Update firmware Wii online/offline (3.x - 4.1)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mình mới mua máy tại Halo, máy Nhật chuyển hệ USA V3.2U.
Ngày nào cũng có thông báo update lên V3.4 và vào Wii Shop cũng bảo là phải update.
Vậy có nên update lên V3.4 không ?
 

lemonadess

Banned
Up bằng Wifi thì không sao đâu, lúc đó chỉ còn chơi game được thôi, mà cũng bị hạn chế nhiều game lắm.
Chuyển sang hệ Mỹ thì update bằng Wifi nó cũng up hệ Mỹ à.
 
Mình cũng đã update lên 3.4U. Tình hình là Tales of Symphonya không chơi đc. Remove hết Brew channel. Và có vẻ chạy chậm hơn 3.2.

Đang chờ bài hướng dẫn Downgrade xuống 3.2

Xin hỏi là máy mình mua ở Hotgame, thấy bảo là máy hệ Korea, nhưng khi mang về vào Mii Channel thì báo không dùng được kênh này. Updates lên thì thành 3.2U. vậy giờ downgrade thì phải down thành 3.2 gì?
 
Làm thế nào để biết máy đã chuyển hệ chưa vậy? Hiện game vẫn chơi tốt đĩa tàu. Nhưng có cái Tales Of Symphonia không đọc được nên tính chuyển về 3.2 để chiến tiếp
 
xin mọi người giúp đỡ mình về firmware 3.2U

mình đã nghe theo các bạn ở đây di chuyển hệ máy từ 3.1E thành 3.2U ............chuyển hệ thành công rồi có thể chơi games rất tuyệt ở 1 kênh channel tên là backup loader......nhưng cho mình hỏi là.....lúc trước mua máy ......trong máy có 2 channel là photos (để xem ảnh trên thẻ nhớ) và weather (để xem thời tiết).......
Nhưng khi nhận máy rồi thì kô thấy 2 kênh đấy đâu cả..........cho mình hỏi cái này có phải do lỗi của cửa hàng đã xóa của mình kô hay là việc chuyển hệ sẽ làm mất 2 channel này..............
Nếu bây h mình muốn lấy lại 2 kênh này kô biết có được kô.....
mong mọi người giúp đỡ để mình đỡ mắng oan cửa hàng.....
 
Các channel như Photo, weather đi kèm với firmware, nên chuyển hệ không làm mất channel này, mà ngược lại có thể làm dư ra thành 2 channel. Nên sau khi chuyển hệ, thường có một thao tác là xóa bớt đi 1 channel thừa. Tớ nghĩ rằng máy bạn mất channel, chắc là do cửa hàng xóa quá tay, đáng nên xóa 1 hóa ra thành 2.

Để lấy lại channel này có thể dùng Internet update lên 3.4. Sau đó bạn có thể downgrade xuống 3.2 nếu muốn.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Nintendo ra mắt firmware 4.0 dành cho Wii


Hôm nay Nintendo chính thức ra mắt firmware 4.0 dành cho hệ máy Nintendo Wii bao gồm những tính năng nổi bật sau đây:

_ Mở thêm khu vực SD card Wii Menu
_ Cho phép save game và chơi game Virtual Console/WiiWare trực tiếp trên thẻ SD
_ Chính thức hỗ trợ SDHC tối đa 32 GB (hoặc hơn tùy vào công nghệ tương lai :>)


Theo thông tin từ GBATEMP thì Homebrew Channel vẫn hoạt động sau khi update lên 4,0. Tuy nhiên trang Wiibrew đã khuyến cáo rằng thời điểm này chưa phải là tốt nhất để update lên, do đó các bạn hãy chờ thêm ít ngày.

Hình ảnh save game VC/WiiWare lên SD card:

*** Như vậy với dung lượng khổng lồ của SDHC cộng thêm hỗ trợ cài file chạy trực tiếp lên thẻ, dân VN chúng ta có thể tha hồ mà cài lấy cài để game WiiWare vô chơi khỏi lo gì nữa =))
 

ppkhoa

V.I.P Member
Thế cái này là gì ta !?
The Wii console's Data Management menu has been enhanced to make it easier to copy and move stored items on an SD Card or the Wii console's system memory.
The Wii User Agreement, which includes the Wii Privacy Policy, has been updated. Because the updated agreement applies to you and your use of the Wii Network Service, you should view the updated version by clicking on the Wii icon located on the lower-left portion of the Wii Channel menu, selecting Wii Settings, accessing the Internet setting, and selecting User Agreements.
There are other behind-the-scenes enhancements to the Wii console system menu included with Wii Menu 4.0
Phần data management đã được cải thiện, và đặc biệt, nếu thẻ nhớ của mình không đủ dung lượng để có thể CHẠY (chạy không phải copy qua nha ! giống như ram của máy tính vậy !) thì Nintendo cho mình 1 số lựa chọn để có thể "free" bộ nhớ.
phần chính sách của Nintendo đã thay đổi, khi update phải đọc lại mới có thể vào internet.
và cuối cùng, Nintendo ghi là "behind-the-scenes enhancements" nhưng thực chất là block twilight hack và softmod.

Báo cáo kết thúc !

Tin mới ! Nếu các bạn thực sự muốn thử chức năng mới của firmware 4.0, hãy down cái này về: http://www.teknoconsolas.tv/wanin/Firmware-Updater_4.0.zip
Nó sẽ download những phần cần thiết về thôi, còn trucha bugs, twilight hack và softmod vẫn có thể sử dụng như trên firmware 3.2 ! Sweet !
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
một vài báo caó trên gbatemp nói là sau khi up lên 4.0, move các wad game đã cài sẵn lên SD sau đó chạy sẽ bị lỗi. Người dùng ko thể move ngược trở lại. Mai về anh sẽ update thử cái của ppkhoa rồi test thử xem sao.
 

ppkhoa

V.I.P Member
Do nó block trucha bugs rồi ! Còn cái link em đưa, khi up lên trucha bugs vẫn còn, twilight vần ngon (hoặc không :D) và softmod nữa !
 
có cách nào chơi game mới mà ko cần phải update firmware ko mấy bác
cho em hỏi luôn câu này ,1 số game phải update firmware mới chơi đc,nếu không có internet thì trong đĩa game đã có sắn phần update,vậy thì ví dụ như em có 1 đĩa game 3.3 mới chơi đc,thì nó update từ 3.2 lên 3.3 hay lên thẳng 3.4 (hay 4.0 ,đại loại là cái firmware mới nhất á):em04:
 

Chibicomic87

Nấm bình thường
Thành viên BQT
bạn mà up xong là khỏi chơi 1 số game lun,mình bị rồi nếu mun chắc ăn ra halo cai chuong trinh chống update nhug vẫn chơi đc game,đa số nhug game của nintendo thường có chứa up date nên chú ý ehhe
 
vậy thì nó up lên firmware cần cho game đó hay up thẳng lên firmware mới nhất vậy bạn
Mà có thể update firmware từ 3.2 lên 3.3 mà không phải lên thẳng 3.4 không
Mà làm sao cài đc chương tình chống update mà vẫn chơi game mới đc vậy
Mình hiện ko ở vn nên ko đến đó đc :(
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top