Bạn đến với NintendoVN bằng cách nào?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kawaii

Super Princess Peach
- Với Kawaii, một ngày làm cộng sự thì suốt đời vẫn là anh em. Những cái tên chỉ là con số tượng trưng thôi mà ^_^ vì những người còn lại, dù không hiện hữu trên bảng danh sách kia, nhưng mãi mãi trong lòng Kawaii ^_^

- Kawaii tinh thần không được tốt, nên không online được nhiều, hằng ngày mình vẫn ngắm nhìn Forum hoạt động qua điện thoại của chị hai đó chứ Unicorn ^_^
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Hờ, còn với tớ thì chuyện cũng chẳng có gì.

Hồi năm ngoái nữa hay là nữa nữa gì đó, khi vẫn còn cùng anh em thác loạn ở hotgameshop, anh Bảo đã từng có 1 lần giới thiệu về 1 forum chuyên về nintendo. Lúc đó tớ vẫn còn là khách, chưa đăng kí làm mem ở hotgame nên cũng đọc để biết thôi. Một thời gian sau, cái topic kế hoạch đó chìm đi đâu mất :-??, để lại anh em trơ mắt ếch! Rồi tất cả mau chóng quên topic đó và sinh hoạt trong box DS nhỏ bé như bình thường. Cứ thế, cho đến 1 ngày, cũng lại anh Bảo nhảy ra phán 1 câu: sắp có 1 forum chính thức cho anh em chuyển nhà qua rồi! Và không lâu sau đó là 1 đường link đến www.nintendovn.com/forum . Cuối cùng thì lời hứa cũng đã thành sự thật.

Còn nhớ lần đầu reg nick ở đây, chẳng hiểu máy hay mạng dở chứng mà mãi không làm xong cái nick :|. Và câu đầu tiên trong forum này của tớ là "Ha ha, cuối cùng ta đã vào được chỗ này rồi!", nếu nhớ không nhầm thì nó đã bị xóa không thương tiếc sau đó =.=' !! Forum mới, ai cũng như ai, vậy là lại phải bắt đầu chiến dịch spam từ đầu, rõ khổ!

Chán spam rồi thì tớ lại nghĩ đến việc đóng góp tí công sức, vì nghĩ giờ là cả 1 cái forum to rồi, nếu chỉ có 1 box mình quản lí bị xuống cấp chắc chẳng ai biết >:). Nộp đơn xin làm mod box Thảo luận game DS, may mắn vì lúc đó không có nhân tài nên được chấp nhận :x. Khi làm việc thì cứ đúng tinh thần cũ, spam tràn! Có lẽ từ trên cao, các bô lão thấy 1 mình box Thảo luận không đủ để trấn áp mầm non tương lai này nên tiếp tục giáng thêm box ROM info xuống đầu tớ để quản lí. Cũng may hồi đó chơi DS cũng nhiều nên tu vị không cạn, khả dĩ đủ để trấn cửa 2 box đó, luôn giữ cho nó không trở thành 1 cái chùa Bà Đanh. Có lẽ vì cường độ làm việc kinh khủng như vậy nên anh Bảo quyết định cho tớ quan lí cả 4 box về DS. Không lâu sau đó, do nhân lực không đủ nên tiếp tục cử tớ lên trên "Bộ", quản lí box Thăc mắc chung (có 3 sub-box là Forum, DS và Tin học, mà theo ý kiến của anh em, giờ đã được trở lại nguyên trạng là box Giải đáp thắc mắc về Forum, 2 thằng kia cho xuống dưới :))). Hồi đó vẫn chưa có box "Vườn game" như bây giờ, box Khu vực chungNintendo Wii thì lại chưa phát triển mạnh, thanh ra đáng lẽ tớ nên hài lòng với từng đó box quản lí thôi. Nhưng với lòng tham vốn có, tớ vẫn luôn quấy rối anh Bảo trên mọi phương tiện, bất kể thời gian, không màng địa điểm với mong muốn có cái icon Mario nấm mèo bên cạnh với tên nick được chuyển sang màu hồng!

