AKAIO : Firmware Acekard 2 cho R4

Cửa hàng game Nintendo nShop

Cyberhunter

V.I.P Member
Akaio phải chạy trên nền của R4 nên firmware của R4 vẫn là firmware chính, nó không thể thay thế boot tự động được đâu bạn .

Save của Akaio hoàn toàn tương thích với R4. Nếu để ý, bạn sẽ thấy file save game do Akaio tạo ra có dạng *.nds.sav, còn của R4 là *.sav (chỉ khác tên thôi). Bạn chỉ việc đổi tên file save của R4 thành *.nds.sav thì Akaio sẽ tự động nhận ra thôi .
Thử cả tỉ lần ko dc, cách duy nhất thành công là shunyweb chuyển thành .sav mà của acekard RPG ấy ;))
 

lightning

Nấm nhỏ
Thử cả tỉ lần ko dc, cách duy nhất thành công là shunyweb chuyển thành .sav mà của acekard RPG ấy ;))
Trường hợp của bạn này lạ nhỉ, mình thì làm chuyện này như cơm bữa mà có vấn đề gì đâu, chỉ mỗi việc đổi tên đuôi của file save R4 *.sav thành *.nds.sav thôi, mỗi khi chơi game Akaio đều nhận file save của R4 mới đổi tên này như save của chính nó. Bạn thử upload file save của bạn lên đây, mình sẽ mang về test thử xem lỗi này là do bạn hay do Akaio.
 
Dùng firmware này có kết nối PKM Diamond/Pearl/Platinum vào PKM Battle Revolution Wii như chính Acekard làm được không? Nghe nói không thẻ nào kết nối với PMK Battle Revolution ngoài Acekard.
 
Các bác cho e hỏi 1 câu này, em ngu không biết gì xin các bác đừng chửi: máy DS đã cắm Flashcard vào là chơi được game trên thẻ nhớ rồi, sao lại còn phải hack firmware làm gì nữa ạ?

Thứ 2 là con DSi có 1 chỗ gắn thẻ TF, vậy nếu hack FW thì có thể chơi luôn các game cóp vào cái thẻ ấy mà không cần thông qua flash card nữa không?
 

lemonadess

Banned
Có ai nói phải hack firmware đâu? Có 2 loại update ở đây: Update cho flashcard và Update cho máy. Update cho flashcard thì dùng thẻ nhớ. Còn update cho máy thì xài Wifi.
Không có cách nào chơi game mà không cần flashcard cả.
 

lemonadess

Banned
Đó là do Dsi up fw 1.4 sẽ block các flashcard. Chúng trở nên vô dụng. Nên mấy ông làm ra Acekard mới update fw mới cho cái card này để xài được trở lại Acekard 2i, thế mới chơi game được. Làm gì có chuyện hack fw :D
 
Giúp tớ với.
Tớ mới xài cái nintendo ds lite, format nhầm thẻ nhớ, giờ cắm thẻ nhớ vào nó khong chạy gì hết màn hình trắng xóa hiện lên mỗi chữ menu?
Giờ phai làm sao?? Giúp gấp nhá!!!!!!!!!!!!!!!1
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
bạn xem Flashcard của mình là loại gì, nếu có địa chỉ trang web trên đó thì bạn vào đó để down firmware của FC về, sau đó bỏ vào thẻ nhớ, còn nếu không có thì bạn nói tên FC của mình để mọi người hướng dẫn tiếp ^^
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top