Heo sieu tang trong
nWriter
Dịch hộ nhé:
- "Chúng tôi rất tự hào về những gì chúng tôi đã đạt được với thiết bị này," Kawata nói với tạp chí Eurogamer. "Với chúng tôi nó (3DS) trông khá ấn tượng. Nó đang đến điểm mà ranh giới giữa thiết bị cầm tay và thiết bị chơi game trong gia đình đang mờ đi."
- Phần chơi mini-game Mercenaries xuất hiện đầu tiên trong Resident Evil 3 trước khi xuất hiện trên Resident Evil 4 và Resident Evil 5 trên hệ máy console.
- Theo như Kawata, trong khi convert game sang hệ máy cầm tay 3DS, Capcom có thể sử dụng lại tài nguyên có sẵn trong các game trên hệ máy console (sẽ tiết kiệm thời gian, nhân công mà vẫn đảm bảo chất lượng game cho 3DS)
- "Khi đội thiết kế engine game (phần mềm thiết kế game) nhận được thông tin về phần cứng 3DS, họ hỏi, 'Chúng tôi có thể làm cho MT Framework chạy được trên máy không?'
(MT Framwork là engine của Capcom dùng để làm các game như Dead Rising, Lost Planet, Devil May Cry 4, và Resident Evil 5)
- Họ (nintendo?) bày ra nền tảng (của 3DS?) và sử dụng một số tài nguyên có sẵn từ các game console, và tất cả đều hoạt động trên 3DS (các engine, mã, điều này chứng tỏ 3DS tương thích tốt và giúp các hãng game tiết kiệm nhờ việc dùng lại các tài nguyên có sẵn và port game sang 3DS nhanh và dễ dàng hơn)
- Sau khi họ đặt ra nền tảng (phần cứng 3DS?) đội thiết kế game Mercenaries đến và họ phát điên lên khi thấy được khả năng họ có thể làm 1 game tuyệt vời trên 3DS là rất lớn (tức là họ có thể thiết kế đồ họa rất đẹp mà không cần quá quan tâm đến phần cứng)
- Game Mercenaries 3D, chơi tốt trông sự kiện Capcom's April Captivate, tất nhiên sẽ rất đẹp và tuyệt vời trên 3DS
- Nhưng Kawata nói 3DS có thể làm hơn thế, và gợi ý 1 điều tuyệt vời trong game sắp tới trên 3DS - Resident Evil: Revelations.
- Chúng tôi chắc chắn sẽ không dùng 100% phần cứng 3DS hay engine của chúng tôi, ông giải thích, nhiệm vụ của đội thiết kế engine giờ là làm cho nó hoạt động thật tốt và riêng cho game Mercenaries.
- Nếu chúng ta nói về các game khác nhau có tâm điểm nội dung khác nhau - như vậy có thể sẽ cần đầu tư nhiều hơn vào đồ họa - chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể hoàn thành điều đó bằng engine Framework và 3DS.
- Chúng ta sẽ thấy nhiều điều tuyệt hơn trên hệ máy 3DS này.
- "Chúng tôi rất tự hào về những gì chúng tôi đã đạt được với thiết bị này," Kawata nói với tạp chí Eurogamer. "Với chúng tôi nó (3DS) trông khá ấn tượng. Nó đang đến điểm mà ranh giới giữa thiết bị cầm tay và thiết bị chơi game trong gia đình đang mờ đi."
- Phần chơi mini-game Mercenaries xuất hiện đầu tiên trong Resident Evil 3 trước khi xuất hiện trên Resident Evil 4 và Resident Evil 5 trên hệ máy console.
- Theo như Kawata, trong khi convert game sang hệ máy cầm tay 3DS, Capcom có thể sử dụng lại tài nguyên có sẵn trong các game trên hệ máy console (sẽ tiết kiệm thời gian, nhân công mà vẫn đảm bảo chất lượng game cho 3DS)
- "Khi đội thiết kế engine game (phần mềm thiết kế game) nhận được thông tin về phần cứng 3DS, họ hỏi, 'Chúng tôi có thể làm cho MT Framework chạy được trên máy không?'
(MT Framwork là engine của Capcom dùng để làm các game như Dead Rising, Lost Planet, Devil May Cry 4, và Resident Evil 5)
- Họ (nintendo?) bày ra nền tảng (của 3DS?) và sử dụng một số tài nguyên có sẵn từ các game console, và tất cả đều hoạt động trên 3DS (các engine, mã, điều này chứng tỏ 3DS tương thích tốt và giúp các hãng game tiết kiệm nhờ việc dùng lại các tài nguyên có sẵn và port game sang 3DS nhanh và dễ dàng hơn)
- Sau khi họ đặt ra nền tảng (phần cứng 3DS?) đội thiết kế game Mercenaries đến và họ phát điên lên khi thấy được khả năng họ có thể làm 1 game tuyệt vời trên 3DS là rất lớn (tức là họ có thể thiết kế đồ họa rất đẹp mà không cần quá quan tâm đến phần cứng)
- Game Mercenaries 3D, chơi tốt trông sự kiện Capcom's April Captivate, tất nhiên sẽ rất đẹp và tuyệt vời trên 3DS
- Nhưng Kawata nói 3DS có thể làm hơn thế, và gợi ý 1 điều tuyệt vời trong game sắp tới trên 3DS - Resident Evil: Revelations.
- Chúng tôi chắc chắn sẽ không dùng 100% phần cứng 3DS hay engine của chúng tôi, ông giải thích, nhiệm vụ của đội thiết kế engine giờ là làm cho nó hoạt động thật tốt và riêng cho game Mercenaries.
- Nếu chúng ta nói về các game khác nhau có tâm điểm nội dung khác nhau - như vậy có thể sẽ cần đầu tư nhiều hơn vào đồ họa - chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể hoàn thành điều đó bằng engine Framework và 3DS.
- Chúng ta sẽ thấy nhiều điều tuyệt hơn trên hệ máy 3DS này.