Nintendo Switch [Tin đồn] 3 game Switch mới bị Best Buy làm lộ!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Hệ thống CoreBlue nội bộ của chuỗi cửa hàng Best Buy vừa liệt kê The Legend of Zelda: A Link to the Past, Metroid Prime Trilogy, và Persona 5 cho hệ máy Nintendo Switch.

Thông tin này bắt đầu bùng nổ khi tài khoản Twitter MysticDistance đăng lên Imgur các ảnh chụp màn hình có đề “Persona 5 – Nintendo Switch” trên hệ thống CoreBlue của Best Buy. Ngay sau đó, Wario64 (một tài khoản Twitter game có tiếng), cũng xác nhận điều tương tự. Ngoài ra, Wario64 còn tìm được trong đợt cập nhật này còn lên danh sách cả Metroid Prime Trilogy và The Legend of Zelda: A Link to the Past cho máy Switch.


Nếu như danh sách của Best Buy là chính xác thì việc Persona 5 lên Switch đã được xác nhận. Không chỉ vậy, chúng ta lại còn có thêm 2 game mới. Metroid Prime Trilogy đã có tin đồn trước đây, được nhiều người mong đợi, nhất là sau khi Nintendo dời lịch phát hành Metroid Prime 4. Còn The Legend of Zelda: A Link to the Past thì khá bất ngờ, nhất là khi Nintendo chỉ vừa công bố bản làm lại của The Legend of Zelda: Link’s Awakening cách đây không lâu. Liệu A Link to the Past cũng sẽ được remake cùng phong cách với Link’s Awakening?


 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top