Bạn đến với NintendoVN bằng cách nào?

Cửa hàng game Nintendo nShop

espeon

V.I.P Member
Suy nghĩ nảy ra trong 1 buổi chiều đẹp trời nghĩ về forum mình.
Chẳng biết lập Poll, anh Bảo, anh Huy, anh Nô!, Kawaii....lập hộ cái poll hén :)


Bạn đến với forum này qua đâu? Google? Ai đó quảng cáo ở Forum khác? Bạn bè quảng cáo?....Cùng nhau chia sẻ để tìm được một con đường mới phát triển forum nào :clap2[1]:


Es biết đến forum từ lúc anh Bảo mới có cái Project về forum này hồi ở bên Hotgameshop cơ. Một ngày đẹp trời thấy cái link vô forum hiện ra trong chữ kí anh Bảo, thế là vào, đăng kí thành viên và đóng góp hết sức cho đến bây giờ 8->

Hình như là thế :))=))=))
 

hieu

Nấm nhỏ
còn tui đến với forum 1 cách tình cờ.Hôm đó là ngày 17 tháng 7 năm 2007 (đẹp không) trời mưa to ngồi 1 mình ở nhà lướt web .Không hiểu ma đưa quỷ dẫn lối thế nào mà lạc ngay vào forum này.Thế là trở thành mem ở đây lun :D
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
lâu ồi từ hồi hotgame!
hiện nay tham gia vô forum chắc là qua google là chính chứ ông Bảo hok chịu đi QC=,=
 

lemonadess

Banned
Lúc bên topic phát triển nói nhầm. Đúng ra là hồi tháng 5 năm 2007, mình có ý định mua Wii á. Thế là lên google search: Mua Wii ở đâu. Thế là tìm 1 hồi link tới forum mình. Lúc đó còn N-shop Online. Cũng hỏi léng phéng vài câu rồi cũng "im" lun.
Mãi tới đầu năm nay. Khi có ý định mua Wii thực sự, mình mới vào đây thường xuyên hơn. Và tới lúc này thì ngày nào cũng vào đây hơn 1 tiếng :D
 

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
còn tôi thì là vào 1 buổi tối khuya (ngày 25-2-2007 trước cả ngày ông Bảo tuyên bố thành lập Nclub). Cũng như mọi ngày, thói quen của tôi là hay lên mạng chơi vào ban đêm :em36:. Lúc đó hay chat đêm với ông Bảo lắm :bleh[1]:(lúc này ổng còn đang làm cho Ragnarok thì phải :-* nên toàn phải làm đêm nên luôn có dịp chat chung vui), bổng đâu ổng quăng tôi cái link về dự án làm ra forum chuyên về nintendo và kêu tôi đăng kí vô tham gia cho vui. Forum đó ko đâu khác chính là nintendovn.com bây giờ :spiteful[1]:.
Tham gia sớm nhưng giai đoạn đó tôi cũng ko có đóng góp gì toàn lên shout box spam suốt :em11: :em12:. Chỉ sau khi shoutbox đóng cửa tôi mới bắt đầu hoạt động.
Định chấn hưng lại box phim ảnh, âm nhạc nhưng do sức cùng lực kiệt nên ko thể thực hiện tiếp mục đích. Dạo gần đây thì lại thấy box đó giờ đã tốt hơn rất nhiều :-*
Được set mod phụ giúp đỡ Unicorn trong box thư giãn nhưng vì ko bít nhiều lắm mà lại làm biếng post bài nên cuối cùng chức này cũng ko giữ luôn :em29:
Sau này ông Bảo lập ra thêm mục NWriter, thấy cũng hay hay mà lại hợp với sở thích nên cũng tham gia vào thử. Pass và trụ mãi viết FaQ cho đến tận mãi bây giờ :em23::em24:
 

