Toàn tập về patch game (trucha, Wiifrii, Update remover)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Jenny

V.I.P Member
Cái Trauma new Blood sau khi patch xong máy mình chạy đc ngon lành, mod chip wiikey.
Cái Sonic Secret Ring thì nó có cho chỉnh lang áh(mình thử rùi), hình như mới vô dòng thứ 4 thì fải là vào đc option, chỉnh lang lại là nó thành En liền, ko cần patch đâu bạn
 
mình quên nói là máy mình wiikey dỏm , nghe nói là wiikey dỏm thì chơi dc nhưng mà nó hiện tiếng J , vậy patch thành tieng anh chơi dc ko ?
 
Mọi người có ai nhận làm đĩa này không? Cho tớ đặt chục game trên với.

Cho tớ hỏi thêm là cách ghép mấy game Cube thành 1 đĩa to cái, chứ để ghi 1:1 thì phí dung lượng quá.
 

lemonadess

Banned
Lên google search, hoặc vào Wiiso.com, box nintendo gamecube download. Mò mò trong đó sẽ thấy chương trình tạo multi game cho đĩa gamecube.
Tên thì mình không nhớ cụ thể.
Hình như là Multi Iso creator hay gì gì đó.
 
máy mình hệ PAL, anh em cho hỏi mình có 1 dĩa SMG hệ PAL , bây giờ mình muốn chuyển nó sang file.iso để mình patch lỗi 001 . Như vậy thì chuyển sang ISO như thế nào ? Xin cám ơn!
 
cho mình hỏi về wii brick blocker . cái này dùng để gỡ phần update khỏi game vậy VD máy mình giờ là 3.2 J , thì những game sau này dù có FW 3.3 , 3.4 thì dùng WBB block update thì vẫn chơi dc trên 3.2 J chứ ?

Máy mình 3.2 J , vậy chơi TS 3 có cần block phần update ko ?
 

lemonadess

Banned
Hình như chơi được thì phải. Nhưng mà không đạt tỉ lệ 100% đâu.
Game do Nintendo sản xuất thì hầu như phải update mới chơi được.
 

fly_us

Nấm bình thường
game nào nếu đòi firmware cao hơn thì thua, WBB mục đích chính là né update của game hệ khác thôi.

TS3 thì 3.2 là được rồi, có điều mới thấy bản Pal trên mạng nên khuyến cáo là xài WBB để remove đi, đây là việc nên làm. Chưa thấy bản NTSC nào nên chưa biết.
 
mình chưa hiểu lắm . Nếu game đòi fw cao hơn mà thua thì dùng WBB làm gì ?? vì máy 3.2J chơi 1 game nào đó cùng 3.2 hệ pal hay US thì nó đâu làm máy mình semi brick đâu
 

fly_us

Nấm bình thường
chơi thì ko sao, nếu nó đòi update mà mình ko biết vẫn update thì lúc đó mới có vấn đề. WBB làm ra với mục đích đề phòng như vậy, nhất là các game của Nintendo làm. TS3 có lẽ ko có bản update nên ko sao, có điều thành thói quen rồi, chơi game hệ khác tốt nhất là WBB cho chắc ăn.

Còn nếu game đòi FW cao hơn thì ko có firmware thì game sẽ ko chạy, ví dụ như soft chỉ chạy trên Vista khi cài lên XP sẽ báo lỗi ko hỗ trợ vậy. Nhưng cũng có thể có ngoại lệ là game đòi update, nhưng vẫn hộ trợ FW cũ, thì khi đó patch WBB vẫn chơi được, nhưng hên xui.
 
Sao em burn đi burn lại mà đĩa vẫn lỗi đều đều liệu có phải do đĩa ko tốt ko???Ai có địa chỉ mua DVDR vi DVD9R ở Hà Nội nêu lên cho em nha!!!Mua đĩa Wii ở Hà Nội chỗ nào là patch sẵn đĩa rồi???
 

lemonadess

Banned
Bạn nên cho biết bạn gặp lỗi gì thì mọi người dễ tư vấn hơn. Nếu disc channel chỉ toàn dấu chấm hỏi, hoặc hiện chữ OFF, là do bad burn.
 

fly_us

Nấm bình thường
bad burn nghĩa là máy ko đọc được. Muốn kiểm tra đĩa burn tốt hay ko thì lên sử dụng soft DVDInfo Pro, nếu chất lượng từ khoảng 80% trở lên là tạm sử dụng được, dưới thì ko nên vì có thể làm hại mắt đọc.
 

fly_us

Nấm bình thường
Cách chính xác thì ko biết nổi, mỗi máy mỗi khác nhau. Chỉ biết là mình hay burn bằng ImgBurn, tốc độ 2.4x hay 4x nếu đĩa tốc độ cao, đừng bao giờ burn cao hơn nữa.Burn bằng ImgBurn bỏ luôn mấy phần Verify hay gì gì đi, ko cần thiết mà mất thời gian.

Ở VN bà con hay xài đĩa Kachi, còn mình xài Verbatim, nhớ phải còn nhiều HDD dư tí burn cho an toàn.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top