Toàn tập về patch game (trucha, Wiifrii, Update remover)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Hư 5 cái dvd rồi mà vẫn vậy. Burn tốc độ 4x đó. Có lẽ do video mode.
Lemonadess chỉ cụ thể từng bước cách patch heat seeker (PAL version) được ko ?
Có ai patch Harvest moon sang tiếng anh chơi chưa ? Mình mới thử thì bị y chang heat seeker, sure là ko phải do tốc độ burn, thử hết 6 cái 5 tốc độ khác nhau rồi mà vẫn vậy.
Trong wiifrii có phần chọn video mode gồm 2 cái chọn cái nào ?
 
Chọn cái A đó. Nó nói là highly recommended thì phải?
Ho`ho`, still the same result. Thử hết các options gòi, vẫn vậy à, burn thử ở các speed lun òi. Ra ngoài mua đĩa còn rẻ hơn nữa, mất hết 6 cái kachi gòi

Hinh như lỗi do khi chuyển dĩa từ hệ Pal sang NTSC. Chưa test được mode video phù hợp nên nó bị vậy. Chứ chỉ chuyển language từ dĩa NTSC mấy games khác burn chạy bình thường mà.
Bắt tay cái đi, bị y chang nè, hehe. Coi bộ chuyển game PAL wa chơi ko được rồi.
Cái heat seeker mà lemonadess patch chắc là USA phải hông ?
@all: ai patch được game PAL để chơi thì chỉ với nhe
 
2 mods cho hỏi có thể chuyển từ PAL sang NTSC đc hay không? vì hiện nay K đang cần vài game link rapidshare, mà thường chỉ thấy PAL
 
1. Máy bạn đã gắn modchip chưa
2. Không dùng được tưc là thế nào. bạn nói rõ lỗi cụ thể để mọi người giúp đỡ. Khi bỏ đĩa vào wii không dùng được và wii nó báo lỗi gì

E cũng bị y như vậy torren Mario Kart về burn ra đĩa rất dễ dàng nhưng .(đã thư 4 cái đĩa) wii ko đọc được.báo lỗi "Unable to read disk"
E ở US mới mua máy ver 3.1u.....o Us nên ko co modchip j hết máy sao đễ vậy xài thôi àh....
Lỗi vậy thì e cần fai l những j mong các pro chĩ giúp thankkkkk
 

lemonadess

Banned
Để dành tiền đi mod. Thế thôi. Ở Mỹ cũng có những dịch vụ này mà? Chịu khó tìm kiếm là sẽ thấy. Chỉ sợ "SCAM" là pó tay.
 
Ở US đi mod như kiểu trợ đen ý. Nên rất cần phải thận trọng, người US tuy là nc ngoài. Cảm giác là lịch sự hơn ở VN nhg mình tiếp xúc với tụi US nhiều, bọn da trắng thì làm ăn đúng là lịch sự thật. Cẩn thận bọn da đen, chúa ghét da đen US luôn. Nó ăn chặn lắm :|.

Nếu ko mod đi mua thêm cái tay cầm Classic về chơi VC cũng đc nhỉ. ;)). Còn game Cube thì... vẫn phải mod thui
 

lemonadess

Banned
Em mình ở Mỹ cũng định đi mod. Nhưng ba nó không cho. Sợ bị lừa, vì phải gửi máy cho nó mod. Nó không gửi máy lại là thua!!
Thế là nó quyết định năm sau về VN modchip. Để dành tiền đi "hốt" game VN về chơi luôn :))
 
Nó ko gửi máy lại thì chắc ko có chuyện ý đâu. Chỉ sợ tụi nó ép người quá đáng, thấy con gái. Nó cứ gắn đại chip nào vào xong bảo chip này chip kia người dùng cũng ko biết. Thử lên gbatemp xem nó có chỉ chỗ gắn mod chip uy tín ko bạn. Mình đợt trc search ra đc trang web của người VN bên US gắn modchip gì đây. Nhg quên rồi.

Em lemonadess phải chờ 1 năm thì... hơi bị lâu nhờ. Hix, 1 năm, bao nhiêu game mới sẽ ra mắt. Mua thì xót tiền mà ko mua thì... :-<
 

lemonadess

Banned
Bạn đừng nói vậy. Không thấy nền kinh tế Mỹ đang suy thoái hay sao? 50USD bên đó làm được nhiều lắm chứ không ít đâu.
Đối với người châu Á thì phải làm việc nhiều hơn người bản xứ khoảng gấp rưỡi trở lên thì mới bằng được họ. Và còn nhiều khó khăn khác.
Em mình thì mình rõ, nó ko thiếu tài chính ;)), nhưng mà còn nhỏ nên ba má ko cho mua nhiều, sợ ko lo học ấy mà.
 
mấy a bàn tán nhộn nhịp nghe...rất cảm ơn mấy a giúp đở...bó tay rùi cuối năm về vn modchip nó sau...hì =((
E du hoc sinh làm j mà tiền nhiều mua game chài.hix mua được cái máy mừng hú :em04:
cái dụ modchip bên này thì vô fương...o dưới Nam, nhu o cali thì đông người việt còn tim hiễu được e o Illinois tít trên bắc hĩ có tẽo người việt àh toàn da đen với mũi đỏ.hix bó tay
rất hân hạnh làm wen mấy a..cuối năm e về vn chắc fãi nhờ sự chỉ dẩn cua các a :em36:
 
Hehe, cuối cùng đã chơi được Harvest Moon: Magical Melody (PAL version) trên Wii nhật rồi nè :D, ngon lành lun ko bị giật hình or đen màn hình gì ráo.
Đơn giản là down Freeloader Japan và Harvest Moon (PAL) về rồi burn ra. Xong xuôi cho Freeloader vào trước, chạy thấy 2 lần mờ màn hình xong hiện ra chữ GameCube trên disk channel rồi lấy đĩa ra, bỏ harvest moon (ko patch gì hết, để nguyên xi) vào rồi tận hưởng, là lá la.

Nhờ sự chỉ dẫn của anh duongtrung đó nha, thx a nhiều (e tốn 7 cái dvd rồi mới chơi được, hix). Mà chỉ game nào GBAtemp nói là chơi được với freeloader thì mới xài chiêu này được thôi, còn như Heatseeker (PAL) thì thua
Tham khảo thêm:
http://wiki.gbatemp.net/wiki/index.php/Wii_Region_Patcher_Compatibility_List:_NTSC-J
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top