Các thắc mắc chung về Flashcard

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nên mua cái nào thì hợp lý nhỉ ?

  • Acekard2i

    Bình chọn: 4 57.1%
  • Cyclo DS

    Bình chọn: 3 42.9%

  • Số thành viên bình chọn
    7
  • Poll closed .

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
may quá, cái này hổng phải mình xóa :x.

"lúc chép là cho SD" nghĩa là sao cơ Fantasy? Là chép cho thẻ nhớ SD hả (R4 dùng micro SD mà, mà game đâu phân biệt thẻ nhớ), hay là ghi lộn chép cho SC (Super card á). Nếu chép cho SC thì R4 không chơi được là phải đạo rồi, định dạng convert 2 thằng này kách nhau mà. Hoặc nếu đúng là ROM gốc (chưa convert) thì khi vào menu game bấm select nhiều lần để nó hiện ra những file ẩn xem có thấy game trong đó không?.

PS: mà đọc câu "một game có 2 mục" là gần như chắc chắn bác dùng phải ROM đã convert cho Super Card rồi, có phải 2 cái file đó có đuôi lần lượt là .dsq và .sav không? Giải pháp là tự lên mạng down ROM về xài, được chứ :)?
 
chính xÁC, EM VIẾT LỘN ,em chép vô ko chuyển đổi gì cả, cai có phần mềm chuyển cho em xin, chỉ em chuyển lun nhé, tại mấy cái save em trong đó rùi, mà có ai bít trang down mấy cái save game ko, ai chơi FF3 lv cao cho em xin đi( save )
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Nếu là file game được convert để chơi trên Super Card thì sẽ không chơi được trên R4 đâu, vì vậy nên mấy cái file save đó vẫn trắng tinh, có xóa đi cũng chẳng sao đâu, khi chép lại game vào thẻ nhớ nó sẽ tự tạo file save mới. Mà cũng chẳng cần phần mềm chuyển gì ráo :D, giờ Fantasy vào box ROM Info mà download game NDS trên mạng về, giải nén ra, chép nguyên si vào thẻ nhớ, thế là xong. Mấy cái file .dsq và .sav đó giờ không dùng làm gì với R4 nữa đâu, bỏ nó đi cũng được :)).

save game ff3 thì lên www.gamefaqs.com , search Final Fantasy III DS sẽ thấy (hỏi lạc chủ đề rồi à nghen :|).
 

troy28790

Banned
R4 thì chả cần convert cái cóc gì hết,chỉ cần giải nén rùi quăng rom có đuôi .nds vô rùi play.Còn ở tiệm chép kêu nó chép file gốc.À mà sao chú em ko chơi thử ở tiệm mà lại về mới thử y như mình ngày xưa vậy.Chơi ko được ra kêu nó chép lại
 
là sao, em covert ko dc ??? nó .duc, em covert của .duc mừ, hay là sai định dạng

trả lời gấp dùm em T_T, file đó down ở Game flag có tên .duc, em covert rùi chép vô ko dc, ai cho em soft covert đi, chỉ em lun nhé
 
Forum thì rộng mà em tìm hok có ra, mà cám ơn mấy anh tận tình chỉ bảo ^ ^

sao em dù đã convert save game chép vô dc rùi mà vô FF3 ko thấy cái slot nào dzậy
???
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
để tên file save giống tên của game chưa vậy? Chỉ giữ lại cái đuôi .sav thôi, còn lại tên file phải thay lại giống như tên game .nds
 
có ai chơi" Disney princess magical jewery" cho hỏi sao khi vào game nó hiện ra dòng chữ " data could not be read " , hok chơi dc , phải nhấn power tắt máy ? ( R4 tui đả up lên mới nhất rồi )
 

fly_us

Nấm bình thường
tui toàn down game trên nds-rom bữa giờ, lâu lâu buồn chép file save cũ từ rom down từ romulation chơi có sao đâu ta???

Có khi do hồi rom cũ thì R4 là firmware cũ không, bữa giờ có update firmware hay làm gì tương tự không vậy?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top