wiiboy có thật?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Thôi, mọi người không spam nữa nha(Kẻo bị chém thật đó)
@All:Tốt nhất là thôi, kệ Nam đi.Chúng ta lớn tướng rồi mà còn đi đả kích một người kém chúng ta không biết bao nhiêu tuổi(Tại vì chúng ta có những độ tuổi khác nhau, mình làm sao mà biết hết được???=))).Lần sau kệ "bạn ấy"thích chém gì thì chém, chúng ta đừng quan tâm nữa là ổn.
@Nam:Nhóc từng này tuổi thì ăn nói cẩn thận nha, không anh gặp lại nhóc ở nhà thương(nhà xác cũng không phải là không thể đến được) đó.Mọi người trong forum là quá tử tế với chú rồi, chú mà qua mấy diễn đàn khác là chú bị bọn nó dần cho tơi tả liền.Chú nên "sống mà trải nghiệm"trước đã, không là chú chết sớm đó.Vụ chém gió này thì thôi, không bàn nữa, vì chúng ta không chấp trẻ con, coi như chú là con người của xã hội mới, tiên tiến(lớp 1 mà biết search google là tốt rồi)Nhưng tốt nhất là đừng thế nữa nhé, chém gió "không có lợi cho sức khỏe"và cho bản thân chú đâu.
P/S:Mình thề là cùng lắm 2 hôm nữa sẽ có mod hoặc sup.mod hoặc ai đó vào đây nói rằng:"topic này sẽ bị khóa"nên mọi người ăn nói cho cẩn thận tí, giữ mồm giữ miệng để mà còn sống chứ???
 

Rai.Nakami

eden or heaven?
thôi cứ vui cười lên đi xoắn nhau làm gì mà xoắn cả chữ viết thiệt là quá xá vui :))
cái cục kia kia nhìn cũng vui mắt chứ bộ :))
 
bảng cửu chương đã thuộc chưa mà làm toán hình hả chú, cứ đố khó quá :)), mà tốt nhất là thôi nên dừng lại ở đây, đừng đùa quá đà, forum chúng ta vốn luôn đoàn kết mà, ko nên chỉ trích từng cá nhân quá (vẫn ko hiểu sao topic chưa close)
ps: mình ba phải vãi :))
 

gameboy89

V.I.P Member
- Gửi lời tới tất cả thành viên tham gia trong topic này, như bác OneyBrrr nói "forum chúng ta vốn luôn đoàn kết mà, ko nên chỉ trích từng cá nhân quá", như 1 bác đã nói trong 4rum, việc chỉ trích hay phê phán người khác: đơn giản là chỉ cho họ bít cái sai, để họ tự giác sửa đổi, chứ hok phải lấy đó làm cớ để xúc phạm người khác hay abc...zyx...nhau ji` ji` đó ! Nên mọi người hãy bĩnh tình 1 chút khi nhận xét ng khác nhé, đừng để mất tự chủ mà nói ra nhìu điều hok hay khiến người nhận, hay người xem mà đọc nó cũng cảm thấy có chút ức chế, phân biệt đối xử nhé ;)

@ Luigi's number: Bác này thì từ trước đến h` mình cũng ít tiếp xúc, và cũng hok bít ji` nhìu về bác lắm, chỉ nghe mọi người đồn lại thôi. Và mình cũng hok nắm rõ bác tuổi tác thế nào, hơn, kém chịu.... Ở trên 4rum cũng vậy, luigi number, mình tôn trọng bạn nên cứ gọi bạn như vậy...... Bạn nên xem lại cách nói chuyện của bạn với mọi ng` trong 4rum đi, đừng vì 1 số thứ vặt vãnh mà phải tự ái với nhau làm ji, đơn giản là qua cách nói chuyện, ng` khác nhận thấy bạn tôn trọng ng` ta, thì ngược lại, họ cũng sẽ như vậy với bạn ! Bạn hãy tự nhìn nhận lại mình vả rút kinh nghiệm nhé ;)

P/s: Như trong 4rum có mem miles mặc dù bít mem đó nhỏ tuổi hơn mình nhìu, nhưng qua cách nc của bạn ý lại hok hề nhỏ như năm tuổi của bạn ý, nên mình coi trọng vẫn thường gọi cậu ta là "bạn" khi chat trên YM hay 4rum !
- Mình chỉ góp ý vậy thôi ! Thân
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Thật ra đây là một chủ đề có nội dung khá hay, tuy nhiên các bạn đã làm mai một nó.

- Tuy nhiên, chủ đề sẽ không vì thế mà bị xóa. Tất nhiên những ai làm hư chủ đề và spam nữa, hoặc vi phạm nội quy forum, sẽ bị xử lý.

- Chủ trương của NintendoVN là mọi người đến với nhau bằng tình thương mến thương. Tiêu chí của forum là một cộng đồng yêu Nintendo thật là thân thiện. Chính vì thế các điều luật tại forum chỉ là khuôn mẩu. Điều quan trọng là sự thân thiện, tình thương mến thương và đến nhau như những người bạn, hãy nói chuyện với nhau khi đặt vị thế là thành viên Nintendo chính nghĩa.

- Topic sẽ bị xóa, nếu Kawaii còn phát hiện bất kỳ tình trạng khêu khích đã kích nhau nữa, thì dù là Mod cũng bị Ban Nick. Đừng làm mất đi những điều thiêng liêng của Forum, mất đi tình cảm của mình dành cho các bạn...
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top