3DS Youkai Watch của Level-5 là dành cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Youkai Watch của Level-5 là dành cho 3DS


Các bạn có còn nhớ cách đây một năm, tại sự kiện "Level-5 World" thường niên, hãng phát triển game Level-5 đã giới thiệu một tựa game mới là Youkai Watch? Đó là lần đầu tiên cái tên này được nhắc tới. Nó cũng chỉ được đề cập thoáng qua với một đoạn clip ngắn mà thôi chứ không hề có thông tin về gameplay hay quan trọng nhất là game sẽ lên hệ máy nào.

Sau một thời gian chìm vào im lặng khá lâu, bất ngờ, tạp chí CoroCoro đã thông báo những chi tiết có thể gọi là đầu tiên về Youkai Watch. Game được Level-5 phát triển cho Nintendo 3DS. Hiện những thông tin tiếp theo sẽ được cập nhật ngay khi có thể.

 

shinshin

Nấm nhỏ
Giống Natsume Yuujinchou + Kaidan Restaurant quá =))
Nét vẽ của Inazuma, lại 1 game hứa hẹn Japan only.
Cái Time Travelers chắc chìm xuồng, ko được ra E rồi.
LV5 thì giờ chỉ còn trông Fantasy Life với Phoenix Layton thôi :rolleyes[1]:

@Cái tên topic Abra ghi tên LV5 thiếu kìa
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Nhân vật chính trong game là cậu bé Keta, 11 tuổi luôn gặp vận xấu đeo đuổi nhưng tính tình tương đối tích cực. Whisper, người bạn ma màu trắng của Keta, xuất hiện đột ngột từ "gacha ball" và giới thiệu cậu đến với thế giới ma. Trò chơi diễn ra tại Sakura New Town. Bằng cách sử dụng chiếc đồng hồ của mình, bạn có thể phát hiện ra những hồn ma ẩn, giúp đỡ chúng trong các nhiệm vụ của game hay chiến đấu với chúng.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Chiến lược kinh doanh của Level-5 không giới hạn mình chỉ ở phân khúc trò chơi điện tử. Hãng đã đưa Inazuma Eleven, Little Battlers Expereince tiến bước sang những loại hình giải trí khác như truyện tranh, anime, đồ chơi lắp ráp. Có vẻ như Youkai Watch cũng sẽ đi theo một con đường giống như vậy. Những trang truyện đầu tiên của game sẽ được đăng trên tạp chí CoroCoro phát hành ngày 15 tháng 12 này tại Nhật.


Youkai Watch diễn ra tại Thị trấn Hoa Anh Đào, nơi mà các hồn ma là một phần của cuộc sống thường nhật. Keita Amano, chú nhóc 11 tuổi là nhân vật chính. Nhóc sẽ cùng đồng đội ma là Whisper và Jibanya tìm, chiến đấu và giúp đỡ những "youkai" xung quanh.


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Tựa game lớn tiếp theo của Level-5 là Youkai Watch sẽ diễn ra tại Sakura New Town. Đó là một ngôi làng bình thường như những nơi khác. Nó có trường học, các cửa hàng... dân chúng và cả youkai, những quái vật và hồn ma trong truyện kể dân gian Nhật Bản.

Keeta, chú nhóc áo đỏ, quần cụt đeo đồng hồ, cả ngày quanh quẩn với chúng bạn như Fumi (cô bé quần xanh), Kanchi (cậu nhóc đeo tai nghe) và Kuma (nhóc gấu quá khổ).

Trong game, Keeta có thể ra vào nhiều ngôi nhà khác nhau của dân trong làng. Fumi có phòng khá dễ thương, nữ tính. Phòng Kanchi thì hơi lớn và trống trải, cũng như bộ đồ nhóc mặc. Keeta sống với bố mẹ và một số youkai thân thiện.







 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top