Giải đáp thắc mắc chung về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mình đang băn khoăn giữa 3DS và Vita. Nghiêng về 3ds nhiều hơn vì đã hack dc rồi. Mình có vài câu hỏi mong các bác trả lời giùm.
- Có nhất thiết phải mua flashcard ko hay dùng CFW?
- Cheat trên CFW có dễ dùng lắm ko?
- Trên 3ds có nhiều game rpg ko? Chơi cái này là chính.
 
r4i mà chơi nha bạn tới fw bây giờ vẫn hỗ trợ nha, mình cũng chơi theo kiểu này và thấy rất ok. Có cheat, rts (real time save, nếu chơi cái này thì kiếm thể có tốc độ cao tí).
muốn chơi thì mua hỏi tiệm game cách sử dụng người ta chỉ cho dễ lắm.
 
Mình vô các phần online đều bị bắt system update nhưng máy mình đã update hết rồi mà tại sao vẫn bị.
máy mình đã hack cfw lumas bản mới nhất kết hợp với lumas update (chưa hack arm)
 

Thiên Yết

Nấm bình thường
xài tầm trung là được rồi bạn, mua xịn tốc độ cao thì 3ds xử lý cũng vậy à, chủ yếu mua dung lượng cao chép nhiều game chơi cho sướng.
 
Tất nhiên a9 vẫn hơn . Nếu bạn ra shop làm dịch vụ thì bảo luôn làm a9 vì giá ko hơn là bao . Còn tự làm thì mất thời gian phết đấy . Cfw thì nhanh hơn độ hơn 1h . Mình tự làm theo hd của bác dương mất 4h mới xong a9 :)
 
như tiêu đề mình có cái máy 3ds EU fw 6.2 bây giờ muốn hack máy để chơi game nên dùng cái nào.đã thử rxtool nhưng ngay từ bước 1 đã ko đc.mong mấy bác giúp đỡ.cám ơn nhiều
 

fsociety

Nấm nhỏ
cho e hỏi hack O3ds thì nên hack cfw hay a9lh?
Nói luôn là cfw (luma3ds, rxtools, cakesfw, reinand,..) khác với kiểu hack (arm9loaderhax, homemenuhax, ds profile exploit,...) nhé bác. Hack kiểu gì, kể cả a9lh thì cũng cần dùng cfw, phổ biến nhất hiện tại là Luma3ds.

Thực tế thì đơn giản hơn, bác chỉ cần ra tiệm, bảo người ta hack a9lh và cài mấy cái cơ bản FBI, freeShop là xong, khỏi cần quan tâm lằng nhằng, vì hack a9lh là kiểu hack tốt nhất hiện nay và an toàn cho noob, newbie, trẻ em,...
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top