Thông tin tổng hợp về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Chú nào sang Nhật đi mua thì nói thế này: :myemo0134:

-"Nintendô Surii Dii Esu o kudasai" = "Please give me 3DS".
-Còn nếu hỏi ở đây có bán 3DS không thì nói: "Nintendô Surii Dii Esu ga arimasu ka ?"
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
Chỉ có khoảng 100,000 chiếc 3DS dành cho thị trường châu Âu


Trong thời gian đầu ra mắt Nintendo 3DS, sẽ chỉ có khoảng 100,000 chiếc dành cho thị trường châu Âu (phiên bản UK). Mặc dù, đây chỉ là tin đồn. Nhưng website "GoNintendo" khẳng định rằng khả năng chính xác là khá cao, vì được tiếc lộ bởi một nhân vật đáng tin cậy.

Trên website này cũng khuyên những người thật sự muốn sở hữu 3DS, hãy tham gia 'đặt hàng trước', ngay khi họ có thể. Hoặc, họ phải kiên nhẫn chờ đợi cho đến đợt bán hàng kế tiếp.

Chưa biết được, đây là tin chính xác hay không. Nhưng tin này có thể giúp các nhà bán lẻ nhận được số lượng 'đơn đặt hàng trước' của 3DS gia tăng một cách đáng kể ở thị trường châu Âu. Nhất là vào khoảng thời gian này.

--

"Infernal Engine" sẽ được dùng trên Nintendo 3DS.


Infernal Engine là một bộ công cụ phát triển, đã từng được dùng cho một số tựa game, như: Star Wars: The Force Unleashed II (Wii); Ghostbusters: The Video Game và Def Jam Rapstar - được phát triển bởi hãng "Terminal Reality". Tuy rằng, bộ "Infernal Engine" không gây được sự chú ý nhiều trong những tựa game trên. Nhưng hãng Terminal Reality tỏ ra rất tâm huyết và phấn khởi, khi họ khẳng định rằng họ sẽ áp dụng bộ công cụ "Infernal Engine" cho những game mà họ sẽ làm trên Nintendo 3DS.

Điều này cho thấy, 3DS sẽ "thừa hưởng" được các bản "port" từ những tựa game dành cho các máy console mà hãng Terminal Reality thực hiện trong tương lai. Để làm giàu thêm số lượng game của Nintendo 3DS.

Đồng thời, Terminal Reality cũng thông báo rằng họ sẽ cung cấp bộ công cụ "Infernal Engine" cho bất kỳ đối tác nào quan tâm, để phát triển game trên hệ máy 3DS của Nintendo.
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT

Card đầu tiên là AR Game (có 6 game trong đó) còn 5 card còn lại là để mang các nhân vật ra ngoài thế giới thực dưới góc nhìn của 3DS, có thể cho các nhân vật tạo dáng khác nhau và chụp hình, tất cả các nhân vật có thể xuất hiện cùng lúc.

Hai tựa game dựa trên StreetPass có sẵn trong 3DS​
StreetPass Quest
Câu chuyện bắt đầu với nhân vật Mii của bạn đang bị giam trong một tòa tháp. Người chơi phải lập party với các Mii khác thu được qua StreetPass để chiến đấu với quái vật theo kiểu đánh theo lượt, tìm đường thoát ra ngoài. Nếu chưa thu thập được bất kì Mii nào thì người chơi có thể dùng 2 coin để mua một con mèo chiến đấu bằng kiếm và phép thuật.

StreetPass Puzzle
Trò chơi dạng ghép hình, người chơi phải thu thập các mảnh ghép bằng cách tiếp xúc với người chơi khác thông qua StreetPass, càng gặp nhiều người thì càng lấy được nhiều mảnh ghép để ghép thành một bức tranh hoàn chỉnh

Chi tiết về vỏ hộp game 3DS
Vỏ hộp mặc định sẽ là màu trắng, tại Nhật Bản các tựa game được đánh giá Cero D trở lên (bạo lực) sẽ là màu đen.

Vỏ của 3DS mỏng hơn và nhẹ hơn 15% so với DS, do bên trong được đục rất nhiều lỗ để giảm chi phí (xài ít nhựa hơn) và thân thiện với môi trường hơn (?)

Vỏ cũng cứng hơn và khó mở ra, đóng lại hơn DS.


 
Ố Yeah, giờ các bí mật về phần cứng của 3DS như GPU hay CPU mổ ra xong là lộ hết\m/
Thèm quá trời ơi là trời:((. Hai tựa game StreetPass khá hay, nhưng đem về Việt Nam thì chắc là đứt:(, có nhiều người dùng 3DS lắm đâu, thậm chí còn không biết:(. Giống hồi DS gọi là "gameboy 2 mặt" thì 3DS sẽ gọi là gì đây=))?
 
Rất đồng ý với bác Heo ở điểm này, ở VN may ra có 10% số người biết 3DS là cái gì, như thế thì street pass chả để làm gì ở VN
Rất buồn khi 3DS ko phổ biến ở VN, dù nó ko hề quá đắt
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top