Wii Channel Remover - Xóa channel thừa của hệ khác khi chuyển hệ hay up firm từ đĩa

Cửa hàng game Nintendo nShop

Thấy cái này trên GBATemp. Các bác vào xem thử vì đã có tất cả file riêng cho các hệ rồi (burn file ISO tương ứng cho hệ cốnle mình đang có - thay vì chỉ có cho PAL như trước đây) nhưng cái này có vẻ risky. Use it at your own risk!!!


Instructions:

Unzip the file and burn a DVD with the remover compatible with the region of its console. BURN ONLY YOUR WII REGION!

ATTENTION: I can not blame me for any damage that their suffering Wii

http://rapidshare.com/files/102101699/Wii.Channel.Remover.by.Juliamoron.rar.html

http://www.wiiso.com/index.php/topic,12281.0.html
 

lemonadess

Banned
Em có biết cái này qua ppkhoa. Và có vào trang chủ coi thử. Nhưng mà cái file .elf trong đó em không xài được. Vẫn là lỗi thẻ nhớ SD khi format.
Em tính burn file iso nhưng tiếc là chưa có đầu đĩa để burn :D
 

ppkhoa

V.I.P Member
Burn iso à ! Iso ko có gì trong đó cả, bỏ vào bị disc could not be read ! Anh format bằng Windows đi ! Mở hộp thoại run, gõ cmd, đánh vào format X: /FS:FAT là xong (X là tên đầu đọc thẻ nhớ )
 

lemonadess

Banned
Uh. Nhắc mới nhớ, hôm bữa anh extract thử file đó ra thì nó báo không có gì trong đó cả. Để anh thử format kiểu em xem có được không.
 

ppkhoa

V.I.P Member
Nếu không được nữa thì em thua ! Em format cái thẻ bình thường mà ! Còn để quick format nữa ! Chạy ngon lành, không vấn đề gì cả !
 
Wii Duplicated Channel Remover v2

Bên mình có ai làm được cái này chưa. Mình thấy xem video cũng đơn giản mà.
Down file về thấy nó cũng nhẹ mà lại phân rõ region nào để không bị nhầm.

Máy mình ko bị Dup nên cũng chưa thử được.
Thấy trên diễn đàn mình mọi người bảo làm cái này nhầm là đi viện luôn.

Còn trên gba thì nó chỉ bảo chú ý 3 điều

- Sử dụng dúng region
- Cái v2 nó đè lên nếu trc đã dùng v1
- This remove channels completely so if you use this app and you update your Wii's firmware, there's no possibility of brick. (cài này chưa hiểu rõ)
 

ppkhoa

V.I.P Member
Bạn nên xài v1 vì nếu xài v2 thì khi bỏ đĩa ssbb vào nó đòi update lại ! ... A ! Đúng rồi ! Update lại, cách này có thể sửa semi-brick đó anh lemonadess ! Cái này bước đầu tiên hơi khó, nhưng khi làm xong bước đầu tiên rồi thì không lo nữa, mấy lần sau chỉ việc chạy thôi. Thực ra đây là ứng dụng của hack lỗ hổng của game Zelda, bước đầu hơi khó, phải format card sd thành fat16 (hay còn gọi là fat trong Windows), file hệ thống này, bỏ vào mọi loại thiết bị đều đọc được, vì thế cài hack xong, mới chạy ứng dụng đó được. Mà chạy v2 thì có thể sửa semi-brick đó !
 
Mình thấy cái bản v2 này những 6mb. Cũng đoán ok lắm. Update lại thì càng tốt chứ nhờ.
Nếu mà biết update lại thì máy mình hệ gì nhét đĩa vô mà sửa semi. Biết đâu lại được.
Tiếc là máy mình ko bị semi cũng chẳng bị dup nên không sửa được. Bạn nào ở HN muốn làm thí nghiệm thì anh em cùng hợp tác thử xem. >:)

À thế ppkhoa làm đc rồi à. Có bị sao không. Nếu làm nhầm thì cái wii có phải trưng tủ kính không :">
 

lemonadess

Banned
Nghe tin hot quá. Đi mua DVD để thử đây. Bây giờ mới biết cái laptop xài Vista của ba anh có đầu burn DVD +R DL. Vậy là burn được cả DVD Dual Layer. Sẽ test và thông báo kết quả cho mọi người sau.
 

ppkhoa

V.I.P Member
Hahaha ! Thành công rồi ! Xài Channel remover nhưng khác hệ với máy mình, nó remove kênh thời tiết và tin tức, không ảnh hưởng gì hết ! Bỏ Mario Kart hoặc SSBB vào, nó tự động sửa và ... sửa luôn SEMI-BRICK (chưa confirm được vì chưa thử trên máy bị semi-brick !), nhưng đối với máy em thì ... sửa được 2 kênh đã xóa. Em đã sử dụng Channel remover cho máy US trên máy J, Mario Kart J đã update lên thành công !
 

lemonadess

Banned
Đã test! Remove được 2 kênh dư, nhưng không có đĩa firmware mới hơn để sửa semi-brick. Đĩa SSBB J cho vào máy vẫn đọc, không thấy update gì.
Bỏ SSBB U vào, nó bắt update nên tắt liền. Không những thế, đĩa Obscure nó cũng kêu update nữa, thế là không dám chơi tiếp.
Đành chờ em đem Kart J qua để fix semi. Sau đó sẽ chơi tiếp. Còn không thì chắc không chơi được mấy game hay quá.
 
