Các vấn đề về DSi

Cửa hàng game Nintendo nShop

bioibi24

Nấm nhỏ
:mellow[1]: Thế thì chỉ còn cách đi thay thôi bạn , hay bạn thử dùng 1 cái máy gì đó có chức năng thổi ý ... dí vào khe nút L,R đó :rolleyes[1]:
 

ry_nani

Nấm nhỏ
Hình như bây giờ DSi Were không vô được

Hum qua đang ngồi quán cafe thì bật DSi ra ngịch Wifi thì vô Dsi Shop có gì mới không thì không vô được có phải máy tui bị gì không ?:sorry[1]:
 

EndLessLove

Nấm nhỏ
Ko có vấn đề j` cả :-?......... Chỉ có điều ngày tháng sẽ ngày dc mặc định đầu tiên, giờ giấc lúc mở máy lun là 0. Mọi thông tin của bạn trong máy sẽ xóa hết. Cách này dùng để chơi game ko cần ngày tháng giờ giấc.
 

ry_nani

Nấm nhỏ
Dzạy cũng đc. có đồng hồ vs điện thoại rồi hem sao ! Thks bác nha !:harp: hoho dzậy là chơi game thả cửa khỏi sợ trai pin !
 

EndLessLove

Nấm nhỏ
Lại cm nhảm ==''. Vấn đề về dsi shop mà. Bạn đang dùng 1.4.2 phải ko :-? .. Nếu thế thì ko vào được cũng phải. Mún vào phải update 143. Hi sinh fc vì dsi ware rất phí vì game của dsishop hầu như phải trả tiền. Những cái free rất dỏm :-? .... Dùng fc bi h` là tốt nhất :-? ....
 

trungkkk

Nấm nhỏ
Có cách nào để chuyển menu của DSi (J) thành E đuọc ko?

Mình mới mua 1 con dsi (J) hang 2nd nên toàn tiếng Nhật. Bạn nào có cách nào để chuyển menu của DSi (J) thành E đuọc ko?>>> để dễ dùng hơn ^^!
Nếu ko bạn nào biết cách cài đặt các ô trống ở menu chỉ cho mình với!!!(tại ko hiểu tiếng Nhật)
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
- Không thể nào chuyển được
- Mấy cái ô trống đó là để chứa các ứng dụng bạn tải về DSiShop
Nếu bạn chỉ chơi game không thôi thì tiếng Nhật cũng ko quan trọng đâu chỉ cần biết chỗ bật Wifi lên để chơi multiplayer là đc rồi, mấy cái khác khỏi cần quan tâm :P
 
Cần xin hướng dẫn từ đầu đến đuôi để down hombrew trên Nintendo Shop

Tình hình là mình muốn down mấy cái homebrew về em dsi thân yêu (NDS broswer, Flipnote, etc etc...chủ yếu là nhét đầy mấy cái slot dư :D)
Nhưng mà mình lại không biết cách update máy( hiện là ver 1.0J :"> ), cách chỉnh sửa để vào đc Shop
Và mình cũng mù tiếng nhật luôn =)) ( máy Dsi Japan )
Vì thế nên bạn nào nhiều kinh nghiệm + có lòng tốt chỉ bảo cho mình từ đầu đến đuôi cách settings để rinh các ẻm về với :(( :(( :((
Mình không có quà hậu tạ đâu, chỉ có biết cảm ơn thôi :">
 
Đầu tiên là bạn hơi bị nhầm khái niệm tí, homebrew là những phần mềm do chính người dùng tự tạo ra, còn những chuơng trình chính hãng trên DSi Shop thì gọi là application. Update máy thì bạn làm theo đoạn phim này, từ 1:30 trở đi


Muốn vào shop thì cứ bấm vào biểu tượng của nó thôi, hình cái giỏ hàng màu vàng đó, vào đó rồi bấm vào phần DSiWare, xem thêm trong đoạn phim dưới


Trước khi update máy thì xem cho kỹ cái flashcart của bạn có chạy đc trên firmware mới nhất 1.4.3 chưa, up lên xong ko chơi game được nữa mình ko chịu trách nhiệm đâu ;))
 
Nhưng mà còn cái vụ config để vào shop? mình xem trên cái Dsi của thằng bạn mình thì phải đồng ý cái điều khoản gì gì đó mà nhỉ?
p/s: máy J down Dsiware về cũng là tiếng nhật luôn hả bạn :-ss
 
Có cái gì để config đâu, điều khoản gì thì mặc kệ nó, cứ ấn đồng ý đi (thường nó cho ra 2 lựa chọn, chọn cái có ít ký tự hơn là Yes đó)
Ừ tiếng Nhật luôn
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top