Tuyển MOD cho forum Nintendo VN

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Sau một thời gian dài xem xét thì anh quyết định sẽ set 2 trial mod cho thành viên toanwii - box Wii và nguyenanhnguyen - box Rom Info. Hai thành viên này liên hệ ym! anh để biết thêm chi tiết. Các bạn còn lại hiện taị BQT vẫn đang tiếp tục xem xét về đóng góp của bạn so với lĩnh vực đề cử.

Thân,
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Theo cấu trúc forum hiện tại thì hệ thống BQT chúng ta còn trống những vị trí sau đây:

GBA
Wii - Homebrew Channel / Release Information (bổ sung thêm)
DS - Software-Hardware / ROM Info (bổ sung thêm)
Vườn Game - Pokémon / Mario / Fire Emblem
Thư giãn - Game Show / Phim ảnh / Hoạt hình / Âm nhạc / Truyện
Góc Tin Học


Vị trí N-Writer

Đối với các vị trí Mod, BQT sẽ xem xét đóng góp của bạn đối với box ứng cử và đánh giá khả năng quản lý, phát triển box của bạn sau đó mới duyệt.

Đối với vị trí N-Writer, BQT sẽ xét duyệt dựa trên hình thứ test. Bài test sẽ là một bài review game Nintendo bất kỳ.

Với những bạn đăng cử vào các box Vườn game / Thư giãn / Góc Tin học sẽ ưu tiên N-Writer. Do đó nếu muốn được xét duyệt vào mod các box đó dễ hơn thì bạn có thể thi vào N-Writer, trong quá trình làm nWriter nếu thấy khả năng thì BQT sẽ xét duyệt lên mod.

Thân,
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Vậy là vẫn chưa có ai làm mod box FE sao hả anh Bảo? Có mỗi vài người hoạt động, em, yan pokemon gà với Edo Phoenix. Tình trạng thế này thì sụp box mất, có thể anh đề cử ai đó làm mod box FE đi, nếu không có người quản lý thì box chết mất. Hy vọng anh sớm tìm ra ứng viên nhé:D
P/S:Em tưởng Pokemon có espeon làm mod rồi cơ mà?
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
@gamevui:Mình rất vui khi thấy có nhiều người muốn tham gia vào việc phát triển Nintendo, và còn đầy nhiệt huyết nữa. Nhưng thực ra, theo mình, bạn nên chứng tỏ mình trong cộng đồng Nintendovn đi đã. Bạn mới chỉ post có 2 bài viết, nên trở thành member trước đi, tốt nhất là GBC member là đủ. Còn bạn cần nói rõ xin làm mod box nào, rồi chứng tỏ bằng cách post thật nhiều bài viết chất lượng ở box đó thì admin sẽ tự động set cho bạn làm mod thôi.
CỨ BÌNH TĨNH VÀ HÃY CHỨNG TỎ MÌNH.
 

sonchuaquy

Nấm nhỏ
mình rất muốn được làm mod ở box GBA, nhưng chưa làm mod bao giờ nên có một câu hỏi duy nhất là mod của box GBA thì sẽ phải làm những gì? Nếu mình thấy mình đủ năng lực thì mình sẽ quyết định ứng cử, cám ơn :)
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Mod box GBA chắc là cũng giống mod các box khác, xóa các comment lệch chủ đề, phân chia các topic, cũng có thể phải viết Review hay Preview, làm gương cho mem. Các công việc chính thì giống nhau, mà chắc cũng chỉ có thế. Mấy box như Rom Info hay ở vườn game thì còn viết Walkthrough, FAQ được chứ box GBA, NDS với Wii thì chịu.
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Chắc là thế thật, chưa nghe bao giờ. Nếu thế thì cái box đó bị xé lẻ rồi tống vào nhiều box khác nhau. Mấy cái đấy là hack nên sẽ đưa vào Pokemon, Mario, rồi Fire Emblem, Legend of Zelda.
 
chắc ý bạn đó là "cùng nhau làm patch (tiếng việt) game"

Chắc là phải có máy GBA
chả lẽ nintendo chưa ngừng sản xuất con hàng hết thời này sao, bây giờ cứ giả lập mà chiến, giả lập GBA máy yếu xìu cũng chạy tốt \m/m
 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Vào cả đây tán dóc ah >"<, các bạn stop lại đi nhé, BOX này chỉ dành cho việc tuyển mod, hoặc bạn thấy ai phù hợp thì đề cử nhé. Không nói linh tinh ngoài lề nữa nhé ^^
 
nhưng phải làm sao em chưa hiểu lắm

---------- Post added at 12:29 PM ---------- Previous post was at 12:28 PM ----------

mà phải bằng post là sao e cũng chưa hỉu lun
:sorry[1]::sorry[1]::sorry[1]::sorry[1]::sorry[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top