Trình duyệt web trên Nintendo DSi XL

Cửa hàng game Nintendo nShop

Chào các bạn ! Mình mới có con Nintendo DSi XL của thàng bạn Việt kiều nó cho có hai điểm muốn nhờ các bạn chỉ giúp.
Thứ nhât: làm thế nào để lướt web của Việt Nam mà k bị lỗi font chữ "Ký tự loằng ngoằng k đọc đc".
Thứ hai: chơi các games thì phải có thẻ của nhà cung cấp như vậy rất tốn tiền, vậy muốn chơi games lậu thì phải làm thế nào?
Rất mong các bác chỉ giáo giúp cho 2 vấn đề trên. Xin cảm ơn !
 

Wolverine

Nấm nhỏ
Muốn chơi game lậu thì bạn phải mua flashcard cho DSi như R4i, DSTTi hay Acekard 2i. Hiện nay mình có cung cấp DSTTi và Acekard 2i để chơi game lậu trên DSi, nếu bạn muốn mua thì liên hệ số điện thoại: 094.23.444.03.
Còn về vệc lỗi font chữ khi duyệt web trên DSi chắc không có cách khắc phục vì trình duyệt web trên DS nói chung hiện nay chưa có cái nào hỗ trợ font tiếng Việt.
 
ok, tks bạn nhiều. Mình đang ở HN còn bạn ở đâu, mua thẻ của bạn bằng hình thức nào, mỗi thẻ có bao nhiêu games và giá cả lsao? Bạn có thể giới thiệu qua cho mình biết đc k?
 

Wolverine

Nấm nhỏ
Hiện tại thì Acekard 2i là flashcard dùng tốt + rẻ cho DSi, giá là 400k, ngoài ra bạn còn phải mua thêm thẻ micro sd để chép game + firmware của acekard 2i vào thẻ micro sd thì mới có thể chơi được game. Mình cũng ở HN, có gì bạn sms cho mình để nói chuyện cho tiện nhé.
 
anh oi the muon cho firmware vao the nho nhu the nao ha anh . em cung moi co con dsi XL ma hok bjet lam the nao de choi game lau dc mong cac anh chi giao zum:D
 
anh oi the muon cho firmware vao the nho nhu the nao ha anh . em cung moi co con dsi XL ma hok bjet lam the nao de choi game lau dc mong cac anh chi giao zum:D
đề nghị viết có dấu dùm
khửa khửa
bạn có thể dơn game hay ở bõ rom info
bỏ vào thẻ nhớ rồi chiến
tuy nhiên cần lưu ý một số game không chơi được nên phải chờ có filmware mới mà update
mướn có film ware thì vô trang web có ghi tên trên thẻ mà vào đó rồi down về
cứ chép tât cả vào ro:confused[1]:t thẻ là xong
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top