Update firmware Wii online/offline (3.x - 4.1)

Cửa hàng game Nintendo nShop

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Mình làm thử thì nó báo lỗi :image failed to resize!I wonder why,might be an issue with the input (script,base WAD ,etc) bó tay.=))

Vừa mới làm thử cái theme (máy có bootmi as boot2) exit >>fullbrick >>chạy lại bootmi NAND >ok (ko hiểu saiow3 đâu?)
 

lemonadess

Banned
Q - HELP! I get this error, "Image failed to resize. I wonder wonder why, might be an issue with the input(script,base wad,etc)."!
A - Make sure you have MyMenu 1.2 or 1.31.
Link download
Mã:
http://wadder.net/forums/viewtopic.php?f=3&t=1841
Hiện giờ mấy vụ này còn khá nhiều lỗi. Bữa nào rảnh làm thủ công xem sao :| Trước mắt là cái vụ làm theme này cần phải hoãn lại rồi :(
 
Sau khi được lanbe2007 hướng dẫn tận tình và mất nhiều ngày vật lộn với máy wii :em11: mình đã up được lên 4.1U thật là quá đã ,đã cài được đầy đủ đồ chơi cộng thêm HDD 3.5" ATA gắn ngoài 250G cài game tẹt ga ,mình thấy lỗi khi up offline là do file cIOS36_rev10 mình đã bỏ qua cái này và cài bằng cIOS38_rev14 thì mọi thứ diễn ra hoàn hảo ,bạn nào bị mắc lỗi khi up thì nên cài cIOS38_rev14-Installer sẽ khắc phục đượg hết các lỗi .Một lần nữa cám ơn các bạn đặc biệt là lanbe2007 rất nhiều ,nhân tiện bạn lanbe2007 cho mình hỏi máy wii chuẩn USB là 1.0 hay 2.0 ,mình down game về thấy là NTSC J chạy toàn tiếng Nhật mình có thể chuyển được sang tiếng Anh ko ,mình đã thừ setup ngôn ngữ trong USB loader là English mà ko được ,USB loader có chạy được file iso đã nén ko ?? Chỉ cho mình cách cài channel nhé
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Wii chuẩn 1.0 cũng có thể update 2.0 nhưng cũng ko cần thiết mình đã thử nhưng ko có khác biệt đáng kể nào.
NTSC J chỉ có tiếng Nhật thôi.Filr ISO hay RAR dow về dùng cái này http://wbfsmanager.codeplex.com/Release/ProjectReleases.aspx?ReleaseId=26808 copy vào HDD là ok hết.
Mình ko biết bạn dùng USBloader nào,nhưng cài channel thì tìm cái file wad channel đó và cài bằng Wad manager thôi.Nhưng theo mình nên cài channel Forwader chứ đừng cài full channel vì USBloader bây giờ update thường xuyên,full channel ko cập nhật được,mỗi lần update lại phải tìm và cài channel lại thì mệt lắm.
Cũng mừng vì bạn đã thành công đầy đủ,như vậy Wii của bạn đã có phòng bị vững chắc chống brick cũng như thoải mái chơi game và thử nghiệm nếu muốn.:Drinks[1]:
 
hỏi chút, tớ vừa downgrade wii xuống 3.2U để sửa fullbrick, bây giờ tớ muốn update lại lên 4.1 thì có điều gì phải chú ý không hay là update như lúc softmod?
 
tớ dùng cái wiiscu để cài lại shop và photo channel, chả hiểu lúc cài nghĩ thế nào lại chọn cài lại cái ios60 -> brick :(
cũng may mà có preloader :x
 
Những khúc mắc va hướng dẫn mình update 3.1E lên 3.2 or 4.0

1.Mình có máy Wii mua ở Australia có mang về VN cách đây 6 tháng có gắn modchip ( không biết mod chip tên la gì) . Nhưng giờ mình không biết máy mình hệ Pal hay NTSC? chỉ biết version la 3.1E.
2. Hướng dẫn minh update 3.1E len 3.2 hoặc 4.0
3. Có phải máy hệ nào down game hệ đó phải không ( nhưng khi gắn mod chip thi chơi game được hai hệ được phải không)

Thanks !!!
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
1.Máy bạn hệ Pal
2.update 4.1 luôn đi xem ở đầu và cuối trang 29 tùy theo bạn có wifi hay không.Nhớ coi xem seri máy (ở đáy Wii) nếu là LU64+,65+ thì phải cẩn thận (sẽ chỉ dẫn riêng)
3.cứ update và làm theo hướng dẫn là chơi game các hệ ,ko kể có modchip hay ko
Chúc thành công, gặp khó khăn gì lên đây bàn tiếp
 
Bước 1: Cài Cios fix( áp dụng đối với firm 3.3):
_ Giải nén file Wad managerr 1.3 ra rồi đưa vào folder apps trên thẻ nhớ, đổi tên file .dol bên trong thành boot.dol
_Tạo 1 folder Wad trên root của thẻ nhớ( với những ai chưa có) rồi copy file cios_fix.wad vào folder
_Chạy Wii, vô HBC và vào Wad manager, cài đặt cios_fix.wad
_Xong, chuyển qua bước 2

mình firmware la 3.1 có cài cái này không ?

