Acekard 2i

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nhờ các bro chỉ giúp mình đang tính reg vào Nintendo club lấy coins từ máy DSi, nhưng nó đòi phải nấng cấp máy! Máy mình vẻ 1.4.u cài acekard2i đang chạy akaio 1.8.8 vậy phải làm j trước? (mấy bro chỉ cụ thể giúp!) Thanks mấy bro!
 

SkydragonZX

Nấm nhỏ
cái của bạn là Hw 44 thì thử update lại mấy cái bản trc di, hay là chờ, nếu ko dc nữa thì hãy nói với acekard team , chứ Hw 44 thì gần như pó hand rồi >:)
 

yami123

Nấm nhỏ
Hình như mình mua phải thẻ fake acekard 2i hay sao ấy, chơi game với update ngon lành. Chơi hàng fake có sợ hỏng máy không.
Hàng fake mà update & chơi game ngon lành luôn à :em22:. Mà hình như sài FC fake không tổn thọ đến máy đâu chỉ là ................ thay FC mới thôi :em28: (không đúng thôi đừng chém)
 
ai rành cách add cheat cái này không hướng dẫn mình cái :-?
mình dùng R4CCE bật usrcheat, copy cheat vào đúng game rồi mà lúc bật cheat lên không được, hoặc có 1 số game thấy có cheat trong list rồi mà vào tìm thì cheat not found:-?
 

seraphthien

Nấm nhỏ
mấy cái cheat lấy trên mag chưa chắc cái nào cũng xài đc đâu ,dùng akaio 1.8.9 thấy hầu như có đủ hết cheat về trc rùi mà :D
 
Mấy bạn ơi cho mình hỏi là tại sao Acekard của mình mới mua dùng trên 3ds có sẵn luôn 1 thẻ 2gb kèm theo thì mình về chơi bình thường nhưng khi mình chuyển sang xài thẻ 4gb class 4 của hãng Silicon power gì đó thì khi vào game màn hình dưới hiện " FAT eror " ??? (Mặc dù trước khi đưa thẻ 4gb vào Acekrad mình đã format FAT32 rồi.)

(Sau đó mình xem lại thẻ 2gb thì thấy file sytem của nó là FAT nhưng cái thẻ 4gb chỉ có thể format sang 2 dạng là FAT32 và exFAT thôi.)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top