Cảm xúc về Nintendo Vietnam

Cửa hàng game Nintendo nShop

Cảm nghĩ về N - Club !

  • Diễn đàn này rất tuyệt vời, 10/10

    Bình chọn: 101 62.7%
  • Diễn đàn khá 8/10

    Bình chọn: 42 26.1%
  • Diễn đàn tạm tạm 6/10

    Bình chọn: 7 4.3%
  • Diễn đàn trung bình 5/10

    Bình chọn: 6 3.7%
  • Diễn đàn này tệ 3/10

    Bình chọn: 2 1.2%
  • Diễn đàn nhảm nhí 1/10

    Bình chọn: 3 1.9%

  • Số thành viên bình chọn
    161
^^ với em thì NINvn là 1 4rum tuyêt. vời. đây là 4rum duy nhất mà em tham gia cho tới h:em25:
rất nhìu điều tuyệt vời mà em nhận thấy đc ở đây....tìm hiểu thêm vi` Nin, các hệ máy... :bleh[1]::bleh[1]::bleh[1]:
wa Ninvn em wen thêm dc rất nhìu ng` bạn mới mở đâu là nhok Unicorn9x
rồi nhìu anh em khác nữa. tuy 4rum ta chỉ phát triển ở mức khá nhưng tg lai sẽ phát triển kinh khủng hơn ^^
em mong ae 4rum luôn thân thiết vui vẻ, pt Ninvn thành 1 cộng đồng Nin lớn mạnh riêng ở vn:em36:
tg lai tươi sáng .....:clap2[1]::clap2[1]::clap2[1]:
 

gameboy89

V.I.P Member
Vào nintendovn mục hay lướt nhất box thư giãn :em36: và đi xì pam :spam[1]: , vì mới có flash card chơi game DS nên bít ít game đag cày pokemon D :em33: công nhận cái này khó wa' nên lên nin tìm đáp án cho nhanh :em11:

Warning
: xì pam lúc 23h - 24h rất dễ bị acmin Tiểu bảo ném bài vô thùng rác ;))
 
Đối dzới tui vậy là tuyệt vời! Nhưng chỉ khuyết điể nhỏa chút xíu là ko kung cấp sotfware đầy đủ về nds lite(cái này chỉ xem sơ wa lúc còn là khách nên ko bik rõ nên có gì sai sót xin lượng thứ!)
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Vote đã lâu, giờ mới comment. Forum chúng ta tuy không thể nói là perfect, nhưng về sự gắn bó giữa các thành viên với nhau thì không phải 4rum nào cũng được như chúng ta. Nếu vote chuẩn thì n-man vote cho 9/10!
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
4Rum mình là tuyệt vời thang điểm phải là 100/10 , Không thể diễn tã = lời được , phải mà em biết số nhà bác Tiểu Bảo để có gì ghé ngang ôm 1 phát cảm ơn ( i'm not gay :D ) .À mà đây chính là 4rum đầu tiên mòa em tham gia nhiệt tình nhất đóa , tổng cộng là 3 tiếng/ngày , và đây cũng là 4rum đầu tiên em xì pam tới 130 bài :em11:, ôi phục mình quá :D, mà em cũng rất muốn biết ai vote 4rum này rất tệ + nhảm nhí ghê lun cơ , chắc mí bác đó bị ban cả lũ rầu :em36: hehe .
 
Nói thật với mọi người chứ thật ra thì các 4rom mjnh` dzô cũng nhiều cũng có đăng kí njck nhưng chủ yếu chỉ để down những caí mình cần thuj :D :D :D
Đây là 4rom đầu tiên mình tham gja vào bàn tán tất nhjên là cũng có cái lý do riêng của mình :) nên đối với mjnh` 4rom này rất tuyệt vời thang điểm mình bình chọn là 10/10 đó. Hy vọng 4rom sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh!!!! Em xin hết :D
 

viking3

Nấm bình thường
Thằng tôi cũng to đầu rồi, cũng sắp trải qua 30 cái xuân xanh. Reg nick từ năm 2007, vẫn thường xuyên vào Nintendovn -----> các bạn tự hiểu nhé, heheheeee... :D
 

-C.f0restwOw-

Nấm nhỏ
Hic ặc hự hự :-< Không có bác Viking com ở đây thì mình không biết có 2pic hay ntn :D
10/10 :D
Mà có ai phê 2pic nhảm nhí ấy nhở :-w Ghen ăn tức ở thì đi chỗ khác chơi :-w
 

kidbuu

Nấm nhỏ
Hehe hôm nay ngồi buồn không có gì làm mình sẽ kể cho các bạn tuổi thơ của mình với Nintendo!