Khi mình cài đến bước 5 thìi báo lõi fail to get root . curent IOS(36) has the fakesign bug fixed ???????????
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
lúc chọn update bằng cái 4.1 updater thì báo lỗi @___@ chán wớ, lanbe ở đâu Bảo gửi nhờ cái wii update dùm đi :">
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Gửi sang bên Đức đi,đảm bảo một đi không trở lại:))
Lỗi chỗ nào thế?online hayoffline mà thực ra 4.0 với 4.1 ko khác gì đâu,khác chăng cái WRS fix lỗi bắt xem vdeo lại ở 4.0.Còn bây giờ máy đang ở 4.0 chỉ cần cài system menu 4.1 wad sau đó cài lại preloader thay hack.ini 4.1 là ok rồi.4.0 và 4.1 cùng IOS60 nên không cần cài lại nữa.
Còn oline cứ dùng wanikoko 4.1 update là xong(lưu ý chỉ áp dụng 4.0 lên 4.1)

vic_se7en:mình khuyên bạn làm theo hướng dẫn trang 29 là mới,có cài bootmi bảo vệ máy tốt hơn,bạn lại theo hướng dẫn đó lâu quá rồi .
 
5) Open the config menu (gears) and choose backup NAND (green arrow) wait for it to finish and restart the Wii

6) Run Trucha Bug Restorer and choose "IOS36" and pick "Downgrade IOS15" and "Download IOS from NUS" then restart

7) Run Trucha Bug Restorer again and choose "IOS15" then "IOS36 menu" set "IOS to slot 36" and "yes" "yes" "yes" to the 3 options then press "Install patched IOS36" and "Download IOS from NUS"

8) Install cIOS36 rev10 to IOS249 using Network install mode
Bước 5 bỏ SD card vào rồi mà bootMii ko nhận ?? vào menu của wii thì nhận ???
 

Jenny

V.I.P Member
Online Downgrade/Upgrade FW4.1 cho Wii US và EUR

Lưu ý:Hướng dẫn này dành cho Wii chưa cài đặt gì, như Wii của mình đã update 4.0 rồi(bằng Waninkoko) mình bắt đầu từ bước 10 và cũng thành công.Còn Wii của bạn tùy theo bạn đã có những gì mà chọn bước.Nhưng không làm được từ bước 7, có thể bắt đầu từ bước 6 nếu bạn mới chỉ có HBC và Bootmi hoặc bước 8 cho đến hết. Còn trước đó bạn đã chơi game patch Trucha bình thường và có Install cIOS36 rev10 /rev13 or 14 và đã Downgrade system IOS files using IOS Downgrader thì bạn chỉ cần làm từ bước 10(bắt buộc)

6) Run Trucha Bug Restorer and choose "IOS36" and pick "Downgrade IOS15" and "Download IOS from NUS" then restart

trong phần giới thiệu có nói đến gói offline(gói offline tìm ở đầu trang 29) ở đây mình chỉ trích gói online.Trong gói dowload trên có sẵn hack.ini để cài preloader nhưng thiếu hack.ini 4.1 EUR.Bạn nào có Wii EUR thì lấy hack.ini 4.1 EUR ở đây:

http://wiibrew.org/wiki/Preloader/hacks
Cho hỏi máy mình hệ J, đang ở fw 3.2U, h mình muốn update lên 4.1, làm theo hướng dẫn gói cài online trên GBATEMP nhưng mà tới bước 6 cứ bị Http bad request, pó tay, vậy mình fải làm sao? Máy mình đã downgrade nhưng mình ko nhớ đc là Install cIOS36 rev mấy nữa, h fải làm sao, nhờ mọi ng chỉ giúp ( lâu quá rùi ko nghiên cứu WII nên h chả nhớ jì lun, noob ko chịu nổi, mọi người thông cảm nha )

PS: thử cài offline, đến khi cài file 18.cios60.wad và SystemMenuv449.wad thì báo lỗi ERROR, chả hỉu sao lun, đã thử down sd mà lanbe post lên lun rùi mà ko đc, hiện h máy vẫn ở 3.2U ko hỉu tại sao, mọi người chỉ júp mình với. THanks
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Nếu bạn đã chạy thành công Trucha Bug Restorer ,bây giờ cài cIOS38_rev14 thay vì rev10,làm theo hướng dẫn của gba thì tếp từ bước 9 cho online và 11 cho phương pháp offline.Mà có cài được bootmi như boot2 không,đã làm NAND backup chưa?.
Thông tin lại nhé!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top