Thông tin tổng hợp về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

keen9000

Nấm nhỏ
Sony chơi shock hàng thật , ngầm ngầm tung ra làm mọi người giật mình :myemo0111: , em thì sony fan nên chỉ có con ds là nin thôi ( em út trong nhà :-" ) , thú thật giờ tiền mua máy chỉ là 1 mà tiền game lại đến 10 , theo em 3ds và psp2 ko nên có sự so sánh ,3ds nhìn là biết cách chơi hay cỡ nào roài ,psp2 vẫn như psp , hào nhoáng và các trò khác ngoài game chắc khỏi chê, nếu có đk và yêu game thì nên có cả hai , ai đại gia thì vừa ra là quất , tiểu gia thì đánh du kích từ từ :myemo0111:
 

manhsoi

Nấm nhỏ
1 Người thì không có khả năng mua hàng Sony :)) , 1 người có giác quan thứ 6 ôi thật là tuyệt :eek: . NGP chưa ra mà đã biết là " psp2 có cảm ứng đằng sao nhìn thì thấy lạ mắt vui vui nưng nếu áp dụng nhiều thấy game nó ko đc dồn dập làm lối chơi hơi rùa ko hoành tráng " :)) . Sau chứ không phải Sao nha :D
 

honquoc

Thành viên lâu năm
THÌ đó là theo quan điểm của mình thôi có gì đâu mà bác nóng vậy .......từ đầu mình cũng đã khẳng định là mua 3ds vì ko có nhiều tièn để mua psp2 đó thôi ........dành cho đại gia như bác thôi còn mình đc cái nào vừa túi thì chơi game thì cũng như nhau máy nào cũng có (trừ vài game độc quyền).......Dù sao psp2 nó cũng làm chấn động thế giớ công nghệ khi sử dụng toàn hàng khủng giá nó mắc cũng ko có gì lạ.
Ko ý kiến với psp2 nữa ai nói gì nói vì nó bây giờ quá vô đối .
Em đây đụng đc cái nào chơi cái đó bây giờ thì xài ds tiếp thôi bùn thì dota hết bùn đợi 3ds ra rồi múc mà theo mấy bác mua hệ ú hay eu lợi nhất .
 
Đối với 1 handheld game thì NGP nó quá to đấy, to + dày hơn cả PSP FAT, 2 cần analog nhô ra thế kia nên phải dùng case để đựng là chắc chắn. Trong khi 3DS chỉ same same DSi. Nên xét về tính di động + bỏ vào túi quần 3DS có lợi thế hơn hẳn.
 
theo em thì làm sao có 3dsi được vì đã có camera rồi nên không có i nữa
em nhắc lại:
không có 3DSi đâu,chỉ có 3DS lite thôi (theo ý kiến của mình)
 
@3DS: Đó là ý của bạn, biết đâu đấy. NÓ có 3DSi thêm cả camera đằng sau nữa, thế là 2 bên 3D\m/, đàm thoại video 3D chơi trội\m/. Đến lúc chụp mặt mình thấy cái mặt của chính mình nhô lên chắc phát khiếp=)), nhỡ có trứng cá hay mũi to là thôi rồi=)). Rồi như DSi, chip mạnh hơn, đồ họa tốt hơn, khả năng nghe nhạc được nâng cấp nghe được lossless FLAC\m/.]
Thôi không chém nữa, cấp thêm thông tin:
Thời lượng pin ngắn của 3DS được cho là do màn hình 3D của máy
Thời lượng pin của 3DS là tầm 3-5 tiếng. Điều này là do màn hình 3D tốn điện gấp đôi màn hình cảm ứng bên dưới:em11:. Để tạo được hiệu ứng 3D, màn hình sẽ chiếu riêng 2 hình ảnh cho 2 mắt. Điều đó có nghĩa là ánh sáng mỗi bên mắt sẽ chỉ được 1 nửa. Do vậy đèn nền cần phải có độ sáng cao gấp đôi để đảm bảo đủ ánh sáng cho mỗi hình ảnh:em11:.
Để xử lý việc này, máy sẽ được bổ sung 1 đèn nền chủ động, tự động điều chỉnh độ sáng cho phù hợp với hình ảnh, giống như các HDTV với hệ thống tương phản động. Ví dụ khi cả màn hình chỉ có 1 màu đen (lúc fade-out, ... ), đèn nền sẽ tự động tắt để tiết kiệm năng lượng, nhưng đây là tùy chọn, bạn có thể dùng hoặc không dùng nó. Và đây chính là chế độ tiết kiệm năng lượng được nói đến.
Khi chơi game mà không dùng chế độ tiết kiệm năng lượng, để đèn nền mức sáng nhất, 3DS sẽ chỉ trụ được trong 3 tiếng, nhưng khi kích hoạt đèn nền chủ động, ta có thể vớt vát được tầm 10-20% pin, thêm được 20 tới 40 phút. Còn khi để đèn nền thấp nhất thì sẽ được khoảng 5 tiếng.
Nintendo khuyến cáo nên sử dụng đế sạc để sạc 3DS thường xuyên. Có vẻ như kể cả khi bật chế độ tiết kiệm thì có lẽ các game thủ vẫn phải sạc pin nhiều lần:em44:.

