3DS Youkai Watch của Level-5 là dành cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

NintendoSG

Nấm nhỏ
Đồ họa, nhân vật, gameplay, nhạc nền cái gì cũng mượt mà, dễ thương hết.
Pokemon X/Y khi ra mắt có được như thế này ko ta. :em36:
 

shinshin

Nấm nhỏ
8 loại đó viết bằng kata nên mình đọc được ra thế này (từ trái qua phải, từ trên xuống)
Mononofu - Chiến binh / Maboroshi - Ảo ảnh / Yoroi - Giáp / Kimagure - Hay thay đổi
Kokoro - Tâm linh / Itazura - Nghịch ngợm / Yami - Bóng tối / Uroko - Vẩy (cá)

1 số biết, 1 số tra từ điển :D
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer mới của game trong buổi Nintendo Direct vừa qua. Trong này có nhiều cảnh gameplay khá thú vị, đặc biệt là phần về hệ thống chiến đấu mới lạ của Youkai Watch. :D

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hệ Thống Chiến Đấu Trong Youkai Watch


Hôm nay chúng ta sẽ cùng lướt sơ qua về một vài khía cạnh trong hệ thống chiến đấu của Youkai Watch, trò chơi nhập vai theo lượt mới của Level-5 sắp phát hành trên 3DS.

Bạn có thể chọn 3 youkai (hồn ma) để đưa vào trận chiến bằng màn hình cảm ứng của 3DS. Nắm bắt được vị trí và kiểu, loại đối thủ mà bạn đang chiến đấu là một yếu tố then chốt để lựa chọn youkai mình muốn đưa ra. Vì mỗi loại đều có điểm mạnh, yếu, tương sinh tương khắc khác nhau.


Lệnh "Ngắm" được dùng để đưa hồng tâm về phía kẻ địch bằng cách dùng stylus và thực hiện đòn đánh chính xác. Đối phương có thế nấp vào những nơi có khả năng phòng thủ, buộc người chơi phải dùng "Ngắm" để tập trung vào mục tiêu khác.


Các youkai của bạn cũng thực hiện được các tuyệt kỹ đặc biệt khi đã tích tụ đủ Năng lượng Youkai để tung ra một đòn tấn công mạnh mẽ. Bạn có thể kiểm tra lượng Năng lượng Youkai của mỗi hồn ma bằng cách chạm vào biểu tượng "linh hồn xanh" nhỏ cạnh các youkai.

Mỗi youkai đều có đòn tuyệt kỹ riêng của mình. Trên hình, bạn đang được xem "Thiên Thủ Công" của mèo Jibanyan.


Với bánh xe linh hồn ở dưới màn hình cảm ứng, bạn có thể xoay đảo qua các youkai trong nhóm của mình. Lựa chọn thời điểm thích hợp để hoán đổi youkai tấn công cũng là một yếu tố chiến thuật giúp bạn dễ dàng đi đến chiến thắng hơn.

kết bạn được với càng nhiều youkai khác nhau, bạn càng tạo nên cho mình một đội ngũ linh hoạt hơn. Youkai Watch sẽ phát hành mùa hè này trên 3DS.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Yokai Watch, thương hiệu game hoàn toàn mới của Level-5 kể về cuộc phiêu lưu của một cậu bé và những người bạn ma của mình trên hệ máy 3DS đã có ngày phát hành cụ thể. Tại thị trường Nhật Bản, game sẽ được bán ra từ ngày 11 tháng 7 với giá 4.800 Yên.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Một số lượng lớn các hình ảnh của game Yokai Watch dành cho Nintendo 3DS lại vừa được Level 5 tung ra. Ngoài hình về các nhân vật như Keeta, Whisper, Jibanyan, Fumi-chan, Kanchi, hay Kuma; ta còn thấy một loạt các môi trường, cảnh chiến đấu...của game.




 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Youkai Watch có những nét tương đồng với Pokemon


Người chơi có thể bắt hơn 200 loại youkai (các hồn ma trong chuyện kể dân gian Nhật Bản) khác nhau trong Youkai Watch. Nogappa có thể tạo ra thác lũ. Komasan thì phóng ra lửa ma. Còn Jinmen Inu (Nhân diện cẩu) thì chỉ thích nằm dài trên sàn. Các youkai sẽ gia nhập với người chơi trong trận chiến và có tăng cấp sau khi đủ kinh nghiệm. Tương tự như Pokemon, youkai có thể tiến hóa, biến đổi.

Mỗi loại youkai có một đẳng cấp riêng, như Himoji bắt đầu từ cấp E, nhưng sau này có thể leo lên cấp B và trở thành Kuiiji. Negatiboon thì có thể lên được cấp C. Ngoài ra một số sự biến đổi cần có điều kiện đặc biệt.

Khi không săn tìm các youkai, bạn có thể sống một cuộc sống thường nhật với bạn bè. Chẳng hạn như đi xem pháo hoa trên mái trường học.

Game Youkai Watch còn có chức năng AR cho phép bạn chụp ảnh thực tế và thấy được các youkai ẩn (khá giống với Spirit Camera). Đặc biệt, nếu tìm được một youkai theo cách này thì bạn sẽ được nhận một vật phẩm để dùng trong game.

Youkai Watch sẽ phát hành tại Nhật trên 3DS vào 11 tháng 7 năm nay.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top