Giải đáp tất cả thắc mắc Pokémon ( đọc kĩ topic trước khi hỏi )

Cửa hàng game Nintendo nShop

Góp ý cho Pokemon team ( Ruby/Spphire/Emerald) của mình


  • Số thành viên bình chọn
    4
  • Poll closed .

espeon

V.I.P Member
Anime thì Pikachu Quick Attack cũng dùng để né chiêu vậy :D

Hầu như thằng nào cũng thích cho Pokemon bắn Hyper Beam :))
 
Cho mình hỏi:

1. Bây h` mình gắn Macho Brace cho 1 con PKM mới tinh của mình (vừa mới bắt chưa đả động j` đến).

2. Típ theo mình cheat ra bãi cỏ gặp toàn Charizard chẳng hạn (mỗi con Char theo mình biết tăng 3 EV Sp.Att)

3. Như vậy là với Macho Brace (x2 EV) thì mình phải đánh 42 con Charizard để được 252 EV SP.Att đúng ko?
 
CHo em hỏi cái này ạh !

Mấy game pokemon trên forum em xem hết và đã thử down ! Khi dơn về rùi thì ko chơi được !! Lúc dơn về thì giải nén ra xong ko có phần để chạy game !!
Oa oa !! Ai có link pokemon emarald thì cho em xin để về chơi nha !! Hok có game j` chơi đc hết áh !! Ngồi nhà lướt web forum này với nghe nhạc !! Mọi người thảo luận wa' chòi !! Em thấy tủi thân lắm :em25::em25:
Làm ơn giúp em nhá !! Có j` add yahoo : phongvip2008p@yahoo.com nha! Thanks mọi ng` nhìu nhìu nhắm :clap2[1]::clap2[1]::-*:-*
 

Cyberhunter

V.I.P Member
Đề xem nên trả lời bác từ đâu...a....rồi...đầu tiên là một số game của pokemon là trên GBA, 1 số là trên NDS chứ ko phải game pc. Nên bạn phải có giả lập mỗi cái để chơi nhưng game tương ứng.
Nếu bạn đã có giả lập thì có 1 số file sau khi giải nén ra 1 cái folder, bạn phải giải nén cả cái file nằm trong folder đó nó mới lòi ra cái phải
Nếu bạn có ds thật và xài flashcard thì cứ copy cái sau khi giải nén rồi post vào thẻ, hoặc convert đối với 1 số loại SC :)
Cuối cùng, topic của bạn chuẩn bị bị move :))
 

Cyberhunter

V.I.P Member
Cái dragon rage ấy, chẵng lẽ nó chỉ làm 40 dam thôi à, con pokemon mạnh cỡ nào cũng vậy à?!? Hồi bản cũ nó là chiêu mạnh nhất của Charizard trong anime.
Có đứa cousin nó thích thức tớ, rằng nó xài 1 con Spirit Tomb hoặc Shedinja đánh bại 6 con của tớ. Có ai cho tớ xin lời khuyên với.
 

espeon

V.I.P Member
Cái dragon rage ấy, chẵng lẽ nó chỉ làm 40 dam thôi à, con pokemon mạnh cỡ nào cũng vậy à?!? Hồi bản cũ nó là chiêu mạnh nhất của Charizard trong anime.
Có đứa cousin nó thích thức tớ, rằng nó xài 1 con Spirit Tomb hoặc Shedinja đánh bại 6 con của tớ. Có ai cho tớ xin lời khuyên với.
-Dragon Rage luôn luôn làm đối phương mất 40 hp :D Giống như Seismic Toss và NightShade luôn luôn là đối phương mất X Hp với X là level của pokemon sử dụng :D
-Anime ko phải bàn cãi, Charizard dùng Seismic Toss oánh chết Magma :))

-Hố hố, Cô-sin của bạn thật là tự tin :D
- Shedninja chỉ có 1 HP nhưng với Focus Sash có thể chịu được 2 đòn super effective của bạn, đơn giản nhất là cho Tyranitar hoặc Hippowdon ra trước gọi Sandstorm là Shed hết cửa :))
- Spiritomb lợi thế nhờ type No Super Effective nhưng chỉ mạnh về phòng thủ, tuy nhiên cũng có thể đi theo đường tấn công. Tỉ lệ rất cao rằng Tomb sẽ có Will-o-wisp hoặc Hypnosis, vì vậy Heracross có Sleep Talk là giải pháp tốt nhất :D Ko thì dùng pokemon nào có Flash Fire như Houndoom, Heatran để hút WoW hoặc Ability Insomnia như Hypno, Noctowl để đỡ status của nó và đánh trả :D

Pokemon Competive Game là sự kết hợp chiến thuật của bộ 6 pokemon hoàn hảo, 2 pokemon ko đỡ được 1 team đâu :D


Trường hợp đánh mà lag, giựt xyz lâu kinh khủng thì tức là Pokemon hack đấy :))
 
hố hố =)) đọc bài của bạn Cyberhunter mà phát cười =)) ko ngờ cô-sin của bạn thông minh đến thế . chắc là vua của những con gà =))

như bạn espeon nói rồi đó , shedinja thi bạn dùng thời tiết ,bão cát hay bão tuyết gì ũng sẽ giết shedinja cái một . con còn lại tuy đánh nó ko thể super eff dc nhưng bạn cứ đánh bình thường đi , 6 chọi 1 mà ko thắng cũng uổng .

lời khuyên dã đưa rồi , còn gì nữa mà bạn ko nhận lời thách đấu , cho cousin bạn sáng mắt ra ,thấy bạn tài cỡ nào và thấy được nó hồ đồ cỡ nào . ghét nhất mấy đứa chỉ dc có cái miệng .

sr bạn nếu có quá nặng lời .tại hơi bức xúc . :em36:
 
Cho tui hỏi sự # nhau giữa: Hindering Nature, Neutral Nature và Beneficial Nature.
Và có thể định nghĩa 3 cái Nature ấy giùm tui được ko? Thanks,
 
trước hết bạn có biết nature là cái gì ko đã ? ko bít nói cũng uổng công .
bít rồi thì VD cho dễ hỉu :
1 pokemon có 6 chỉ số : atk Satk Def Sdef Spd
Nature Brave có +Atk -Spd
=>speed là Hindering Nature ( chỉ số speed sẽ cộng ít khi lên cấp )
=>Attack là Beneficial Nature (chỉ số attack sẽ cộng nhiều khi lên cấp )
=> các chỉ số còn lại là Neutral Nature (cộng bình thường theo base stats)
 
ban j` oy !! Cái đó chỗ nào thế !! Kiếm wai` ko thấy !! Bạn cho link dùm mình nha !! Mình cám ơn nhìu !! Với lại bạn bik' dơn game ở web : http://pokemon-games.com hok ??? Thấy màn hình sôi động và đẹp lắm !! Nếu đc thì pm hoặc cm chĩ mình nhá !! Thx bạn nhìu !!
 
trời ạ ! cái link người ta cho như thế rõ ràng quá rồi mà còn hỏi nữa . bạn có thấy mấy chỗ ghi download ko ? nhấn vào đó mà down .
dạ đó là trang chủ của game pokemon ạ ! trang chủ mà ko sôi động và đẹp thì làm sao bù lại cái sự nghèo nàn về thông tin của nó . túm lại là ko thể down ở đấy dc đâu .
đây nè , hay đây nữa mà down game .

nói move seo chưa move huh hunter ???
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top