Tư vấn chọn game / Thắc mắc thảo luận chung về game DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn thấy ALTWFC server như thế nào

  • Tốt,chơi tạm được

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Không muốn chơi

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    0

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
File save tại đúng chỗ đấy thì khó tìm lắm, vì mỗi người chơi một kiểu mà. Thường file save trên mạng là đã hoàn thành game rồi, có lấy về thử cảm giác chơi team siêu nhân thì được chứ để chơi tiếp thì e là hơi khó :-?
 

trungkkk

Nấm nhỏ
sao game shining soul 2 mấy món đồ co dấu hỏi định giá mà mình bán có 1g ak có ai giúp với thấy định giá cao lắm nà
đấy là game GBA mà, đây là box DS bạn à @@! Còn cái dồ có dấu ? thì bạn mua cái cuộn sách thì phải(chơi lâu rồi ko nhớ lắm), rồi chỉ nó vào thằng món đồ có dấu ? ấy thì sẽ ra đồ cho bạn hên thì bạn được món đồ xịn bán cũng được nhiều tiền hoặc dùng.
 
tình hình là bạn mình có r4 nhưng hỏng thẻ nhớ, mình mua cái mới lắp vào nhưng k biết phải làm gì để r4 chạy, cần download file gì để r4 chạy, xin các banh chỉ giúp mình với, tks :)
 

8163264128

Thành viên lâu năm
r4 của bạn mình nó trắng bệch vì bạn mình nó bóc ra hay gì ý, mình chịu, mình chả biết phải làm gì, bạn có thể trích 1 ít ra để mình tham khảo đc k?
TKS!!!
Thế thì khó đấy. Mỗi loại dùng 1 fw khác nhau. Mà R4 thì có đến mấy chục loại.
Bạn cho mình cái ảnh. Chụp luôn cả cái mạch bên trong nữa.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Cho mình hỏi Pokemon Black với White có gì khác nhau?
Cái này cậu sang box pokemon hỏi nhé. Ngoài những khác biệt thông thường tương tự như những bản pokemon trước đó (pokmon huyền thoại khác nhau, pokemon bản này bắt được mà bản kia ko có,...), thì bản này có 3 khác biệt chính:
1. Pokemon Black có thành phố Black city, có rất nhiều nhiệm vụ và trainer cho cậu khám phá ở đây. Black city cũng có shop bán rấ nhiều item đa dạng.
Trong khi đó, bản White thì có White Forest thay thế cho Black City. White Forest cũng có những nhiệm vụ mà ở bản Black ko có. Mặc dù ko có trainer để thách đấu hay shop để mua đồ, nhưng trong White Forest có rất nhiều wild pokemon để bắt mà bản Black ko thể có được, hình như là 32 pokemon thì phải.
2. Thành phố Opelucid City, ở bản Black là một thành phố của công nghệ và mang dáng dấp rất hiện đại, trong khi ở bản White thì lại mang hơi hướng đồng quê. Gym leader tại thành phố này cũng khác nhau tùy theo mỗi bản, tuy nhiên cả 2 đểu dùng team gioongs nhau để thách đấu với người chơi.
3. Một vài battle trong game sẽ khác biệt dựa vào bản đang chơi, Ở black thì cậu sẽ được làm quen với Rotation Battle, còn White thì chủ yếu sẽ là Triple Battle.
 
cho mình hỏi, mình chơi pokemon Glod= thẻ R4 trên nitendo DS lite, nhưng nó hay bị đứng mà hình, bạn mình bảo phải update firm j j đó :( nhưng ở Đn ko có tiệm nào cả :( có ai có thể giúp mình ko? :(
 
Em đang chơi Children of Mana, thấy rất hay, ghiền nhất trong mấy game Nhập vai cổ điển đã từng chơi. Seach thấy có 2 cái tên có game play tương tự là Legends of Exidia của Gameloft với Zenonia nhưng mà tìm ko đc rom 2 game này. Bác nào có thể tìm giúp em 2 game này đc k? Hoặc có game nào tương tự giới thiệu em với (đã chơi qua mấy game phía trên rồi, nhưng thực sự ngoài 2 bản FF.Chronicles ra thì thấy ko hay lắm :()
 

prince_sai

Nấm nhỏ
Tình hình là mình đang chơi lại mấy game kiểu hành động nhập vai 2D đi cảnh như kia thấy hấp dẫn ghê (ngày trước toàn cày rpg)
Mình chơi giả lập trên PSP và 3DS thôi.
Bạn nào biết game nào hấp dẫn như vậy trên DS không chỉ mình với (Mario mình chơi hết rồi).
Thank, nếu bro nào ở HN thì sáng CN hàng tuần hội Nintendo 3DS ,WII,NDS họp nhau ở 91c Đặng Văn Ngữ nhé!
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Chơi thử Lunar Knights chưa bro? ko phải dạng platform mà là nhìn từ trên xuống nhưng cũng rất hay. Cả 3 game castlevania trên DS đều xong rồi chứ?

Quên, hội 3DS HN có ai chơi Bravely default ko?
 

prince_sai

Nấm nhỏ
À, MÌNH CHƠI HẾT 3 BẢN TRÊN DS RỒI CHỨ
CHƯA THẤY MEM NÀO CÓ TRÒ ĐẤY CẢ :)), Ở ĐẤY TOÀN CHƠI MONSTERHUNTER3 VÀ MARIO KART (DOWNLOAD PLAY) VÀ POKEMON XY
THANK BẠN NHÉ!
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Oh ok. chắc phải đợi đến năm sau gảm đó ra bản US chắc mới có người chơi :D

Nếu cậu ko ngại game màu sắc lòe loẹt thì thử mấy game Kirby, đúng kiểu platform 2D luôn. Hoặc Cave Story hay dòng Megaman zero, Zx
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top