Toàn tập về patch game (trucha, Wiifrii, Update remover)

Cửa hàng game Nintendo nShop

mình vẫn down đc torrent game US, ví dụ như MKW đấy thôi nhỉ. Nhg torrent US muốn down đc thì phải down từ sớm, chứ chờ 1 tuần sau khi phát hành thì cũng khó lòng down đc
 

lemonadess

Banned
Sao thế. Lúc đó mới có nhiều leecher với seeder, down mới lẹ chứ? Trước giờ down game torrent tốc độ trung bình chỉ có 15kb/s tức ói máu. Treo 1 tuần mới xong 1 game khoảng 3GB.
Đành bỏ tiền nâng cấp bằng mega và rapid thì mới nhanh được. 1 ngày 1 game :)
 
hehe, lúc game mới ra torrent mình down toàn ~ 70kbs, cắm máy down tầm 25, 26h là xong. Thỉnh thoảng kiếm game cũ thì mới phải dùng tới mega hoặc rapid. Nhg vẫn khoái down mega hơn.
 
Game torrent US cũng có nhưng đâu phải toàn bộ đâu. Có Harvest Moon với Heat seeker đâu nè.
Mà torrent 15kb/s là hơi bị lâu đó, 1 game 4,5GB down gần 2 ngày là xong òi.
 

lemonadess

Banned
Mình khoái Rapid hơn, giá rẻ hơn Mega nhiều. Rapid leech lâu hơn, nên vì vậy xài leech hơi mệt. Mình toàn down game Wii Scrubbed, là bản rút gọn. Cỡ >3GB nên down cũng lẹ.
Chứ down mấy chục part thì phải 2-3 ngày mới xong.
 
Chúc mừng chú em. Cái Freeloader không ai thèm xài nhưng cũng trị được nhiều chiêu hay lắm nha. Có một số đĩa không patch kiểu gì chạy được, nhưng nó thì OK (ví dụ con WiiFit PAL English mình đang chơi chẳn hạn ==> phê). Bác nào đang ở nước ngoài chưa có MODchip thì tham khảo trên GBATemp + thử nó xem. Nếu ai cần ISO Freeloader của console Wii PAL hay US thì PM cho mình (hệ japan thì đã up lên rùi)

Hehe, cuối cùng đã chơi được Harvest Moon: Magical Melody (PAL version) trên Wii nhật rồi nè :D, ngon lành lun ko bị giật hình or đen màn hình gì ráo.
Đơn giản là down Freeloader Japan và Harvest Moon (PAL) về rồi burn ra. Xong xuôi cho Freeloader vào trước, chạy thấy 2 lần mờ màn hình xong hiện ra chữ GameCube trên disk channel rồi lấy đĩa ra, bỏ harvest moon (ko patch gì hết, để nguyên xi) vào rồi tận hưởng, là lá la.

Nhờ sự chỉ dẫn của anh duongtrung đó nha, thx a nhiều (e tốn 7 cái dvd rồi mới chơi được, hix). Mà chỉ game nào GBAtemp nói là chơi được với freeloader thì mới xài chiêu này được thôi, còn như Heatseeker (PAL) thì thua
Tham khảo thêm:
http://wiki.gbatemp.net/wiki/index.php/Wii_Region_Patcher_Compatibility_List:_NTSC-J
 
Hehe, đã down và chơi được heat seeker US gòi. Cái link getlink megaupload xài đã ghê. Sáng sớm được tới 785KB/s. Down 1 game 4.7gb mà chỉ mất có 2 tiếng, sướng.
 

lemonadess

Banned
Mình chơi game đó thấy cũng hơi nhàm.
Tốc độ internet khủng quá. Gần 800kb/s. Trong khi nhà mình max cũng chỉ 110kb/s thôi. Thế nên một ngày chỉ down được khoảng 1 game thui (bản nén)
Đang down game GameCube về chơi. Nhiều game hay lém ^^!
 
mấy bạn cho hỏi bản SSBS dvd5 patch bằng wii generic patcher chip wiikey lởm chơi được không, hỏi trước cho chắc rồi mới down cho khỏi phí đĩa
 
Mình chơi game đó thấy cũng hơi nhàm.
Tốc độ internet khủng quá. Gần 800kb/s. Trong khi nhà mình max cũng chỉ 110kb/s thôi. Thế nên một ngày chỉ down được khoảng 1 game thui (bản nén)
Đang down game GameCube về chơi. Nhiều game hay lém ^^!
Tốc độ đó chỉ duy trì từ 2h tới 7h sáng hôm sau thôi e ơi, còn bình thường thì dao động từ 70 đến 150kb/s.
Xài mega style+ cua FPT tốc độ 6Mbps mà, down thì lẹ chứ surf web là mún chửi nó lun, rùa dã man.:em25:
 

lemonadess

Banned
Đến lượt mình gặp vấn đề, down cái Sims2 Castaway hệ PAL về, patch xong thì toàn bị giật hình. Bỏ đĩa freeloader vào thì nó freeze lun, không chơi được nữa.
Pó tay.
 
hệ PAL đừng có patch gì hết, nó bị lỗi video standard đó, giật hình chắc 100% lun, hư 7 cái DVD rồi nên ngán dzu này. Chỉ có cách là lên gbatemp coi coi game hệ PAL nào chơi được mà xài freeloader thì bỏ freeloader vào trước rồi bỏ game nguyên bản ko patch vào chơi thôi à.
 
.Em burn đc rồi nhưng có phải cop lại vô đĩa ko anh???Em ko bít cop thế nào.Em đã Remove cái 001 rồi nhưng ko bít làm thế nào. em đã làm như hướng dẫn của các anh rồi
Có gi` thất lễ xin các anh chị thứ lỗi(em mới có Wii)
 

lemonadess

Banned
Dùng chương trình ghi đĩa chứ sao. Khuyên dùng ImgBurn, dễ xài, mà free nữa.
Copy vô đĩa là sao mình không hiểu. Down game trên mạng về có file iso. Burn file đó ra đĩa. Vậy thôi
 
Tùy vào từng đĩa. Có đĩa rẻ có đĩa đắt. Đĩa 5k/dvd cũng có. Mà hơn 100k/dvd cũng có.
Đĩa D9 thì đắt hơn. Giá tầm 20k trở lên đối với tùy từng loại
 
mình burn cái đĩa SMG và Mario kart ra đã patch như các bạn hướng dẫn sao vẫn bị:chạy đĩa chỉ thấy màn hình đen?hay là tại chưa update firmware cho máy cho modchip?máy mình đang là 3.0J còn modchip thì theo cửa hàng nói là Wiikey.ai biết xin chỉ dùm
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top