Tư vấn chọn game / Thắc mắc thảo luận chung về game DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn thấy ALTWFC server như thế nào

  • Tốt,chơi tạm được

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Không muốn chơi

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    0
Em là linh mới tò te chưa biết gì, các bác cho e hỏi với, e mới đc cho 1 em dsi ll toàn tiếng nhật, trobg máy có băng mario cũng là tiếng nhật luôn. Hôm qua e tìm đc cách reset game bằng abxylr, hôm nay chơi lại cứ đc 1,2 màn, thoát game hoặc tắt máy lúc bật lại là nó lại reset game về từ đầu, các bác biết cách khắc phục thì chỉ e với, e xin cảm ơn.
 
Chào mọi người :D
Hôm nay cũng vừa tròn 1 tháng tham gia trên 4rum Nintendo Việt Nam , vì tháng trước mình có lập 2pic hỏi về việc lựa chọn giữa 3DS XL và PS Vita (http://www.nintendovn.com/forum/index.php?threads/26384/). . . Nhưng do 1 số chuyện ngoài ý muốn nên k thể tậu đc 1 trong 2 em trên, nên mình đã quyết định sắm 1 em Dsi XL nhằm thỏa mãn phần nào nhu cầu sinh lý (nghe gê qá ha) để dưỡng sức cuối năm chơi lớn :)) (If you know what i mean b-)
Vòng vo đủ rồi vào vấn đề chính . . . Mình lập 2pic này để tham khảo ý kiến anh em DS đi trước về vấn đề GAME như sau :
_ Mình muốn tham khảo ý kiến của anh em về những game RPG hay và đình đám nhất của DS .
_ Anh em trên 4rum ai bik hoặc từng chơi game nào cảm thấy hay thì ghé vào góp ý cho mình chút cũng đc .
Bữa giờ cũng xem top best game DS trên youtu nhưng vẫn k thấy đủ đô nên mong anh em góp cho chút ý kiến . . . Mong anh em giúp đỡ nhiệt tình !!!
P/s : Đầu tháng em lấy máy ở Shop của votiendung bên mục Quảng Cáo , ai bik shop hoặc ghé qa mua rồi thì cũng cho em ít ý kiến nha . Thank mọi người nhiều :)
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Bộ ba Castlevania: Dawn of Sorrow, Castlevania: Portrait of Ruin và Castlevania: Order of gì gì đó cũng rất chất lượng. Cậu thích RPG thể loại gì, đánh nhau đi cảnh hay đánh theo lượt, phiêu lưu, giải đố,...?
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Thế thì không Hotel Dusk được rồi, mặc dù game đó rất hay. Vậy cậu thử thêm Lunar Knights đi, tác phẩm của Kojima bên Metal Gear Solid, kết hợp phong cách stealth với sở thích ma cà rồng của Konami, game khá được. Rồi thích chơi classic thì dòng Dragon Quest IV, V, VI; rồi mấy thằng Final Fantasy III, IV, Four Heroes of Light... Ngoài ra có Children of Mana, đồ họa tươi sáng, âm nhạc vui tươi, cá nhân tớ thấy khá bị cuốn hút. Mấy game mới thì mấy bài post ở trên đã giới thiệu rồi đó. Cậu thích RPG thì chắc cũng khoái cày level, cứ tập trung vào mấy game này xong nhìn lịch có khi cũng 70 tuổi rồi nên cứ từ từ mà chơi.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top