là câu hỏi chiến thuật về tính toán giữa máu, nước đi, thuận lợi và khó khăn giữa ta và địch để có một hướng giải quyết tối ưu nhất...

2\ Bạn đã đạt được thì mình cũng rất vui vì lâu rồi không có ai tranh luận FE với mình, tụi bạn giờ lớn rồi vợ con chứ ko còn tranh luận game với mình như xưa. Bạn có thể đặt ra các yêu cầu mà bạn có thể đạt được để thách đố ngược lại mình!

3\ Mình ko nói cái lựa chọn yes no rõ mồn một đó, cái mình nói là một "bí mật ẩn". Hồi xưa chơi games, hễ trong nhóm ai tìm được một cái gì lạ thì sẽ thách đố cả nhóm. Ai tìm được thì tìm và tuyệt đối giữ làm của riêng chỉ trao đổi khi có một bí mật khác chứ không bao giờ tự dưng tiết lộ bí mật mình có được. :spiteful[1]:
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
OK
1. Cái này mình đã thử, đầu tiên bạn chọn class là Fighter, chọn một số thông tin cá nhân để được+1 đến 2 str(Chọn xuất thân là con thương gia thì phải). Rồi khi vào, bạn move đến đó, gặp thằng soldier thì đánh nó, mình chắc chắn là đánh nhân đôi, nó đánh lại thì mình chỉ mất 5-6 máu thôi, mình còn khoảng 22 máu, lao vào thằng Jagen. Đánh xong nó đánh lại rồi sang turn sau thì bạn gần chết, uống máu thêm 1 lần nữa, nó sẽ đánh mình tiếp và thế là khi counter attack nó sẽ chết.
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Bạn phải chơi mấy bản trên Snes thì mới thấy mấy bản trên GBA là "trò chơi trẻ con" cả, thực ra với DS thì khá được nhưng GBA thì có mỗi FE6 là khó thôi, 2 bản kia dễ ợt.
 
Xin chào các bạn, Mình là hacker, hacker dành riêng cho fire emblem ( Và chỉ cho Fe6, 7, 8)... Ừhm, nói đến đây Chắc các bạn Đã hiểu rồi nhỉ, vậy các bạn có muốn Chúng ta lập thành hội thiết lập fire emblem không, sẽ rất vui đấy, và mình sẽ đi đầu cho việc hướng dẫn các bạn cho việc hack fire emblem, hay nói đơn giản hơn, thiết lập một fire emblem mới! ( Như fire emblem 7 chẳng hạn)... FACEBOOK của mình là vothe kiet, hoặc các bạn có thể liên hệ mình tại đây. ( BẬT MÍ NHÉ, MÌNH CÓ HƠN 3 NĂM KINH NGHIỆM CHO VIỆC NÀY ĐẤY, TRUST ME!!!). :spiteful[1]::shake::rolleyes[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top