-Hồi mình 5 tuổi bác mình ở Canada về chơi có tặng nhà mình 1 máy game gọi là "SNES", mình thì hồi bé chả biết hãng hiệu gì cả, chỉ biết chơi thôi. Băng thì có tầm 7,8 cái. Có 2 game mình thích là "Super Mario World" và "Super Mario World 2: Yoshi Island"(Hồi bé thấy bố mẹ gọi 1 cái là "Nấm bay", 1 cái là "Nấm khóc" nên mình cũng bắt chước gọi theo ):myemo0101:. Mình còn nhớ hồi nhỏ cứ mỗi lần học mẫu giáo về là lại chui tọt vào phòng để chơi game "Nấm"! Cái ngày đầu tiên giết được con trùm cuối trong "Nấm khóc", cái con "SUPER GIANT GALLACTIC Baby Bowser" mà hồi bé mình gọi là "Chó Khổng lồ" vì nó trông giống con chó, vừa đánh vừa sợ nó chạy đến gần giết mình. Đánh xong con trùm cuối mà người mình toát hết cả mồ hôi, bố ngồi cạnh mình cũng cười hả hê khi nhìn thấy mặt mình tái xanh như thế. Bố mình cũng là người khám phá ra cách mở 2 cửa bí mật ở mỗi World ( 2 cái ô có dấu chấm hỏi ý). Mình còn hay nhờ mẹ chơi cái trò Bonus game (ở World IV nếu mình nhớ ko nhầm) để lấy thêm nhiều item cho mình:b-d[1]:! Ở "Nấm bay" thì mình thích vì "Nấm" biết bay! Những game còn lại như "TMNT IV", "Double Dragon",... mình cũng chơi mà mình ko thích lắm (Có lẽ do ko hợp tuổi ^^)!

