3DS Bravely Default: Flying Fairy

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bravely Default sẽ có bản demo thứ 5


Hôm qua, Square Enix đã tổ chức một buổi giới thiệu Bravely Default thông qua trang chia sẻ video trực tuyến Nico Nico của Nhật. Trong buổi nói chuyện này, bản demo thứ 5 của game đã được xác nhận sẽ ra mắt trong thời gian tới. Đây sẽ là bản demo cuối cùng của Bravely Default. Và người chơi có thể lưu lại, đem một số yếu tố mình có được trong bản chơi thử này chuyển sang game chính thức nếu muốn.


Trong buổi truyền hình trực tiếp hôm qua trên Nico Nico, một số thông tin mới về yếu tố gameplay cũng được đề cập:
- Bạn có thể bỏ qua phần diễn hoạt của các phép triệu hồi (summon).
- Ba nghề mới được công bố: Valkyrie, Ninja và Summoner
- Game sẽ có nhiều cách, con đường khác nhau để nhân vật hồi phục điểm BP.
- Số đòn đánh mỗi lần tấn công được xác định bởi cấp độ của nghề.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hình ảnh bộ sản phẩm đặc biệt. :myemo0111::myemo0111::myemo0111::myemo0111::myemo0111: Phần bìa hộp đựng đĩa soundtrack có thể xếp thành nguyên cái mô hình trưng bày. Trời ơi, chết mất thôi.......











 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hoa Hồng Máu

Trong Bravely Default: Flying Fairy, những nhân vật phản diện cũng có cá tính, ấn tượng không thua kém gì nhân vật chính. Lần trước, chúng ta đã gặp qua bộ tứ tà ác của Không Lực Eternia (knight, monk, white mage, và black mage). Hôm nay chúng ta lại tiếp tục làm quen với Đơn vị Hoa Hồng Máu. Đứng đầu Hoa Hồng Máu là một cái tên rất quý phái Fiore de Rosa, gã dân chơi sống ở vùng Flowell, khu vực "giải trí" nhộn nhịp. Ba thành viên khác của Hoa Hồng Máu là chị em nhà Venus.


Einherjer Venus, một Valkyrie, chị cả và được huấn luyện dưới cùng một người thầy với Edea (một nhân vật nữ chính của game). Mefirea Venus giữ vị trí Triệu Hồi Sư (summoner) và em út Artemis Venus là một thợ săn (Hunter). Hai cô em luôn luôn nghe theo những gì chị mình nói và tình cảm của họ vô cùng khắn khít.

Bravely Default: Flying Fairy còn có hệ thống "abilink" (Ability Link). Đây là một trong những con đường để người chơi mạnh hóa nhân vật của mình. Hệ thống này sẽ tận dụng tính năng kết nối không dây của 3DS. Chi tiết cụ tểh vẫn chưa được cho biết cụ thể, nhưng nhiều khả năng là thông qua việc StreetPass.

 

kelvin8652200

Pen Warrior


Đây là box-art chính thức của game, từ việc các bản demo dc tung ra dồn dập hơn, tới việc game đã khá hoàn chĩnh khi kg còn những lời phàn nàn từ người chơi demo nữa, đã có bản đặc biệt....có thể thấy ngày Bravery Default đã rất gần rồi...:spiteful[1]:
 

anminh

Nấm bình thường
Mà game có gì mà lại bị gắn mác cero thế kia?:|
Tưởng chỉ có những game máu me hay lộ hàng mới phải gắn mác cero với black box thôi chứ nhỉ?:|
 

Doon

nWriter
Tên nhét vào trong cái đuôi, ngộ quá.
Trước giờ luôn nghĩ hunter là phải mặc đồ giống robinhood, còn mặc đồ thú này là berserker.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
^ Uh, sáng tạo ghê, dễ thương nữa. ^^

Hình rùi, giờ tới chữ....:D

Bravely Default: Flying Fairy có nhiều chức năng mang tính "xã hội" hơn những game nhập vai thông thường hiện nay. Trước đây, chúng ta từng biết game có thể thông qua StreetPass để triệu hồi bạn bè của người chơi giúp sức trong trận đấu. Lần này chúng ta tìm hiểu kỹ hơn một tính năng khác: Abilink.

