Tư vấn tâm lý {Miễn phí nha}

Cửa hàng game Nintendo nShop

Em thấy các forum khác đều có cái chủ đề này nên bắt chước lun được hem.
Mọi người cùng nhau tư vần giải đáp nha.

Xin tư vấn trước, hôm cắm trại em đi vệ sinh,em vô tình thấy bạn nữ bạn em, bây giờ em phải làm sao để nói chuyện bình thường với bạn ấy.
 

fly_us

Nấm bình thường
thấy là sao? lúc đó làm gì mà nói chuyện bình thường không được?

Lại nói chuyện coi thái độ bạn đó sao cái đã rồi mới biết đường tính...
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Vấn đề nhạy cảm. Anh chưa gặp bao giờ, hay em thử làm vầy. Lựa lúc nào có mình bạn ấy rùi lan la lại xin lỗi 1 tiếng
-chuyện hum trước xí xóa nha, mình hông có ý, cũng chưa có thấy gì hết ớ.
ráng làm cho dễ thương vào. Chịu sỉ vài câu cũng ok.
 
theo mình khuyên thẳng thắn thì bạn nên mặt lạnh như tiền,coi như ko sao....xỏng rùi khi nào vắng vắng thì chạy lại bảo là cho mình xin lỗi chuyện hôm nọ, !*#^@&JHZDBSJHF( bạn tự bịa ra )
 
Em thấy các forum khác đều có cái chủ đề này nên bắt chước lun được hem.
Mọi người cùng nhau tư vần giải đáp nha.

Xin tư vấn trước, hôm cắm trại em đi vệ sinh,em vô tình thấy bạn nữ bạn em, bây giờ em phải làm sao để nói chuyện bình thường với bạn ấy.
bạn đi vệ sinh thì bạn nữ đó thấy bạn chứ sao bạn lại thấy bạn đó nhỉ, hay là cả 2 cùng đi vệ sinh nên cả 2 cùng thấy :b-d[1]:

Cũng tùy thấy dc những gì, bi nhiêu %, nhưng cứ lựa lời xin lỗi thôi :))
 

Annieslover

V.I.P Member
nói rõ ra , bạn ý thấy bạn đi vê sinh hay bạn thấy bạn ý đi vệ sinh , vấn đê thứ 2 , trường hợp bạn ấy đi wc thì bạn ấy có nhìn thấy bạn không , nếu không , có phải bạn bị ám ảnh kô ? :D trả lời coi rồi từ vần giúp
 

fly_us

Nấm bình thường
vấn đề quan trọng nữa là bây giờ Hitomi và bạn Hitomi... bao nhiêu tuổi :D :D

Thật ra thì có thể lấy hết can đảm, nhỏ nhẹ xin lỗi là được, có điều có thể đừng mong là mọi chuyện trở lại bình thưởng 1 sớm 1 chiều, nhưng sau 1 thời gian thì ổn thôi. Chỉ khó là giờ phải có can đảm lại xin lỗi đã, trực tiếp (mặt đối mặt), gián tiếp (viết thư hay nhờ ai đó đại loại vậy) đều được...
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
mấy bác bày chỉ bậy ko!!:)) làm theo cách của tớ này!! kệ nó cứ nói chiện bình thường thoai!! cái chiện đó coi như ko bít!! chưa từng xảy ra!! chuyện đã xảy ra roài chả ai mún nhắc lại!! nhất là ba cái chiện tế nhị!! àh mà Hitomi thấy bạn đó hay bạn đó thấy Hitomi??(tò mò!! ;)))
 
Nếu Hitomi mà là kon trai thì rắc rối to,còn nếu Hitomi là con gái thì cho wa là đc mà :D (nếu muốn giải quyết êm thấm)

Ko thì dụ bạn ý lên đây AE nói hộ choa ;))

Mà tớ nhớ tên của Hitomi là Hoài Mộng Lan thì phải,con gái huh;))
 

Annieslover

V.I.P Member
ui bác zelda hỏi hay thế =)) , nếu Hitomi là con gái thì sao còn "em vô tình thấy bạn nữ bạn em" =)) mà con gái nhìn nhau thì chẳng sao cả .
Néu bác Hitomi là con trai , bị con gái nhìn thấy đang hái hoa ---> chẳng sao , chuyện bt thôi :)) .
Con bác nhìn thấy nó là con gái , nó nhìn thấy bác ---> =.= ặc ặc , tốt nhất deck cần nói chuyện bác cưa đầu đi , nghe nó cứ thô bỉ kiểu gì ý :))
 
