Thông tin tổng hợp về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Dịch hộ nhé:
- "Chúng tôi rất tự hào về những gì chúng tôi đã đạt được với thiết bị này," Kawata nói với tạp chí Eurogamer. "Với chúng tôi nó (3DS) trông khá ấn tượng. Nó đang đến điểm mà ranh giới giữa thiết bị cầm tay và thiết bị chơi game trong gia đình đang mờ đi."
- Phần chơi mini-game Mercenaries xuất hiện đầu tiên trong Resident Evil 3 trước khi xuất hiện trên Resident Evil 4 và Resident Evil 5 trên hệ máy console.
- Theo như Kawata, trong khi convert game sang hệ máy cầm tay 3DS, Capcom có thể sử dụng lại tài nguyên có sẵn trong các game trên hệ máy console (sẽ tiết kiệm thời gian, nhân công mà vẫn đảm bảo chất lượng game cho 3DS)
- "Khi đội thiết kế engine game (phần mềm thiết kế game) nhận được thông tin về phần cứng 3DS, họ hỏi, 'Chúng tôi có thể làm cho MT Framework chạy được trên máy không?'
(MT Framwork là engine của Capcom dùng để làm các game như Dead Rising, Lost Planet, Devil May Cry 4, và Resident Evil 5)
- Họ (nintendo?) bày ra nền tảng (của 3DS?) và sử dụng một số tài nguyên có sẵn từ các game console, và tất cả đều hoạt động trên 3DS (các engine, mã, điều này chứng tỏ 3DS tương thích tốt và giúp các hãng game tiết kiệm nhờ việc dùng lại các tài nguyên có sẵn và port game sang 3DS nhanh và dễ dàng hơn)
- Sau khi họ đặt ra nền tảng (phần cứng 3DS?) đội thiết kế game Mercenaries đến và họ phát điên lên khi thấy được khả năng họ có thể làm 1 game tuyệt vời trên 3DS là rất lớn (tức là họ có thể thiết kế đồ họa rất đẹp mà không cần quá quan tâm đến phần cứng)
- Game Mercenaries 3D, chơi tốt trông sự kiện Capcom's April Captivate, tất nhiên sẽ rất đẹp và tuyệt vời trên 3DS
- Nhưng Kawata nói 3DS có thể làm hơn thế, và gợi ý 1 điều tuyệt vời trong game sắp tới trên 3DS - Resident Evil: Revelations.
- Chúng tôi chắc chắn sẽ không dùng 100% phần cứng 3DS hay engine của chúng tôi, ông giải thích, nhiệm vụ của đội thiết kế engine giờ là làm cho nó hoạt động thật tốt và riêng cho game Mercenaries.
- Nếu chúng ta nói về các game khác nhau có tâm điểm nội dung khác nhau - như vậy có thể sẽ cần đầu tư nhiều hơn vào đồ họa - chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể hoàn thành điều đó bằng engine Framework và 3DS.
- Chúng ta sẽ thấy nhiều điều tuyệt hơn trên hệ máy 3DS này.
 

manhsoi

Nấm nhỏ
Xin hỏi , mình chơi acekard 2i trên 3ds và nhận thấy rằng hình ảnh cực kì xấu . Lúc trước chơi DSI XL với acekard 2i thấy rất đẹp nhưng qua 3ds với acekard 2i thì tại sao đồ họa của nó lại tệ nhỉ ? trong khi đó dùng DSI XL với acekard 2i vẫn đẹp
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Sẽ là như thế nào nhỉ?? Kiểu mini như bắn rồng ý à??

Mình thấy nếu cho các AR char tương tác được với nhau mới là đã đó. Đem Metroid đi oánh Link :">

Hay là chơi kiểu như các lá bài yugi mà hiện hình đấu cũng hay hay.
 
Hôm nay em đc dùng thử 3DS và chắc sẽ bỏ ý định mua em này
Ko hiểu sao em nhìn 3D mới gần 20p đã muốn nổ mắt rồi công nhận nhức kinh:sorry[1]:
Mà tắt 3D thì mua DS cho rồi:sorry[1]:
Chả hiểu sao nhìn vào mà hoa cả mắt
 

honquoc

Thành viên lâu năm
3ds choi đc game ds ......và có nhiều game hay mà ds ko có và cả đồ họa vượt bậc nữa chứ ,còn nhiều thứ để vọc với 3ds .
Mình thì thử qua máy của người bạn trong công ty chơi đua xe quá đã 3d ghiền vì có xem phim 3d thường xuyên nên dễ típ cận với 3ds .......................1 từ quá tuyệt .........phải có cho = đc cố để dành tiền thôi oh ho
 

buta_buta

Nấm bình thường
Hôm nay em đc dùng thử 3DS và chắc sẽ bỏ ý định mua em này
Ko hiểu sao em nhìn 3D mới gần 20p đã muốn nổ mắt rồi công nhận nhức kinh:sorry[1]:
Mà tắt 3D thì mua DS cho rồi:sorry[1]:
Chả hiểu sao nhìn vào mà hoa cả mắt
Mức 3D ở mắt mỗi người mỗi khác, như mắt mình thì đặt 70% hiện rõ hơn 100%, trong khi bạn mình phải để 100%.

Nhưng bất cứ ai lúc đầu cũng đều phải đặt 3D từ 0%, tăng từ từ lên trong lúc chơi (VD: chơi 1' tăng lên 10%, 5' tăng lên 50%, 10' tăng lên 80%, sau đó thử lên 100% nếu thấy không nổi bằng 80 thì giảm xuống lại.) Nói chung là tạo điều kiện cho mắt quen với 3D thôi, chứ ngay lúc đầu bạn đã mở max thì đau mắt là phải :)).


Không có 3D thì 3DS vẫn hơn DS ở chục điểm: độ phân giải đẹp hơn chục lần, cảm ứng chuyển động, 3 camera và hàng loạt tựa game độc quyền, game hardcore.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Xu thế từ từ ko mún chuyển cũng phải chuyển thui, năm sau nin ra cả chục tựa hot trên 3DS ko lẽ ngậm ngùi ngó. Lỡ trót mang thân game thủ rồi phải đua theo thui :emot-sissies:
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Xu thế từ từ ko mún chuyển cũng phải chuyển thui, năm sau nin ra cả chục tựa hot trên 3DS ko lẽ ngậm ngùi ngó. Lỡ trót mang thân game thủ rồi phải đua theo thui :emot-sissies:
Híc, cũng vì đợi chờ game hot mà nhịn ăn để mua đây nì.......................

Chết cha, chưa chuyển khoản cái combo heo hồng cho Admin nữa, hí hí :bleh[1]:
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Cũng lâu nhỉ?? Lẽ ra Nin nên hoàn thiện hết mấy cái như soft xem phim, lướt web rồi hãy tung 3ds ra chứ :myemo0116:
 
Đại ca phải hiểu thế này, Nin cố cầm chừng để hacker không dám đâm đầu vào hack sớm, vì bản nâng cấp mới sẽ fix các lỗ hổng của 3DS, nếu hack sớm sẽ công cốc thưa đại ca chuồn.
 

Key_blade

Thành viên lâu năm
Mà ko bít Ace chạy trên 3DS qua đợt udate tháng 5 ko bít up xong có bị brick ko vì nghe đâu là 3DS dùng thiết bị lậu or ko chính hãng có thể bị brick sau đợt up date này:sorry[1]:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top