Hệ thống Abilink cho phép bạn "mượn tạm" cấp độ của nghề nghiệp. Lấy Edea làm ví dụ, nhân vật này chẳng hạn đang là White Mage, nhưng nếu bạn có ai đó trong Friend List của mình có cùng job White Mage nhưng cấp độ (nghề nghiệp) cao hơn thì bạn có thể mượn tạm skill mà họ có để dùng cho Edea, cũng như đẩy tạm thời cấp độ nghề nghiệp của cô ấy lên cao hơn. (1 lên 9)

Một số nghề nghiệp mới cũng được cập nhật. Valkyrie là job dành riêng cho phái nữ và có nhiều điểm tương đồng với job Dragoon. Nghề này có kỹ năng Jump đặc trưng, cho phép né tránh đòn tấn công của đối phương khi đang ở trên trời cao. Valkyries cũng có Crescent Moon và Super Jump, phiên bản mạnh hơn của Jump.

Summoner có thể gọi ra các sinh vật rất mạnh để hỗ trợ tấn công. Những sinh vật này như thế nào? Square Enix vẫn chưa đưa ra danh sách cụ thể về chúng. Nhân vật mang nghề này rất dồi dào MP.

Hunter là bậc thầy về cung tiễn và có thể gây ra thương tổn phụ thêm với những đòn tấn công nhắm chuẩn xác. Một số đòn có thể kể đến như Wing Killer chuyên dùng cho những kẻ địch biết bay; Multi Burst bắn một loạt tên vào những đối thủ bất kỳ.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bravely Default - Dùng Spot Pass xây dựng lại thị trấn


Số báo mới nhất của Jump đã tiết lộ thêm một tính năng rất hấp dẫn của game Bravely Default Flying Fairy trên Nintendo 3DS. Thông qua Spot Pass, dân số của thị trấn Norende, nơi đã bị hủy diệt trước đây, sẽ tăng dần lên. Sự gia tăng dân số này sẽ mang lại sự hồi sinh cho vùng đất qua thời gian.

Nhân vật mới cũng được đề cập tới trong số báo vừa rồi. Giữ vai trò cũng khá quan trọng trong game là "Crystal Spirits" (Linh hồn tinh thạch). Những linh hồn này sẽ đồng hành với Anies trong nhiệm vụ giải cứu linh thạch. (Chính là nhân vật giống tiên nhỏ ở boxart của game)

Bravely Default không có bản chơi thử tại Tokyo Game Show 2012, nhưng một demo mới sẽ sớm được phát hành. Bản demo này cho phép chuyển dữ liệu qua bản game cuối sau này.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Bản demo thứ 5, bản demo cuối cùng của Bravely Default Flying Fairy sẽ phát hành vào thứ tư tuần này qua eShop. Bản chơi thử này bao gồm tất cả các yếu tố, tính năng của game đã được giới thiệu trong các phần trước.


Ngoài ra, nó còn được thêm vào các chức năng mới Friend Summons, Abilink và hệ thống Khôi phục làng Noruwend bằng Spot Pass, Street Pass. Thông qua việc gặp gỡ bạn bè, những nhân vật trao đổi được qua Street Pass sẽ trở thành dân cư của ngôi làng đang phát triển. Người chơi có thể đem theo 20 người từ bản demo này lên bản game cuối cùng nếu muốn.

Với bản chơi thử này, tất cả những phần demo trước sẽ được gỡ khỏi eShop 3DS.


 

kelvin8652200

Pen Warrior


bổ sung cho abra tí xíu nèh, Noruwend là 1 ngôi làng bị tàn phá và cũng là nơi có thể giúp cho các hero của chúng ta tăng cường sức mạnh, hồi phục máu, mua item.... đương nhiên, cấp dộ của ngôi làng càng cao thì các tính năng trên càng mạnh rồi^^, như vậy làm sao để có 1 ngôi làng xịn, bằng cách thu thập spot pass, street pass (tương tự như lượng dân cư trong Mii plaza á), làng càng đông thì cấp độ càng cao. Còn về bản demo mới nhất thì hình như chỉ có thể thu thập qua street pass thôi. VÀ QUAN TRỌNG NHẤT LÀ BẢN GAME HOÀN CHỈNH SẼ RA ĐỜI SAU BẢN DEMO NÀY 1 THÁNG (TỨC LÀ 11/10/2012).

Nguồn nintendoworldreport
With the release of the new demo encompassing everything from the past releases, the first four demos will be removed from the Nintendo eShop. Bravely Default: Flying Fairy is set to release in Japan on October 11.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Một số nhân vật mới (mà cũ) trong game. ^^

- Thánh linh tinh thạch: (cô tiên bướm bé bé ở boxart á) giữ vai trò hỗ trợ người chơi, giải thích hệ thống game, câu chuyện...



- Đạo quân tiên phong "Lưỡi Gươm Đen":

+ Thánh kiếm Kamiizumi


+ Chiến binh ngôi sao thần tượng


+ Nữ Ninja Konoe

+ Nhà hóa học điên


+ Hải tặc Barbarossa
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top