Case bảo vệ máy DS là gì?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Theo tôi, thiết kế của Tàu cho cái gọi là theo phong trào thì không thể gọi là đã tính cả rồi được. Có thể bạn còn nhỏ tuổi nên ngón tay còn nhỏ, dễ thao tác, thích nghi với mấy cái khe điều chỉnh hẹp đó thật chứ tôi thì tôi chịu thua và đầu hàng.
:D em 21 tuổi rùi nà anh (chắc anh trên 21 hén), mà cầm thấy an toàn, tiện lợi lém, không khó khăn xíu nào trong việc thao tác hết á.
 
:D em 21 tuổi rùi nà anh (chắc anh trên 21 hén), mà cầm thấy an toàn, tiện lợi lém, không khó khăn xíu nào trong việc thao tác hết á.
81 nè em Lu, tay to chân to đây này, khó khăn, không tiện lợi, không thoải mái chút nào nè Lu em. Chán lắm. NDS thì còn có 1 vấn đề khó khăn hơn bình thường là anh thuận tay trái, thao tác hay cầm stylus cũng chủ yếu tay trái nên mấy cái khe tí nị đó tất nhiên không thể bấm bình thường như người thuận tay phải (thử bấm bằng tay không thuận sẽ hiểu cảm giác), và khe nó cũng nhỏ xíu nên ngón tay không tài nào lọt nổi nếu không dùng đến móng. Rất là khổ.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
đúng là chỗ mấy cái khe đó hơi nhỏ so với tay một số người, nhưng Nin đã nghiêm cứu và có cách giải quyết rồi đấy :clap2[1]:

dùng đuôi bút để gạt :P

mà chắc ngón tay anh N-Idol hơi quá khổ chứ bình thường nếu để ngón tay ngang thì gạt vẫn dễ dàng được mà
 
Máy của các bác nhìn đẹp quá nhỉ máy của em cũ mèm ùi + nhiều vết sước trên máy. Bây giờ mua case máy chắc cũng chả có tác dụng gì nên cái này hôk quan tâm :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top