Cẩn thận mua phải hori (bộ miếng dán màn hình) giả!

Cửa hàng game Nintendo nShop

sonchuaquy

Nấm nhỏ
nóng hổi, nóng hổi, chỗ mình vừa mới mở shop bán handheld, trong đó có miếng dán hori, mình xem hết cả ngoài cả trong thì đều đúng với tất cả đặc điểm của 1 miếng hori xịn. nhưng có 2 cái mình thấy lạ:
1- cái logo ở góc phải trên cùng của vỏ lại là "ique DS..." gì gì đấy ko nhớ lắm, trong khi bình thường thì logo là chữ "NINTENDO" ở trong khung vàng
2- giá chỉ có 50k, trong khi ship trên mạng giá tận 150k
liệu đây có phải là 1 loại hori nhái mới với kiểu dáng giống hệt cái xịn :(
 
Chậc,đọc xong bài của bạn chủ topic mới biết hàng của mình là hàng thật,mừng quá ^^.

Cơ mà đặc điểm đầu bạn chủ topic nói hơi bị khó nhận dạng,vì tớ nhìn 2 miếng cứ thấy nó na ná nhau =.=",giống như hai anh em sinh đôi =.=" khó phân biệt =="
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Mới qua MiMi hỏi xong, nó đem miếng Hori ra bảo giá 70k, hoàn toàn đảm bảo các tiêu chuẩn hàng giả, bực mình trả lại đi nước một.
 

tim293tn

Nấm nhỏ
Bữa dán miếng dán ở Halo cũng là miếng dán giả ,lúc đó không pít vô tình lượm lặt dc topic này mới pít mình bị hàng giả :em27:
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Sao mà đâu đâu cũng thấy giả kiểu này............. hay là anh em mình tẩy chay tụi nó đi, khốn kiếp thật, đã tốn tiền tốn công mua mà lại bị đồ giả thì còn gì ức bằng............
 

htduy

Nấm nhỏ
giờ chỉ có nc đặt hàng trên mạng
mấy shop game toàn đặt hàng dỏm giá rẻ bán lời hơn :(
 
Bị dính chưởng 1 lần lúc đăt hàng trên mạng:myemo0136:,bít vậy ra nhật tảo mua:Disgust[1]:, hơi đắt nhưng là hàng xịn:em36:
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
giờ chỉ có nc đặt hàng trên mạng
mấy shop game toàn đặt hàng dỏm giá rẻ bán lời hơn :(
Hơ, đặt trên mạng thì thanh toán kiểu gì cậu?? Phải có card à??
Đặt ở trang nào đáng tin?? Có ship đi các tỉnh kô??:em19:
 

sonchuaquy

Nấm nhỏ
mua miếng dán ở trên mạng ấy, miếng xịn của nó đắt hơn miếng giả nhiều, tầm 150k, tớ đã từng mua rồi, chất lượng khỏi chê :)
các miếng dán lởm trên mạng thường có giá tầm 1 USD nên các bác đừng có ham rẻ mà mua nhé :D
 

buta_buta

Nấm bình thường
Rõ khổ, miếng dán của em thay ở tiệm Nintendo đối diện Mimi. Ông ấy tháo seal dán lên luôn, không đưa bao với khăn khiếc gì cả, khỏi lôi thôi dòm ngó thật giả =)). Dùng được 3-4 ngày phần giữa bắt đầu trầy trong khi dạo này chỉ dùng touchscreen cho Time Hollow. Di viết cũng thấy rít rít, khó chịu.Chắc là giả rồi =)).
 
Tội nghiệp bác:bye2[1]: Miếng dán nào cũng phải có cái khăn nhỏ đi kèm đấy, ko có thì khẳng định luôn là giả. Mà sau đó lại còn phải kiểm tra chất lượng cái khăn đi kèm nữa cơ\m/
 
trầy nhiều sẽ làm giảm độ nhạy của màn hình đấy. Những ai mua phải hàng giả nên chịu khó mua lại tấm mới, tuy có thể đắt nhưng yên tâm về chất lượng (nhớ kiểm tra kĩ nhé^^)
 
Hix vậy ở tphcm ko ai biết mua miếng dán thật ở đâu à? Mình cũng đang muốn thay đây.....:sorry[1]:
hix cũng cùng câu hỏi với bạn này . thấy SG mem nitendo ds cũng nhiều mà ai biết chỗ nào bán miếng dán xịn hok chỉ ae với . hay mem nào nhập về bán cho ae đê :x
 
Vừa dán tuần trước xong + mua bút mới ở mimi thì bi giờ màn hình tan tành rùi :(( Cái màn hình trầy làm cho cây bút trầy :| Chán quá. Còn bạn mình cũng dán ở mimi và mua bút mới mà sao chả trầy như mình mặc dù nó chơi cũng ghê như mình. Nó dùng Ique DS lite mình dùng Nintendo DS lite :sorry[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top