megazord2

Nấm nhỏ
Xem ra công việc nwriter nhẹ quá nên anh sát thủ băng giá của chúng ta còn đứng vững lâu vậy nhỉ :D
Còn mình thì cũng là lên google tìm game hồi đó gà chẳng biết cái web nào để down, tìm một hồi lạc vào đây spam vài bài rồi ghiền luôn :).
Cảm thấy chưa đóng ghóp gì nhiều cho nintendovn cả ( buồn ghê ) Chủ yếu spam ko à hihihi
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Đó là một khoảng thời gian dài chán nản với công việc, gần như tất cả mọi thứ đang trên con đường tuột dốc. Mình trở nên ghét game online, mình không còn muốn làm Game Master nữa... Quá nhiều điều đã làm mình thất vọng và muốn từ bỏ đi. Mình nhớ lại NDS và nhớ Box Nintendo ở hotgame, những người bạn đáng yêu của mình. Chỉ vì đeo đuổi công việc mà mình đã bỏ quên nơi đây mặc cho hội PSP lấn át :-< Mình nghĩ là đã đến lúc phải làm một cái gì đó đóng góp cho sự phát triển của Nintendo, xứng đáng là mod của box. Mình muốn quay về với người bạn cũ và làm nhiều thứ hơn cho nó: Đây là lý do tại sao đầu tháng 1/2007 có một cuộc cải tổ diễn ra ^^!

Nhưng thấy những gì mình làm vẫn còn chưa đủ nên tháng 2/07, sau khi xin nghỉ làm mình đã bắt tay cùng vài người bạn xây dựng nên Nintendo Vietnam :) Chưa đầy 2 tuần mọi thứ đã hoàn tất :)

Topic này làm nhớ đến nhiều kỷ niệm ghê, hơi lạc đề nhưng mình có 1 bài post nhỏ muốn chia sẻ cùng các bạn :)

Điểm danh lại 10 thành viên đầu tiên của forum chúng ta:

Thành viên đầu tiên- Ryon: Admin đầu tiên của diễn đàn chúng ta: Một cậu bé đang du học tại Úc, mình quen được chỉ là tình cờ qua chiếc NDS. Ryon đã giúp Bảo xây dựng nên cơ sở đầu tiên của VBB, cho sử dụng nhờ host của em trong 2 tháng đầu (sau đó forum quá tải ko thể dùng chung được nên phải đi thuê host riêng). Em đồng thời cũng là admin của diễn đàn cvaonline.net (dạo đầu lúc forum còn lỗi mạng viettel ko truy cập được chúng ta vẫn thường leo rào qua đường www.cvaonline.net/nintendo/forum chắc các bạn cũng hiểu vì sao ;)) ) Thời gian sau Ryon khá bận với việc học nên ko còn gắn bó nhiều với forum được nữa :)

Thành viên thứ 2- Tiểu-Bảo: :D <<< là mình nè, chai mặt rồi khỏi giới thiệu nhe :clap2[1]:


Thành viên thứ 3- Huydinh83: Người anh cả, đồng thời cũng là người bạn thân từ hồi NDS còn chơi game trên super card và cắm cái super pass chà bá trên đầu :spiteful[1]: Anh Huy tham gia hoạt động cách mạng, ủa lộn, hoạt động forum ở Hotgame và sang đến nClub giữ vai trò Smod. Nửa năm sau đó... bước lên ghế cao, trở thành 1 trong 3 Admin của diễn đàn chúng ta (vậy mà hok thèm đãi mình nhậu gì ráo =(()

Thành viên thứ 4- SUPERSONIC: Buổi đầu lập forum đang gấp rút nên chạy lên diễn đàn gamethu.net hốt cu cậu này về với dự định sẽ phụ mình box GBA (vì thấy rất năng nổ ở gamethu về lĩnh vực này). Tiếc thay mình đã nhìn lầm người ^^ Supersonic hok có hứng thú lắm với nClub :myemo0125:

Thành viên thứ 5- Annieslover: Nickname tại Hotgame là Huvo21, một member tích cực lúc bấy giờ mà mình kỳ vọng nhất. Lúc thành lập diễn đàn và tìm thêm phụ giúp thì người đầu tiên mình nghĩ đến là Huvo21 :)

Thành viên thứ 6- FROZENSATTHU: Xem phần bài của FROZENSATTHU viết ở trên nhe :))

Thành viên thứ 7- ChipBanana: Đồng nghiệp cũ của mình tại Vinagame, hoàn toàn ko có post một bài nào ở forum. Đăng ký tham gia diễn đàn hoàn toàn chỉ với mục đích hỗ trợ mình một số vấn đề về VBB.

