Tường thuật sinh nhật lần thứ 4 của NintendoVN, ngày 06/03/2011

Cửa hàng game Nintendo nShop

Likan

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Bạn có biết ai là thành viên đầu tiên của diễn đàn? Nếu bạn nói đó là Tiểu-Bảo thì bạn nhầm rồi. Thành viên đầu tiên của diễn đàn NintendoVN là sweet_memory, bạn tự hỏi người đó là ai? Đó không là ai cả, đó là những kỷ niệm ngọt ngào nhất, đẹp đẽ nhất mà trong suốt 4 năm, không chỉ có mỗi Ban Điều Hành gắn bó với NinetndoVN mà còn có tất cả các bạn, nếu thiếu 1 trong số các bạn, NintendoVN sẽ không có những ký ức đẹp đẽ. Vì vậy, dù bạn đã ở lâu hay chỉ mới tới, nếu bạn đã là thành viên của NintendoVN thì tài khoản của bạn, tên của bạn sẽ được NintendoVN nhớ mãi. Cho dù bạn ở bất cứ quốc gia nào, ở vùng miền nào trên lãnh thổ Việt Nam, NintendoVN vẫn là ngôi nhà chung cho bất cứ bạn nào “Vì một thế giới Nintendo”.

NintendoVN đã trải qua 4 năm đầy thử thách, trộn lẫn những khó khăn là niềm vui và nỗi buồn. Trong khó khăn đó, bạn bè là nơi chúng ta nương tựa, giúp đỡ cho nhau và chia sẻ cùng nhau với sở thích, đam mê trong đời. Có bạn kết dính với NintendoVN vì cái hồn, cái tinh túy và cái hiện đại của Nintendo, có bạn kết dính với NintendoVN vì tình bạn gắn bó lâu dài, và trong suốt 4 năm, cũng có nhiều bạn đã rời bỏ NintendoVN ra đi cũng rất nhiều lý do khác nhau, có bạn vì bận học, có bạn vì không còn đam mê Nintendo nữa, cũng có bạn bất chợt trong cuộc sống “quên” NintendoVN. Cho dù như thế nào đi chăng nữa, chặng đường 4 năm của NintendoVN không quá dài để nói đã trưởng thành nhưng cũng không quá ngắn để nói nếm trải qua rất nhiều trải nghiệm. Và các bạn, các thành viên của NintendoVN, các bạn chính là nhân tố quyết định, là cái hồn của NintendoVN, chứ không phải là Nintendo. Và các bạn cũng là những người nuôi dưỡng sự đam mê, là động lực duy trì và phát triển NintendoVN.

Do đó, sinh nhật lần thứ 4 của NintendoVN – Diễn đàn dành cho các bạn yêu thích Nintendo – là sinh nhật của các bạn, của tất cả những bạn đã, đang và sẽ đóng góp cho NintendoVN, sinh nhật cho tình bạn, đam mê và lòng nhiệt huyết.

TƯỜNG THUẬT SINH NHẬT LẦN THỨ 4 CỦA NINTENDOVN

Các bạn đã tham gia buổi sinh nhật

9h30 sáng ngày 06/03/2011 tại MySpace Teamilk, ban điều hành bữa tiệc đồng thời là các admin đã có mặt để chuẩn bị cho buổi lễ. Với căn phòng rộng khoảng 30m2 chứa hơn 25 bạn đã có mặt tham dự buổi lễ sinh nhật, và đây là buổi offline đông nhất từ trước tới giờ của NintendoVN, vì các bạn ai cũng có tâm trạng chờ đợi 3DS.

Các admin đang chuẩn bị cho bữa sinh nhật

Trong lúc này, có 2 bạn rất dễ thương đến từ ĐH Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh đã đến sớm và rất đúng giờ hẹn, 2 bạn còn phụ ban điều hành chuẩn bị cho bữa tiệc. Mọi người hãy cùng vô tay khích lệ 2 bạn bằng cách…. Thanks vào bài của Likan nghen :”>

2 bạn rất dễ thương, rất…. xứng đôi nữa
Dần dần, mọi người tới và căn phòng cũng bắt đầu đông, tiếng chào hỏi quen biết và làm quen của các bạn rôm rã khắp phòng cùng với âm thanh của các đoạn trailer của Wii (đã chiếu tới tận 2 lần), nhưng các bạn cũng tự kiếm cho mình 1 chỗ ngồi thoải mái nhất và chọn menu nước uống cho mình.