Chúc mừng pp khoa nhé.
Nhưng mà tớ nhớ là trong cái bộ remove channel đấy nó có đầy đủ các region. Sao phải dùng channel remove US trên máy J làm gì. Sao ko dùng cái channel remove J trên máy J có phải hơn ko
:-?? Giải thích giùm. Nếu ok có khi mình sẽ sửa semi-brick và chanel remove cho tát cả các bạn ở HN
 
Đã test! Remove được 2 kênh dư, nhưng không có đĩa firmware mới hơn để sửa semi-brick. Đĩa SSBB J cho vào máy vẫn đọc, không thấy update gì.
Bỏ SSBB U vào, nó bắt update nên tắt liền. Không những thế, đĩa Obscure nó cũng kêu update nữa, thế là không dám chơi tiếp.
Đành chờ em đem Kart J qua để fix semi. Sau đó sẽ chơi tiếp. Còn không thì chắc không chơi được mấy game hay quá.
Sao lại thế hả bác. Đọc trong hướng dẫn thì nếu dùng WCR khác hệ nó sẽ giữ lại channel của hệ đó (Ko thể sử dụng) và remove đi channel chính.

Máy nhà mình có 4 channel bị dup nhưng vẫn chưa sửa.
 

lemonadess

Banned
Gì vậy. Mình xài Channel Remover hệ J đàng hoàng mà. Chắc quote nhầm rồi. Bây giờ đã bị dupe là không sợ nữa. Còn những ai đang bị semi-brick thì khả năng cứu chữa là rất cao. Có thể chỉ cần 2 đĩa, 1 đĩa Kart Wii J, 1 đĩa Channel Remover. Chiều nay test rồi báo cho mọi người.

Còn về làm sao, thì download file Channel Remover dưới đây. Sau đó giải nén. Có file Channel Remover_JAP.iso (dành cho máy Nhật) burn vào DVD (cứ mua loại bèo 5k/cái. Sau đó cho vào máy rồi cứ thế nó tự xử. Dùng thẻ nhớ thì hơi phức tạp, và khó làm, (mình dùng 2 thẻ nhớ vẫn ko được, chả hiểu)

Click vào đây để download
 
work fine ! đơn giản chỉ chép file iso vô dvd ,bỏ vô wii nó hiện ra là đĩa game cube chọn nó,thì hiện ra màn hình hệ thống giống dos...và scan coi dup bao nhiêu kênh và quét mất tiêu chừng chưa tới 1phut ,và tự restart máy thế là y như zin! nhớ chọn hệ đúng hệ nhé chứ kô chắc tiêu em wii wa! thanx mọi người !
mới rinh em wii về chơi thích wa lại gặp được forum này thật bổ ích , mà co lẽ chắc anh già hơn tụi em nhưng vẫn mê chú mario nên chọn wii ,2 vợ chồng chơi mario party vui chết! để bửa nào mày mò wifi nữa cho đã ! 1 lần nữa cám ơn mọi người
 
Lại thêm 1 người nữa sửa được dup. Chúc mừng nhé.

Trong cái Channel remove v2 có 3 file iso và 3 file elf. Nếu chép iso vào dvd thì không cần dùng đến elf nữa đúng không nhờ.
Hay là phải copy elf vào thẻ nhớ. Sau đó copy elf từ thẻ nhớ vô wii save. Rồi chạy iso phần nhớ đó nó mới tự fix. Mình xem trên youtube thấy tụi nó làm thế trong trò Zelda. Không biết đúng không
 
mình cứ click file iso vào đúng hệ máy ,nero sẽ tự burn và khi hoàn tất cứ bỏ vào em wii là ok!

mới mua cái đĩa đúc Mario Kart hệ US ở speedgame nó đòi update chưa dám up ko biết có sao kô ,mấy em cho anh ý kiến với!
 

lemonadess

Banned
Tầm bậy nha. Đĩa US toàn thế giới chưa có nha :). Đó là đĩa PAL đấy. Chớ thấy tiếng Anh mà tưởng nhầm.
Nếu firmware đã là 3.2 rồi thì cứ vô tư mà up (mà hình như khó xảy ra, vì nếu cao hơn thì nó đã ko cần up rồi). Còn nếu mới 3.1 thì khoan. Up có chuyện gì là mệt đó.

@kiendt: file iso chép vào DVD là đủ rồi. Mấy cái file elf khó xài ghê. Tùy người được người không (đúng hơn là tùy máy, thẻ nhớ..) Như mình xài 2 cái thẻ nhớ mà nó cứ load failed hoài. Cũng may là có file iso.
 
A chả rành thấy speedgame để là us,máy anh bữa dem ra halo họ up lên 3.2 rồi mà kì vậy ta,cho anh hỏi làm sao xem được máy mình ver mấy?

chơi được SSBB DVD5 ko hiểu tại sao!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top