Climax Studios Limited

  • Lượt xem Lượt xem: 755
  • Cập nhật mới nhất Cập nhật mới nhất:

Cửa hàng game Nintendo nShop

  • Tên cũ:
    Climax Limited (1988-1993)
    Climax Interactive Limited (1993-1994)
    Climax Enterprises Ltd (1994-1996)
    Climax Development Ltd (1996-2003)
    Climax Studios (Solent) Limited (2003-2004)
    Climax Action Limited (2004-2008)
    Thành lập :1988
    Người sáng lập: Karl Jeffery
    Trụ sở chính: Portsmouth, England
    Website: Climax Studios

    Climax Studios Limited là một nhà phát triển trò chơi điện tử của Anh có trụ sở tại Portsmouth, Anh, Vương quốc Anh, được biết đến nhiều nhất về tác phẩm trò chơi nhập vai hành động năm 2004 Sudeki và các trò chơi video kinh dị sinh tồn năm 2007 và 2009 Silent Hill: Origins và Silent Hill: Shattered Memories và thương hiệu Silent Hill.

    Lịch sử
    Climax Studios đã từng được rút gọn thành Climax vào năm 1988. Vào cuối những năm 90, công ty đã chuyển hai trò chơi nổi tiếng của Blizzard Entertainment sang hệ máy gia đình. Warcraft II: Tides of Darkness, cùng với gói mở rộng chính thức Beyond the Dark Portal, được phát hành cho Sony PlaystationSega Saturn như Warcraft II: The Dark Saga năm 1997, một bản PlayStation của Diablo theo sau vào năm 1998. Năm 1999, văn phòng của công ty chuyển đến Fareham. Studio chuyển đến Gunwharf Quays ở Portsmouth vào năm 2002 và được đổi tên thành Climax Solent vào năm 2003.

    Năm 2000 Climax phát hành một trò chơi giải trí sáng tạo Park World / Sim Theme Park cho Sony Playstation cho Bullfrog Entertainment.

    Năm 2002 Climax bắt đầu làm việc trên một trò chơi nhập vai trực tuyến dựa trên thương hiệu Warhammer của Games Workshop có tựa đề Warhammer Online (không bị nhầm lẫn với Warhammer Online: Age of Reckoning của Mythic Entertainment). Năm 2004, Games Workshop đã quyết định dự án đã trở nên quá đắt và ngừng tài trợ. Climax đã cố gắng hoàn thành trò chơi bằng cách tự bỏ vốn nhưng ngay sau đó dự án vẫn bị hủy bỏ.

    Năm 2004 Climax phát hành Sudeki, một trò chơi nhập vai hành động được lấy cảm hứng từ JRPG cho Xbox, được phát hành bởi Microsoft. Vào tháng 11, xưởng Solent được sát nhập với xưởng London và đổi tên thành Climax Action.

    Năm 2006, Konami thông báo Climax Action đang làm việc cho phần tiếp theo trong loạt game kinh dị Silent Hill nổi tiếng sau khi nhóm ban đầu của loạt, đội phát triển nội bộ của Konami, nhóm Silent Hill, đã bị giải tán. Tựa đề Silent Hill: Origins và công bố độc quyền cho PlayStation Portable. Vào tháng 10 năm 2007, trò chơi được phát hành và đạt được những đánh giá tích cực. Trong năm 2008, phiên bản PlayStation 2 phát hành theo.

    Đến năm 2008, các văn phòng ở Kingston và London đã bị đóng cửa và do đó Climax Action được đổi tên thành Climax Studios, vì nó là xưởng Climax duy nhất còn tồn tại.

    Trong năm 2009 Climax thông báo làm việc trên một tựa Silent Hill cho hệ máy Wii của Nintendo, Shattered Memories. Trò chơi đã được công bố như là một phiên bản làm lại của trò chơi Silent Hill gốc, mặc dù thuật ngữ "tưởng tượng lại" được sử dụng để nhấn mạnh rằng nó sẽ cung cấp một trải nghiệm hoàn toàn mới. Các phiên bản sau của PlayStation 2 và PlayStation Portable cũng được công bố.

    Trong những năm gần đây, Climax đã phát triển và xuất bản một số tựa game VR, bao gồm Lola và The Giant được giới thiệu tại sự kiện I / O'17 của Google, Bandit Six, Gun Sight và Dirt Rally.



    -------------------------------------------------------------------------
    Bài viết của thành viên Kame-Hino
Top