Thành viên thứ 8- justice: Cũng là một vụ án "yêu lầm" ở diễn đàn Gamethu, chiêu một bạn này với hy vọng giúp đỡ forum mình trong giai đoạn đầu nhưng cuối cùng thì cũng ko được gì. Bẳng đi một thời gian thấy post vài bài thảo luận ở box Pokemon sau đó lại mất tích luôn =((

Thành viên thứ 9- silver3128: Mod song hành cùng mình tại forum hotgame. Người bạn mà mình rất quý trọng vì gắn bó từ giai đoạn đầu NDS. Tuy nhiên mỗi người một chí, giai đoạn nClub phát triển thì Silver ko còn nhiều thời gian dành cho game như trước nữa :)

Thành viên thứ 10- Kenshinshawa:
Là người nảy lên ý tưởng về việc thành lập một diễn đàn riêng cho dân cư Nintendo, tuy nhiên dự án đã bị gạt bỏ vì nhiều nguyên nhân khách quan (chắc cũng ít người biết về dự án nintenovn.info, lúc đó sài dot info vì... rẻ tiền hơn dot com =)) ). Hiện tại Ken vẫn còn tham gia đội ngũ BQT nClub với tai trò mod tổng quản (tương đương Smod).


Giờ thì hơn 6k member, ko thể nào nói hết dc nữa :">
 

espeon

V.I.P Member
Chán chửa, anh Bảo chiêu sinh ở Forum gamethu thế mà ko ghé vào box Pokemon, ở đấy có một thành viên hoạt động tích cực gần ngang với mod Sunshine ở bên đấy :))

Thật may thành viên đó đang ở đây rồi :-"
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Mình mua máy NDS lúc 5h30' ngày 14 tháng 6 năm 2006. Lúc đó chỉ biết chơi băng của GBA :D. Slot 1 thì có băng trắng còn Slot 2 lúc đó ko biết để làm gì ;;). Được tầm 4 tháng thì đứa bạn giới thiệu cho Nintendovn. Ghé wa diễn đàn thường xuyên nhưng đến ngày 27 tháng 4 năm 2007 mới tham gia và lúc đó chỉ biết spam thôi :D ( lúc đó còn ko hiểu " spam " có nghĩa là gì ^^! ).
 
Mình mua máy NDS lúc 5h30' ngày 14 tháng 6 năm 2006. Lúc đó chỉ biết chơi băng của GBA :D. Slot 1 thì có băng trắng còn Slot 2 lúc đó ko biết để làm gì ;;). Được tầm 4 tháng thì đứa bạn giới thiệu cho Nintendovn. Ghé wa diễn đàn thường xuyên nhưng đến ngày 27 tháng 4 năm 2007 mới tham gia và lúc đó chỉ biết spam thôi :D ( lúc đó còn ko hiểu " spam " có nghĩa là gì ^^! ).
ông này mua máy DS suýt soát ngày với tui
 

Huydinh83

Siêu Admin
Hồi còn đi làm long nhong, Chả biết NDS là cái giống gì, chỉ khoái PSP mà không có tiền múc. Sau nhiều ngày lê lết trong hotgame tìm máy PSP cũ rẻ thì....té vô cái box NDS, thấy cái vụ án này cũng hay hay mà lại rẻ hơn PSP nên quyết định gom góp hốt 1 em. Thiệt tình thì lúc đó đem cái NDS theo bên mình chơi trong lúc đi làm có hơi....nặng gánh: cái NDS FAT+supercard SD đời đầu + superpass bự bằng con dấu của nhân viên công chứng + 1 cái băng gốc để mồi = một cái máy rà kim loại cỡ nhỏ chứ chả chơi.

Sau đó thì Tiểu Bảo mò được cách hack máy không cần dùng super pass nữa, hú hồn. 2 anh em lại cùng nhau lăng qua lăng lại trong box NDS của forum hotgame, thời gian sau khi FF3 ra đời, chơi khoái quá quyết định làm cái PAQ cây nhà lá vườn cho nó thì xuất hiện Nobita! một thành viên mà sau đó đã trở thành 1 nhân tố không thể thiếu để hình thành Nintendovn.
Lúc này thì Tiểu Bảo tự thấy lực lượng Nintendo nói chung và NDS nói riêng đã đủ mạnh để...ra riêng, thế là Nintendovn ra đời. Khi ku Bảo thông báo đã hoàng thành cái sường forum, mình lập tức nhào vô reg nick, lúc đó số thành viên của forum chỉ đếm trên đầu ngón tay, rán tí nữa thì đếm được đến...ngón chân, anh em phải đi chiêu dụ ở các forum khác, để link nintendovn trên nick yahoo,spam list yahoo liên tục..... giờ thì nhìn số lượng thành viên xem, đã lên đến....4 số. :D
Thời gian sau này cuối cùng cũng sắm được vài con PSP, nhưng sau đó cũng bán sạch vì không phù hợp tiêu chí chơi game của mình. Nintendovn vẫn là nơi mình vào mỗi ngày 3 bận.
 