em đi học thêm một người cô giáo rồi một hôm cổ kiêu đổi giờ bằng cách điện thoại lại cho con tên là Thúy ,nó điện cho em và bảo em điện cho thằng Kì em giải thích là diện thoại nhà em không gọi cho thằng đó được nhưng nó không chịu, nói không và cúp máy đôi lần trước nó cũng như vậy nhưng nó cũng gọi nhưng lần này thì...Bữa đi học lâu quá Kì chưa vào cổ hỏi con Thúy đó nó đổ cho em thế là mặt cổ hầm hầm kêu em xè tay ra và lấy thước đánh em một cái mà không biết sự tình soa đó cổ hỏi nguyên do con Thúy khai gian là nó không nghe em nói từ chối việc gọi điện thoại cho Kì ,em biện mình cổ chửi em là không đoàn kết bạn bè và đánh em một cái nữa.Buổi học hôm đó em ngồi rầu rỉ khóc hin hít cô dọa thêm"Em khóc nữa tôi đuổi em đó nha",em khóc không phải vì đau mà là vì em bị đánh oan một cách vô cớ.Em về nha khóc với mẹ mẹ nói nịn đi.Ngày cuối tháng 8 mẹ em đến đóng tiền mẹ em hỏi cổ là chuyện đó em làm gì có lõi mà cổ đánh thế là cổ chửi bới um xùm mẹ em và nói là lần sau em cứ đi học.Hôm sau đi học cổ vào chửi em rằng từ trước tới bây giờ chưa có ai nói chuyện với tui theo giọng điêu đó và đuổi em ra khỏi nhóm .Năm học mói này em không gặp cổ môn Toán nhưng lở em gặp cổ Tự chọn Toán thì phải làm sao đây các anh chị nghĩ giúp em với và câu chuyện trên em đúng hay cổ đúng
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
chậc chậc!! bà cô ko xứng đáng đi dạy tí nào hết!! kiu mẹ bác lên phòng hiệu trưởng nói chiện đê!! kỉ luật bả xong roài chuyển wa lớp khác học!! cho bả bít tay:D!! còn hem lên yahoo hay diễn đàn của trường tung tin cho bả dek có ai tới học cho bả khỏi dạy lun!! giáo viện giề mà láo!! có chiện đó cũng đánh nhảm!! sao bả ko tự gọi đê tự nhiên bắt người khác gọi!! tức giùm bác lun đóa!!
 
chuyện đó là còn đở đó anh chuyện này còn đáng thương hơn :lớp em có cô Sử tên Hạnh cổ ghét một thằng tên là Anh Minh lắm .Bữa hôm nó làm bài kiểm tra cổ cho nó 0 điểm tội xem tài liệu .Mẹ nó đến nhà hỏi xem nó đâu có xem tại sao cô nói có.Thế là bà cô chỉ rằng em nói nó xem???Các bạn trong lớp làm chứng cho em đàng hoàng mà cổ cứ khăng khăng là em mét gian cạnh tranh không lành mạnh.Em buồn lắm muốn tự tử quá à
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
không sao, có các bạn làm chứng là ổn rồi, vì như thế chứng tỏ ngoài cô Sử (cố tình) ra, tất cả mọi người đều biết pochama bị oan. Nếu vậy thì buồn nỗi gì, thanh danh vẫn được giữ nguyên mà.
Bác học trường nào mà giáo viên kì khôi dữ thế?
 
dễ hỉu mà , mem mới vô nhìn chữ kí tưởng KW là ng trong hình đó nên mún hỏi làm wen đó thoi:em21:
với lại cách viết của KW hơi bị " dịu dàng " , lúc tui mới vào cũng tưởng KW là ...girl:em42:
 
Thích 1 người, người đó đã có người iu, nhưng vẫn thích, lâu lâu đi chơi chung, cảm thấy hạnh phúc, chờ đã 3 năm, có nên chờ nữa?
wat do i do?
 
Thích 1 người có nhiều cách, ko nhất thiết cô ấy phải là của mình...

Kawaii >,<
Có nghĩ tới câu này rồi, có điều...
Tui không phải là người cao thượng, tui cũng như bao người bình thường, mún iu và mún được iu.
Thôi kệ, cứ để như vậy, cũng hạnh phúc gòi.
"Wat do i do, to make u luv me?
Wat do i do to be heard?" >>> Sorry Seem To Be...
 

Likan

Super Baby Mario
Thành viên BQT
:") trong tình cảm không thể phân biệt được yêu như thế nào mới là yêu

nếu 2 người đó quen nhau, bạn chỉ yêu đơn phương, điều đó thật tội cho bạn, còn nếu bạn từ bỏ, bạn đã chúc phúc cho 2 người đó, bạn quyết tâm, bạn sẽ là người thứ 3

Mặt bằng trải ra đã như thế... bạn làm điều gì cũng tổn hại cho bạn, theo Likan bạn hãy chúc phúc cho cả 2, coi người đó là 1 người bạn, tuy ko dễ dàng, nhưng càng đau khổ hơn khi cả 3 mắc "chuyện 3 người"
 
Ặc ặc,dân boy chúng ta rất hay bị cái món "tình đơn phương":D.Thấy 1 cô bé Cu tê,tình cờ thấy cô ấy liếc trộm mình,hoặc thấy cười với mình 1 cái rõ tươi là đã chít roài.Sau đó ngồi ôm mộng........
Cứ làm theo cách của em là tốt nhất:gọi ĐT cho sư phụ Harry Potter,hỏi cách học Bế quan bí thuật thế là xong béng (như em nà :D)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top