Tường thuật offline 07/11/2010 của BQT NVN

Cửa hàng game Nintendo nShop

Likan

Super Baby Mario
Thành viên BQT
:sorry[1]: Sau 2 ngày tang tóc cho... điện thoại bị mất, Likan đã trấn tĩnh tinh thần, quay về làm nhiệm vụ được giao này.

Có thể nói 2010 là năm ảm đạm nhất về nhất buổi họp mặt offline, đặc biệt là khu vực phía Nam được xem là nơi "căn cứ ăn chơi" của NVN, nhưng để không phụ lòng tốt của mọi người, đặc biệt là các bạn trong thành viên Ban quản trị nên Admin Tiểu-Bảo đã tổ chức buổi offline rất hoành tráng vào 07-11-2010 vào cái ngày rất hên: Sài gòn ngập lắm, Sài Gòn ơi!! Có tin đồn là do Admin chủ xị nên trời mưa ầm ĩ như vậy.
Dù vậy, Likan chạy theo tiếng gọi của... lẩu dê đã "vượt nắng vượt gió vượt những cơn mưa"... to để đến điểm hẹn đúng giờ. Không hiểu sao Anh Bảo vẫn chưa tới, rồi tự nhận nhịêm vụ quan trọng: Xí bàn trước. :beach[1]: Lúc ngồi đợi xí bàn Likan tim đập thình thịch, hồi hộp như đang ngóng chồng về, thực sự cảm giác rất đáng sợ nếu như Anh Bảo.... không tới thì sao? Không lẽ mình phải bôi phấn "chống nhục" sao?
20 phút sau, thở phào nhẹ nhòm và Anh Bảo cùng đoàn tùy tùng của mình đã tới. Và đây là những thành viên có mặt tại buổi tối hôm đó.

Từ trái qua phải: AbraShiva, Likan, Tiêu-Bảo, Admin Phu Nhân


Admin Phu Nhân và Quốc "Cụ" Chibicomic


Từ trái qua phải: dragon_z, Sư tỉ Admin, AbraShiva

20 phút đầu tiên nhập tiệc lẩu dê, đã có cuộc chiến so tài về "Dzú" của các nhân đầu tham gia. Đặc biệt là Dzú của Anh Bảo để đâu là khét tới đó, sau khi so tài về Dzú và do không đủ Dzú nên giành giật Dzú bắt đầu. Lúc đó thành viên wow_wow xuất hiện. Wahhh, khi xuất hiện mọi người ai cũng phải nói "Wowwwwwww!!!" Vì sao:

That's him!!! Wow_Wow cùng Likan và Tiểu-Bảo trong cuộc chiến dành Dzú

Kết thúc màn dành Dzú thì một nhân vật tầm cỡ, có sức ảnh hưởng cực lớn tới toàn thể member NVN, người có nhiều xì-căng-đan về nick nhất:

Bên phải cùng: LightGem cùng Admin Phu Nhân và Quốc "Cụ"

Tan tiệc ăn, thì qua tiệc uống, không một chiến sĩ nào chịu rút trận khi tiếp tục tới quán coffee Nhật mang tên MOF nằm trên đường Lê Lợi. Cũng thật trùng hợp khi chọn là MOF: Mario of Fans (nhưng thực tế không biết có đúng vậy không :bleh[1]:) trùng dịp kỷ niệm 25 năm ra đời của Mario.
Sẵn PR một chút cho quán MOF này, quán trông đẹp mắt, êm ái, hợp với túi tiền cho bạn nào thu nhập trung bình trở lên, mang theo ít nhất 27.500VND khi vào quán.
Sau khi được anh dragon_z phi nước đại tới đầu tiên quán MOF (lại 1 lần nữa đầu tiên của Likan), với sự tiếp đón hơi quá đà của 1 bạn nam nhân viên :)sorry[1]: xin coi rõ ở phần Bí Mật) đã làm Likan hồn bay phách lạc, nhưng sau khi an tọa và thấy được bóng dáng của Sư Tử... ý lộn Sư Tỉ và anh Z, Likan đã hoàn hồn trở lại. Tranh thủ "tự sướng" vài tấm:

Sử tỉ Admin với phong cách nhí nhảnh, xì-tin


dragon_z với phong thái trầm tính


Chụp em dzới!!!!!!!!!!


