Buồn quá, Dsi thân yêu

Cửa hàng game Nintendo nShop

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
- Kawaii đi ngoài đường hok có sợ bị giật đồ đâu... Kawaii có học võ đó! ^_^
mình vẫn thấy câu này có lí
"Võ công thượng thừa không bằng dao phay chém lén" :em16:

sau này đi thành phố chắc phải mướn Kawaii làm vệ sĩ hộ tống quá, 2 người 4 con mắt, đỡ sợ :emot-sissies:
 

BubbleHead

Nấm bình thường
tội....:em42: mà em cũng vừa bị mất GBA:cray[1]:,cho bạn em mướn ,nó trả 3 k một ngày(cái này em kiếm ít tiền mọn dành dụm mua 3DS) thế mà nó chuyển ra huế sống mà không báo cho em biết ,tiện thể chôm luôn cái GBA và ez_flash,thằng này đúng ăn gan rồng,thường ngày nó sợ em lắm vì nó có lần thấy hai đứa kia cầm cái cây dài hơn 1 m dí đánh chơi mà bị em nả cho dính tường ( em có học võ tay wondo với karate ,kiếm pháp thì em học trên anime nên k0 sợ thằng nào trừ khi em bị hội đồng
,em có cùng cảnh ngộ với chủ topic,kawaii,buta nên em có thể cảm thông được vì GBA là chiếc hand held đầu tiên em chơi và nó cũng là người bạn thân nhất với em:sorry[1]: mà em tiện hỏi anh sơn luôn,nick của anh là son chưa quỳ hay là sơn chúa quỷ
kinh thật đấy,có phiền nếu a và boytoof kt sức khỏe e k ? <3 ^_^
 

kamus

Thành viên lâu năm
- Kawaii đi ngoài đường hok có sợ bị giật đồ đâu... Kawaii có học võ đó! ^_^
Cá Quả có học võ à? vậy là giống Samus rồi :myemo0111:

chắc nhà c có 2 chị em nên bọn nó không sợ, chứ hồi tháng trước t sửa nhà, đồ đạc để hết trên bàn, 2 anh em t đều lớn rồi nên mấy đứa thợ sơn không dám động gì cả :D
tại mấy chú thợ đó hiền đấy



Chia buồn với chủ thớt, mình chả bị mất gì cả, chỉ toàn bị dẫm lên thôi ^_^
 

obi123

Nấm bình thường
Haha, giờ mới hiểu cái nick name của bác Sơn. :)
Có bác nào trong 4rum học tán thủ hok? Võ này hay khỏi nói. Đánh nhau thì cứ gọi là..... Có cái gì thì dùng trước rồi mới đến tay chân.
 
^3000x365=1095000+ tiền đi đòi nợ tụi bạn = 2 củ + tiền để dành một năm = 5 củ+ tiền lì xì = 8 củ , thế là vừa đủ mua cái 3DS ("^_^")
 

ry_nani

Nấm nhỏ
Mình cũng bị bọn trộm lúc đang xây nhà ngủ vs thằng anh ! nó thì ôm máy zZ và 13 cuốn băng tàu thằng trộm vô lấy sáng ra mới biết mất:em13: ! Bây giờ có em DSi là đi xe cho em nó vào cốp có ngon thì cướp xe đi:em40:
 

summonDS

Nấm nhỏ
đúng giờ là trộm cướp đây đường để mình kể lại trích đoạn phản xạ của sư huynh mình : vào buổi chiều tối ngày (quên mấy rồi :bleh[1]:) trời đã sập tối huynh trưởng mình ghé xe qua tiệm thuốc tây, để xe ngoài tiệm(cách khoảng 5m) bước vào trong mua thuốc ,rồi bỗng nhiên khoảng 2p sau thì ông nghe cái "cạch" quay ra thấy thằng khốn đang đã chọt bẻ cái khóa xe xong và chuẩn bị leo lên xe chạy, thấy thế ổng lấy đà từ trong tiệm thuốc song phi 1 cước ngay vai thăg khốn thế là nó chạy qua bên kia đường có thàng khác đón đi.Hên là ko mất xe chỉ tội là hư cái khóa zin.các bạn ra đường để xe cũng cẩn thận nha
 

ry_nani

Nấm nhỏ
Hjhj ! :bleh[1]: chị Kawai qua chôm xe em,em biếu lun xe:em12: ! thì bây giờ tụi ăn cướp ghê lắm hum bữa có cái vụ giật túi xách của 1 người phụ nữ rồi tát họ quá trời lun hok cho người phụ nữ la lên,người ta bu lại coi thì họ tưởng vợ,chồng đánh nhau bây giờ cướp ghê quá ! Sợ thiệt ak ! chủ thớt bị cướp DSi tội thiệt :em13: tiếc dùm lun ak !
 

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm
Bùn quá, hư DSi thân iu rùi.

Mình làm hư DSi thân iu của mình rùi, làm sao đây, DL cũng ko có chỗ sữa, phải tới cúi năm mới về đc HCM mà sưa, mình bùn wa, phải làm sao đây các bạn :sorry[1]:
 

ry_nani

Nấm nhỏ
Con DSi của bạn bị hư gì dạy nói mình nghe thử đi ! vs lại DSi khó hư lắm mà ta ! Mình cưng con Dsi của mình như trứng á đến cả Bx đụng vô còn khó :myemo0111:
 

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm
@manhsoi: mình vẫn cỏn DS lite
@ry_nani: nút volume tự động tăng dù ko có j` chạm lên nó, L vẫn zậy, gỡ ra xem, gắn lại ko đc rùi rách cái nút tăng volume, sài xíu, nút L hết ấn đc lun :xm0016:
 
Mình làm hư DSi thân iu của mình rùi, làm sao đây, DL cũng ko có chỗ sữa, phải tới cúi năm mới về đc HCM mà sưa, mình bùn wa, phải làm sao đây các bạn :sorry[1]:
:( ... từ Đà Lạt về tp cũng gần mà, bạn ráng đem xuống hối ngta sửa nhanh cho mình , chắc sẽ ổn mà ..
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
còn DSL với PSP chơi tạm mà buồn hả em :))

lúc mở máy có dùng vòng khử tĩnh điện không hay tay trần đụng vào ;))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top