Nguồn: http://3ds.nintendolife.com/news/2011/01/top_screen_backlight_to_blame_for_3ds_battery_life
 
theo em thì làm sao có 3dsi được vì đã có camera rồi nên không có i nữa
em nhắc lại:
không có 3DSi đâu,chỉ có 3DS lite thôi (theo ý kiến của mình)
Theo tớ thì không có 3DSi lẫn 3DS Lite, kích thướt 3DS đã khá chuẩn rồi, công nghệ cũng tương đối đầy đủ. Nếu có làm chỉ làm cái màn to ra thôi, tương lai khả năng ra 3DS XL nhiều.
 
Không có tăng megapixel đâu vì game làm ra được quy định pixel sẵn rồi. Nếu tăng nó sẽ ko tương thích các máy 3DS đời đầu. Điều này giải thích tại sao pixel màn hình DS Lite, DS XL hay PSP 1k đến 2k, 3k, Go không đổi.
 

buta_buta

Nấm bình thường
Theo tớ thì không có 3DSi lẫn 3DS Lite, kích thướt 3DS đã khá chuẩn rồi, công nghệ cũng tương đối đầy đủ. Nếu có làm chỉ làm cái màn to ra thôi, tương lai khả năng ra 3DS XL nhiều.
Chắc chắn phải có bản lite đó. 3DS dày quá thể (dày hơn hẳn DSi và DSlite), kết cấu cũng không gọn. Đặc biệt là tớ đang nuôi hy vọng ra bản lite thì đổi style màu đi. Mấy màu hiện nay nhìn được nhưng sang trọng và già, mình thích màu tươi, trẻ khỏe như DSi cơ ó 3 ò.

Không có tăng megapixel đâu vì game làm ra được quy định pixel sẵn rồi. Nếu tăng nó sẽ ko tương thích các máy 3DS đời đầu. Điều này giải thích tại sao pixel màn hình DS Lite, DS XL hay PSP 1k đến 2k, 3k, Go không đổi.
Sao nghe nói PSP Go đổi màn hình nên một số game cũ như crisis core (hay disidia không nhớ lắm) không chơi được trên Go :-/. Hay là tin vịt nhỉ :-?.
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
3DS rất nhỏ gọn và không hề dày quá thể. Bạn thấy nó dày to là do cái thiết kế 3 lớp đánh lừa cảm giác của mắt thôi. Hãy xem tấm hình so sánh thực tế này, so với DSLite nó còn nhỏ hơn 1 chút đó:

 

aliviss

V.I.P Member
PSP 2 vừa to vừa dày đi ngược lại với tiêu chí handheld hay portable (bỏ túi) rồi trong khi xu hướng hiện nay và tương lai là gọn nhẹ bỏ túi tốt.

3DS có cái hơn PSP 2 ngoài 3D đó chính là bộ sạc ko dây và công nghệ giao tiếp ko dây trong phạm vi gần mà ko cần mở máy ^^

PSP vẫn chủ yếu theo hướng đồ họa + chơi multi (cũng có cải tiến thêm cách chơi nhờ vào touchpad + cảm ứng) nhưng 3D vẫn sẽ thu hút 1 lượng lớn khách hàng ^^
 

manhsoi

Nấm nhỏ
Cầm DS và cầm PSP mấy bác thấy cái nào đa tay hả ? 3DS xuất ra TV được không nhỉ ? Nhìn 3DS cứ như là 3 khúc ấy nói NGP dày à vậy chắc 3DS mỏng lám nhỉ bỏ túi chắc vừa lắm
 

honquoc

Thành viên lâu năm
@manhsoi : sao bác này phản ứng dữ vậy ta :myemo0130: thì người ta thấy sao nói vậy thôi bác có cần thiết nhảy đỏng lên như thế ko (mỗi người có cách nhìn riêng chứ ).Bác biết chê 3ds là 3 khúc thì đc (ừ mình thấy 3 khúc cũng ko thẫm mỹ cho lắm hy vọng có bản mới gọn hơn tí mà mình thì mua bản 3 khúc ) còn người ta nói psp2 dầy thì bạn ko chịu vãi :rolleyes[1]:
3DS ko xuất đc TV còn Psp2 xem đc 3d chắc chụp đc 3d ko (cái nào cũng có cái hay riêng chứ bác ạ ).Con dslite mình bỏ vào túi quần đc mà 3ds ko đc sao (có điều khi đi hơi bị niễn qua 1 bên 1 chút vì hơi nặng :myemo0130:) còn psp2 bạn ko chịu dầy vậy chắc mõng như tờ giấy chắc (tóm lại 2 cái đều ko thích hợp bỏ túi nên bỏ vào giỏ xách cho an toàn tí).
Dù sao psp2 nó quá khủng nên bác cho chúng em tự sướng tý chứ chứ 3ds chúng em bị lép vế quá.Nếu bác mua psp2 có gì cho em qua xem ké cho biết với người ta nhé .......:myemo0111:
:shake::shake::shake::shake::shake::shake::shake::shake::shake::shake::shake::shake::shake:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top