Cyberhunter

V.I.P Member
Em đến với nintendo từ hồi còn nhỏ xíu, nhớ hồi đó ba trúng số mua cho cái "điện tử băng" (Snes) để chơi trò núm (mario :))), gắn bó khoảng vài năm thì em nó ko hiểu sao đột tử bỏ em mà đi. Rồi vài năm sau nữa, em dc tặng cái điện tử băng cầm tay (GBC). Hồi ấy chỉ thấy hay là chơi, chứ cho biết nintendo là cái gì :)).
Khi cái DS mới ra thì ghiền quá nên đem cái GBA SP đổi bù tiền kết quả bù 2tr :|, hồi đó DS Fat 3tr5 :|, ko có tiền mua game DS đành phải chơi GBA, trời thương để dành chút đỉnh + xin mẹ = super mario 64 ds ;))
Cách đây 1 năm lại nghe cái vụ Wifi thấy hay hay, nhà có wireless mà chả biết xài, thế là vào gamevn thấy cái topic wifi ds của anh Bảo, thế là nhắn tin hỏi, anh Bảo có đề nghị qua nhà anh để anh chỉ, rốt cuộc em cũng chả để ý tới :)), vài tháng sau lại ghiền chơi wifi, nhớ rằng mình có nick của thằng nào trên gamevn biết xài wifi :)). Rốt cuộc ngồi mò lại thì ấn tượng bởi cái chữ kí rồi lọt luôn vào 4rum vào tháng 5 năm trước (cái wifi về sau tự mò =)))
Đây cũng là lần đầu tiên mình vào 1 4rum nên còn ngờ ngợ, có lần quậy đến nỗi bị cảnh cáo :)), nhưng cả năm gắn bó thật đã có biết bao nhiu là kỉ niệm :)
@megazord2: anh Frozen là 1 trong những nwriter tích cực nhất đấy, đọc mấy bài faqs của ảnh đi rồi hãy phát ngôn.
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Lẽ ra phải ban vĩnh viễn mới đúng cho chừa cái tội spam ko chuyên :|
@Cyberhunter : Có đoạn này giống tớ nè :

Em đến với nintendo từ hồi còn nhỏ xíu, nhớ hồi đó ba trúng số mua cho cái "điện tử băng" (Snes) để chơi trò núm (mario ), gắn bó khoảng vài năm thì em nó ko hiểu sao đột tử bỏ em mà đi. Rồi vài năm sau nữa, em dc tặng cái điện tử băng cầm tay (GBC). Hồi ấy chỉ thấy hay là chơi, chứ cho biết nintendo là cái gì .
GBC là bác tớ cho còn Snes thì cũng papa mua cho lun :D
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Lúc đầu là từ bên Hotgame giống Unicorn. Sau đó đại ca Bảo có ý định mở một forum mới. Rùi forum mở thiệt nên chạy qua bên này làm mem lun. Đơn giản chỉ có thế thui. ^^
 

silver3128

V.I.P Member
Not really silver
Cũng như 1 buổi chiều đệp trời thôi lướt web gõ nintendo thế là ra được web này học hỏi thêm nhiu đìu về DS
 

lemonadess

Banned
<<< Spammer mũ trắng :))

Hồi nhỏ thì ông anh bên Mỹ gửi về cái máy NES, nhưng "thằng" anh họ nó giữ khư khư, không cho ai chơi. Lâu lâu qua nhà nó chơi thèm gần chết.
Lớn thêm chút nữa, ông anh gửi về 2 máy Dreamcast và Nintendo 64. Mình đã không ngần ngại chọn Nintendo 64 ngay. Mặc dù Nin 64 thì đồ họa ko bằng Dreamcast, lúc đó có Dead or Alive 2 chơi cũng ghiền lắm.
Nhưng cũng nhờ Nintendo 64 mình mới bít tới Zelda, và mình trở thành 1 fan của trò chơi này từ đó lun. Tiếc là Nintendo 64 đã đem "cho" rùi.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top