-Đến năm mình học lớp 8, bác mình có chat từ Canada về VN qua Yahoo, hỏi mình có thích gì ko bác ý tặng nhân dịp Tết, coi như là lì xì. Thoạt đầu mình chả nghĩ được cái gì cả, vì mình có bao giờ nghĩ đến chuyện được nhận quà nước ngoài gửi về đâu. Nhưng rồi mình nhớ ra hồi trước mình đọc trên báo "PC world vn" có nói về chiếc máy Nintendo DS gì đó. Hồi ấy thì mình nghe người ta bàn tán về máy PSP, ít nghe thấy ai nói về máy DS (hồi đó là khoảng tháng 9 năm 2005). Có chút tò mò về chiếc máy DS này, với lại cũng thực sự thích nó, vì mình thấy nó có cái bút, đoán là nó có màn hình cảm ứng nên mình bảo bac mình tặng mình chiếc máy này. Mãi tầm 4 tháng sau, sau khi đồ bác mình gửi đến VN, bố mình đi lấy đồ về. Trưa hôm đó vừa đạp xe đi học về xong thì mẹ mình bảo mình: "Con về rồi đấy hả, à có quà bác Trọng gửi về cho con rồi đó, con vào phòng mà xem!". Mình không thể tin được vào những gì mình nghe, vội vàng chạy tọt vô phòng. Trong phòng mình có một cái hộp giấy, loại dùng để gửi hàng. Mình từ từ mở chiếc hộp ra, trong lòng xôn xao khó tả. Trời ơi, nó là cái Nintendo DS, đúng là cái mà mình đã nhìn thấy trong báo. Mình từ từ cầm hộp game ra, nhẹ nhàng mở hộp để lấy chiếc máy mà mình đã mơ ước:yahoo[1]: . Cả trưa hôm đó mình ngồi mê mẩn với chiếc máy. Và mình đã trở thành fan của Nintendo từ lúc nào không hay... Bác còn gửi tặng mình 6 băng Gameboy Advance để mình chơi. Tuy nhiên mình phải share 3 băng với em mình vì em cũng được bác tặng cái Gameboy Advance SP. Tuy nhiên lúc này, việc mua băng DS là rất khó vì băng rất đắt (trung bình giá mỗi băng bán ở VN hồi đó là $50). Mình vẫn phải ngậm ngùi chơi băng Gameboy. Cho mãi đến năm hè lớp 9, bố mẹ cho phép mình tiết kiệm tiền mừng tuổi (hồi bé là phải đưa hết cho bố mẹ) và mình có nghe nói về cách download game vào thẻ nhớ để chơi trên DS. Lần đầu tiên chưa biết gì, mình cùng anh họ dẫn mình đi tìm chỗ để bán cái "chơi game trên thẻ nhớ" đó. Và mình đã bị chém đẹp 1 triệu 200 nghìn cho cái R4, cộng thêm cái thẻ nhớ 1 Gb, và sau này còn phát hiện ra R4 của mình là đồ "fake":sorry[1]:!
- Mình muốn cho thêm game vào thẻ nhớ của mình (chú ở tiệm game ki bo, chép cho mình mỗi mười game:myemo0103:) Rồi mình lên mạng search nintendo trên "Google Việt Nam" thì nó ra trang "nintendovn.com". Mình ấn thử vô thì mình thật bất ngờ, vì bấy lâu nay mình chi thấy người ta bàn tán Playstation, PSP chứ đâu ai để ý đến Nintendo lắm. Và mình đã được làm quen, giao lưu với rất nhiều người có cùng sở thích với mình. Lúc đầu mới vào thì vì bỡ ngỡ nên mình có nhiều lần hỏi hơi ngố, thậm chí còn bị "bắt nạt", bị trêu là "newbie". Nhưng dần dần mình rút ra được kinh nghiệm, cách chép game, cách update firmware,... Mình đã học hỏi được rất nhiều điều từ diễn đàn.
-Năm 2008, gia đình mình đi định cư sang bên Canada nhờ bác mình bảo lãnh. Xa quê hương mình có chút bồi hồi xao xuyến, vì tuy rằng Canada là một đất nước phát triển nhưng mình đã sinh sống ở Việt Nam 15 năm, bao nhiêu kỉ niệm quê hương làm sao mà mình quên được. Ngày nay kinh tế Việt Nam đang dần đổi mới, hàng hóa các nước về Việt Nam là chuyện không khó. Việc mua bán máy game ở Việt Nam không còn là điều khó nên việc cảm nhận game có lẽ sẽ không như ngày xưa( mình hồi bé do chỉ có 2 game hay nhất là "Nấm khóc" và "Nấm lùn" nên cứ chơi đi chơi lại mãi đến tận hết cấp 1, tức là 6 năm!^^), và mình không biết trong các bạn có ai những kí ức tuổi thơ " ngố ngố" như mình không?:D
-À còn có 1 chuyện nữa mình quên chưa kể là hồi cuối năm ngoái, bố mình có dẫn mình và em mình đi mua máy game. 2 anh em đều muốn mua máy Wii về chơi. Nhưng đi cửa hàng nào thì Wii cũng "bị" bán hết sạch( mùa Noel bên đây mọi người mua sắm nhiều lắm), mình và em đành ngậm ngùi bảo bố mua máy Xbox360. Bản thân mình thì thấy mừng cho hãng bán được nhiều máy nhưng buồn cho mình vì ko mua được thứ mình thích!:myemo0104:

Ôi chao viết bài từ lúc 23h30 mà giờ gần 2 giờ sáng mới xong, thôi mình đi ngủ đây, hẹn mọi người dịp khác "tán chuyện" tiếp nhé!:biggrin[1]:

P/S: Mình không tiếp xúc với tiếng Việt đã lâu nên văn viết được hay lắm nên mọi người đọc xong đừng cười nhé! ^^
Mình cũng chưa thực sự chưa có đóng góp lớn lao gì cho Forum ( mặc dù là mem Forum 3 năm rùi), giờ mình cũng đã là sinh viên Đại Học, bài vở cũng khá nhiều nên online được ít lắm, có gì mong Forum bỏ qua và giúp đỡ nhé!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top