Hành trình đi tìm màu hồng cho nick của tớ tưởng chừng sẽ không bao giờ chấm dứt, cho đến khi anh Bảo thấy có lẽ "quần" với thằng này vậy đủ rồi, và cho tớ lên...phó Smod :| (lúc đó tự nhiên lòi đâu ra cái title này mới sợ chứ ^:)^). Tưởng chừng như mọi việc kết thúc ở đây, cho đến khi anh Huy chính thức lên Admin, còn Kawaii thay tớ làm phó Smod, hành trình của tớ mới tạm kết thúc. Cuộc đời gian nan với 5 lần nhận chức với lần nhận chức thứ 6 trước mắt đang chuẩn bị đến, ta sẽ không dừng lại >:).

Nhìn lại thì, 1 forum với mục đích ban đầu lập ra để cho anh em chơi DS có chỗ trú thân giờ đã lớn mạnh như thế này. 1 forum những ngày đầu với tất cả mọi người đều đồng lòng góp sức, mỗi người đều mang trong mình những ý tưởng và mong muốn riêng để phát triển forum. Kể lại cũng thấy nhớ nhớ, giờ mới hiểu câu "Bao giờ cho đến ngày xưa".
 

lemonadess

Banned
Nhưng với lòng tham vốn có, tớ vẫn luôn quấy rối anh Bảo trên mọi phương tiện, bất kể thời gian, không màng địa điểm với mong muốn có cái icon Mario nấm mèo bên cạnh với tên nick được chuyển sang màu hồng!
Anh nghĩ sao mà chọn icon là Mario nấm mèo vậy? Lại còn màu hồng nữa.
Kiểu này bắt chước anh "quấy rối" anh Bảo cho ảnh đổi Icon cho mình :))
 
còn tui đến với forum 1 cách tình cờ.Hôm đó là ngày 17 tháng 7 năm 2007 (đẹp không) trời mưa to ngồi 1 mình ở nhà lướt web .Không hiểu ma đưa quỷ dẫn lối thế nào mà lạc ngay vào forum này.Thế là trở thành mem ở đây lun :D
Hôm đó SN tui đó :|.Một hôm ngồi gamethu thấy có chú bảo qua đây tìm info :|.Thế rùi thấy hay ngồi xem,tới tháng trước mới thấy cái 2pic AA,đăng kí để được post cho vui.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Chú Nô theo nhận định ban đầu của Bảo chỉ là 1 tên spam lão làng có kinh nghiệm từ forum các forum khác. Nhiều lần muốn chém mà chẳng tìm ra lý do =)) Lúc đó bực bực =)) Sau này nghiêm túc nhìn nhận lại thì những bài post của Nô ko hẳn là spam :x => từ từ khoái nên níu đầu lại chia việc cho làm ở nClub :))
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Anh Bảo del hộ em cái post của avian321 bên trên (:|,clone em đấy :">.
Ngày gia nhập,lỡ gây gổ với anh fly_us,xin lỗi anh vô cùng vô tận.
(Đó gọi là trẻ người non dạ).
Nói chung không hiểu sao mình spam lên tận 40x bài :|.
 
Trăm sự cũng tại bác Google :D

Ơ thế ra eim vodoi là kon gái à ;)) quái forum sao nhìu gái giả trai thế nhỉ ;)) giá ai cũng đường đường chính trực ra dáng đại trượng fu như anh No có phải... loạn không =))
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
vậy bạn nghĩ BQT nên mua thêm tên miền www.nintendo.vn ko? :P

BQT có kế hoạch "chộp" các tên miền sau:

www.nintendo.vn
www.nintendo.com.vn

Hai tên miền này đã thuộc sở hữu của Nintendo LTD, hết hạn là tháng 10/08 tuy nhiên vừa rồi Nintendo đã xin gia hạn tiếp tới 2009 T__T Đành chờ 1 ngày nào đó bác nin quên gia hạn ta chớp ;))
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Qua Google chấm com. Hồi hè, cũng ko đặc biệt lắm phải ko?
Hỏi nhỏ các mem nữ nhé: Có phải vì "kết" anh Bảo nên "bỏ rượu cũ" không?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top