Các bạn có chú ý đến cái bàn màu xanh xanh không????

Cận cạnh “tiểu nhị” abrashiva ghi nước uống cho mọi người

@.@ đố mọi người nhận ra đó là gì?


Cái bàn xanh xanh với đủ thứ đồ linh khỉnh, đó là các hệ máy từ đời đầu cho đến thế hệ DSi, với các hình ảnh quen thuộc: Mario, Pokemon và nấm…. bào ngư (what???). Theo như 1 số thông tin ngoài luồng thì sau bữa tiệc các admin kéo nhau đem số nấm đó đi ăn lẩu…. nấm

Đúng 10h, buổi lễ được chính thức bắt đầu với MC Chibicomic (V.I.P) với việc giới thiệu về sinh nhật của Nintendo và giới thiệu người quan trọng nhất cũng là người đã đem lại cho mọi người cơ hội chiêm ngưỡng 3DS tận mắt: Tiểu-Bảo. Tiểu-Bảo giới thiệu sơ nét về lược sử phát triển diễn đàn NintendoVN với mức phát triển là con số 0, và sau 4 năm, thành viên đạt được 30.000 và đảm bảo tài chính cho diễn đàn. Mọi người một lần nữa hãy chúc mừng Tiểu-Bảo bằng cách… thanks tích cực bài viết này của Likan nghen.

MC của chương trình: Chibicomic

Admin Tiểu-Bảo, một gương mặt quen thuộc của diễn đàn

Sau đó, là màn quan trọng nhất và như đã hứa từ trước, 3DS được giới thiệu trực tiếp với các bạn với đầy đủ mọi tính năng ưu việt mà 3DS có được. Tiết mục này chỉ dành riêng cho các bạn tham dự vào buổi lễ sinh nhật. Các bạn rất háo hức để được sờ tận tay chiếc máy 3DS với nhiều cải tiến và mong chờ. Halo Shop đã tài trợ cho NintendoVN 1 chiếc máy 3DS và 2 game bản quyền trong đó có 1 game rất thuộc là Street Fighter. WoW, mọi người lần nữa hãy cám ơn Halo Shop bằng cách… thank tích cực cho Likan ^^. Nhưng sau 1 hồi Likan đi tám chuyện với các bạn thì đồng ý sẽ mua 3DS khi giá hạ xuống, và hình ảnh 3D nhìn không quen mắt.

hacaoom rất say mê khi trải nghiệm 3DS

icedragon và nguyensu1990 chăm chú thử nghiệm máy 3DS

Trong lúc vừa kiểm tra 3DS, MC đã nảy ra một sáng kiến là các bạn tự giới thiệu về mình cho mọi người cùng làm quen. Và sau đây, Likan xin trích lục 1 số bạn:

hangrant, hiện giờ là sinh viên năm 2, tham gia diễn đàn từ rất lâu rồi mà ít viết bài, theo như

Các bạn có tin là 2 bạn trai này là học sinh lớp 9 không? Likan là hoàn toàn không tin rồi đấy. >”< thường xuyên me Likan với ý đồ xấu xa gì đó….

Không nói ra thì các bạn cũng không biết, mod go2_ars của box phần cứng, rất điềm đạm, ít nói nhưng rất trí thức

Bạn nữ thứ 4 trong buổi lễ, hiện tại là nWriter của diễn đàn NintendoVN và vừa là admin của một website khác.