:sorry[1]: Sử tỉ: "Chụp đẹp quá, cái phòng đẹp"


Admin Phu Nhân
 

Likan

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Sau màn lựa chọn menu toát cả mồ hôi của tất cả mọi người, Anh Bảo cùng AbraShiva đã tặng cho mọi người có mặt nhưng món quà kỷ niệm rất đẹp, có ý nghĩa.






Đó cũng là những lời cảm ơn từ Ban Quản Trị NintendoVN gửi tới những người có mặt tại buổi họp mặt cũng như toàn thể thành viên NintendoVN, nếu có mặt ở dịp offline tiếp theo, chắc chắn những món quà này, tuy nhỏ nhoi nhưng sẽ ghi dấu kỷ niệm của các bạn và lời cảm ơn chân tình từ NintendoVN.
Buổi Offline kết thúc tuy khuya một chút, nhưng rất vui vẻ, đến mức Likan không ngủ được vì quên rằng mình dị ứng coffee mà một đêm "đếm sao" hoành tráng


CÁC BÍ MẬT :yahoo[1]:
Bí mật 1: Nếu bạn để ý kỹ về phần giới thiệu thành viên, sẽ thành tập thể gia quyến của Admin. :rolleyes[1]: Nghe đồn đầu Anh Bảo có bạn gái, người yêu và bồ nhí, và cả 3 người đều có mặt tại tối đó. Một phần quà dành cho ai đáp đúng!!!!
Bí mật 2: Lễ trao giải thưởng... bất chợt của NintendoVN:
- Thành viên ít nói nhất: Dragon_Z
- Thành viên hào phóng nhất \m/: Tiểu-Bảo (đúng là Vi Tiểu Bảo)
Bí mật 3: Tại sao phải đem ít nhất 27.500VND, món rẻ nhất là 25.000VND và 10% VAT.
Bí mật 4: Likan khi vô đầu bị một tên nhân viên sờ mó :((, da gà da óc gì nổi lên hết trơn, "trong lúc anh đợi bạn anh nếm thử đi anh, free tastinggggg đó!!!" T__T Mình hổng kỳ thị mà sao gặp dạng này sợ bay vía. Biết vậy đợi anh Z cho bạn ấy dê anh Z :((
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
hị hị, tên topic sai chính tả

anh LIIIIII, bữa em nhớ đâu có đắc tội gì với anh mà sao anh cho em 1 cái giới thiệu dễ gây hiểu lầm vậy :((

Bí mật 5: Bàn hàng xóm cũng là fan Mario :))
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Mem ta nhìn trẻ trung wá ta !!! Sao thấy admin của ta khác wa vậy, nhìn bên topic post ảnh thành viên là khác mà, sao admin nhìn giống 9x zay =)) !!!!

p/s: Oh sorry thì ra đấy là bác Huydinh :)) !!!!! Tiểu bảo nhìn 9x wa' zay, Can i ask U ? How old are u ? THank Tiểu Bảo
 

buta_buta

Nấm bình thường
Off vui vậy :x. Cái XL được cho vào hàng "quà tặng có ý nghĩa" luôn á :))?
Nhìn anh Bảo ốm hơn nhiều so với hồi đầu thấy hình anh o___O.
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Abra nữ công gia chánh dữ , ráng dớt anh nào đẹp trai nha ku :myemo0111:
_ Bồ anh Bảo đẹp từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài từ trái qua phải . Nói chung anh Bảoooooooooooooooo " you rockkkkkkkkkk !!!!!!!!!! "\m/
Bác Abra .....đừng làm em sợ ........
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top