[GBA] Thảo luận Pokémon Emerald

Cửa hàng game Nintendo nShop

trong pokemon emerald thì đội hình nào mạnh nhất

em mới chơi emerald nhưng chưa biết nên chơi đội hình nào cả! ai pro thì chỉ em nhé!!!!!!!!!!!!!và cho hỏi luôn evee có thể bắt ở đâu?:em04:
 

espeon

V.I.P Member
1. Bản Emerald ko bắt được Eevee bạn à.
2. Đội hình mạnh nhất là đội gồm 6 chú Magikarp :>
3. Nhắn bạn lần sau đừng lập topic như vầy nữa nha.
4. Mình sẽ xóa topic này :-?
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Đúng là ở trên Mirate Island có Leichi Berry mà không ở nơi nào có :D. Còn Feebas thì bạn phải ra route 119, dùng Super Rod câu. Ở đấy có 400 cái ô nước hợp thành 1 dòng sông nhưng Feebas chỉ có mặt ở 6 trong 400 cái ô nước đó. Theo kinh nghiệm của mình thì cứ một ô nước bạn câu 5 lần, nếu không có thì chuyển sang ô khác :D. Nhờ cách này mà mình chỉ mò tí là ra chỗ có Feebas :D.
 
Mình có cái này muốn hỏi.
Làm sao để lấy được SuperRod. Và làm sao đi qua chỗ có 3 con Wailord chặn trên biển (chỗ có thằng Aqua đứng gần đó ấy)
Bạn nào đi rồi chỉ mình cái nhé.
 
superrod lấy ở Mossdeep city.(ở căn nhà có 1 ông câu cá)
bạn phải làm nhiệm vụ ở MT.Pyre Pier sau đó fly đến Lavaridge town(nơi lấy trứng), đi lên Jagged Pass, dùng acro bike leo lên mấy hòn đá, đi lên tiếp đến khi gặp động đất sẽ xuất hiện 1 cái hang,bạn vào đó làm nhiệm vụ sau đó fly đến Slateport city đến chỗ cảng slateport(nhà có mấy con tàu), có nguyên bấy người ở đó. nói chuyện xong fly về Lilycove city ra biển vào hang làm nhiệm vụ. làm xong thì bọn đó sẽ đi mất.
 
bạn bay đến pacifidlog town(thành phố cuối cùng ấy), đi đường 131 trở về hướng đông. có 1 con đường nằm dòng dòng ngoài chỗ 1 dãi đá ấy. (dãi đá bên trái)
 

rock

Nấm bình thường
-tới cái cây nào khác thường mà số lượng có hạn bấm A rồi yes là chặt cây được
-muốn bắt mew, jirachi, deoxys thì chỉnh mã mới được, còn chơi máy thật thì chịu, nếu sử dụng loại băng thẻ nhớ thì download máy cái event rồi cài vô cái rom là được
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top