Sau đó cũng tới trưa, một số bạn có việc riêng ra về và một số bạn ở lại để tiếp tục trải nghiệm 3DS.
Buổi lễ sinh nhật kết thúc tốt đẹp và trong không khí vui vẻ. Và như AbraShiva nói: “nếu có điều chi sơ suất xin bỏ qua” vì buổi lễ này được dự kiến trong vòng 5 ngày thôi.
Để tải toàn bộ hình ảnh về máy của bạn hãy vào link bên dưới:
http://s237.photobucket.com/albums/ff134/lordangel1803/3DS - 4th birthday NVN/?start=all
 

Likan

Super Baby Mario
Thành viên BQT


Và dưới đây là hình ảnh Ban Điều Hành NintendoVN (Tiểu-Bảo và AbraShiva) chụp hình kỷ niệm với tất cả thành viên của diễn đàn:
















Cho Likan nhắn nhủ 1 chút: 2 bạn có trong hình đề nghị liên lạc Likan để cho biết tên và nickname diễn đàn nghen ^^




Ai mà dễ thương, xinh đẹp, cười tươi như hoa vậy ta. Ủa, abra và bé gái cũng có trong ảnh đó ư? (Bắt chước trong Tangled)

Cám ơn tất cả các bạn đã có mặt tham dự buổi sinh nhật lần thứ 4 của NintendoVN. Mong rằng với bài tường thuật cùng với những hình ảnh, sẽ trở thành những kỷ niệm đẹp của các bạn.


Likan​
 
Muốn có ảnh 3DS, sau toàn ảnh người không vậy nè :xm0014:

Coi cái ảnh chụp toàn bộ mem off đếm đc 22 người, cái bánh đó chia làm sau hay vậy =))
 

manhsoi

Nấm nhỏ
ẶC hết hình rồi à cứ tưỡng có clip và chụp 3ds chứ :sorry[1]: . Đề nghị diễn đàn tích cái camera 14.1 đi :myemo0120: . Halo kỳ này tài trợ dữ quá
 

Chibicomic87

Nấm bình thường
Thành viên BQT
Clip chắc admin up sau,máy chụp các bạn là 12mp đó mà 14mp cũng vậy thui up lên 4rum resize hết ùi eheh mà 3DS bài trc up wa trời hình rồi còn gì nữa
Off tới 5h chắc báo sẽ đăng tin hơn chục bạn trẻ mê game đột quỵ tại buổi offline ehhehe
 

Likan

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Likan vừa chụp hình vừa đi giao lưu vừa tranh thủ 3DS nữa, nên không có nhiều thời gian quan sát lắm. He he, nhưng mà như vậy sẽ tốt, để lần off sau, các bạn phải đăng ký đi cho đông vui, ở nhà đợi tường thuật không hay bằng tự mình tới chung vui với mọi người đâu.
^ ^" thời gian tới, Likan cũng ít giao lưu với các bạn qua forum, chủ yếu là công việc thôi, nên muốn gặp Likan thì lần sau offline, các bạn đi và Likan giải đáp mọi thắc mắc luôn he he :rolleyes[1]:
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
ko biết có lần sau ko nhỉ, nếu có lần sau anh Bảo vác cái 3ds đi thử nhá, mà chắc ko dc đồ mượn của halo mà :))
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Những bạn tham dự buổi offline hôm đó mỗi người được tặng một tờ lịch bỏ túi in hình các series game của Nintendo như Mario, Zelda, Donkey Kong, Pokemon, Metroid, hàng độc quyền của NintendoVN (riêng mình có tới 6 cái :-")
 

gamepsp2009

Nấm nhỏ
bác bảo làm bài thuyết trình giống bài bà cô trong trường quá
Vui nhất là khúc sao khi giới thiệu hết các đời Ds phán 1 câu " tất cả đều là của mình hết " :))
 

rokzeng

Nấm nhỏ
đây là năm 4 tuổi được 22 người dự. Khi 20 tuổi thì 110 người dự, 40 tuổi thì 220 người dự,... (đây chỉ là tính toán dựa vào trung bình mỗi năm thôi, dự đoán thôi đửng tránh :myemo0110: em)
......Không biết chỗ đâu chứa =)) (đùa thôi:D)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top