3DS Castlevania: Mirror of Fate phát triển cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Castlevania: Mirror of Fate đang phát triển cho 3DS


Đã từ lâu, mọi người mong chờ một bản Castlevania mới cho 3DS sau những gì mà 3 phần game mang lại trên DS. Nếu tin đồn này là sự thật thì sự mong mỏi ấy sắp được thỏa mãn. Castlevania: Mirror of Fate đang được phát triển cho 3DS. Game do Mercury Steam, nơi đã làm Castlevania: Lords of Shadow (LoS) thực hiện. David Cox (producer LoS) và Enric Álvarez (director/writer LoS) cũng được cho là có tham gia vào dự án này. Tuy do Mercury Steam làm nhưng gameplay của Castlevania: Mirror of Fate sẽ trung thành với truyền thống dòng game là đi cảnh ngang, nền 2D.


Tin đồn này càng có cơ sở hơn khi đầu năm nay Konami đã mua tên miền CastleVania-MirrorOfFate.com và CastleVania-MirrorOfFate.net như một bước chuẩn bị cho tựa game mới. Năm nay Konami cũng sẽ tổ chức sự kiện khởi động trước E3. Rất có thể Castlevania: Mirror of Fate sẽ được công bố chính thức vào lúc này.
 

Rai.Nakami

eden or heaven?
hấp dẫn thật :x mong là có IGA tham gia :( nói thật không thiện cảm lắm với Mercury Steam ( dù LoS rất hay) vì vứt hết timeline của Castlevania mà IGA xây dựng bấy lâu :(
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thêm thông tin về game. Tất nhiên những thông tin này cũng chỉ nằm ở mức vàng thau lẫn lộn. Xem cho vui và suy đoán thử thôi. :))

- Game đã phát triển được khoảng 1 năm rưỡi.
- Có 2 nhân vật chính có thể điều khiển.
- Hỗ trợ chơi phối hợp với Wii U, người chơi có thể tương tác với nhau.
- Theo đúng phong cách gameplay của Castlevania 2D.
- Sẽ tận dụng camera của 3DS như tên gọi “Mirror of Fate”. Camera 2D (bên trong) sẽ có tác dụng như một tấm gương, kết hợp cùng camera 3D bên ngoài để giải đố.
- Ban đầu có một bản game tương tự cho Wii U nhưng đã bị hủy, thay vào đó là Castlevania: Lords of Shadows 2 đa hệ. Bản bị hủy của Wii U dùng màn hình cảm ứng của tay cầm giống như là màn hình dưới của 3DS và màn hình TV thay thế cho màn hình trên 3DS. Camera của Wii U cũng được tận dụng tương tự để "bắt lấy ảnh phản chiếu và hé lộ số phận của người chơi".
- Tuy bị hủy nhưng 1 số tính năng riêng sẽ được đem qua Castlevania: Lords of Shadows 2 của Wii U. Một trong số đó là khả năng kết nối với 3DS.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Thật bất ngờ, tạp chí Nintendo Power đã gây sửng sốt khi hé lộ tí chút về nội dung của ấn phẩm số kế tiếp (tháng 6). Không còn nghi ngờ gì nữa, Castlevania: Lords of Shadow – Mirror of Fate là sự thật. Không rõ đây là một game hay hai game khác nhau đúng như lời đồn đoán nhưng tựa game Castlevania đã sắp đổ bộ.


Dựa trên những hình ảnh ít ỏi, có thể thấy game theo dạng hành động dạng 2.5D do MercurySteam thực hiện. Chúng ta cũng có được đôi chút thông tin về nội dung trò chơi. Chẳng hạn như nhấn nút "X" sẽ ra đòn mạnh, còn "Y" là những chiêu tấn công phạm vi rộng. Vũ khí phụ gồm có bom điện từ, đoản kiếm lưỡi cong (như boomerang) có thể sử dụng với nút "A". Những động tác khác như khóa, tránh đòn sẽ gán cho "L" và chụp đối phương bằng "R". Konami hứa hẹn sẽ đem lại một hệ thống chiến đấu có chiều sâu.

Mirrors of Fate sẽ có tính năng ma thuật bóng tối và ánh sáng, điểm kinh nghiệm dùng để mở khóa chuỗi liên hoàn (đòn đánh) mới. Ví dụ như ném quái vật lên không trung và đập xuống đất.

Mong rằng chúng ta sẽ sớm có thêm tin tức chi tiết hơn.
 

kelvin8652200

Pen Warrior
tuyệt vời, nếu những hình ảnh trên là chính xác thì đây sẽ là 1 game đỉnh mới trên 3ds (đồ họa có vẻ hơi bị hoành tráng)
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Còn nhớ tháng trước Nintendo Power đã úp mở một tựa game mới sẽ được công bố tháng này đi cùng hình ảnh khó đoán. Giờ đây thì lời gợi ý đó đã bị phá giải. Cái hay, cái ấn tượng nằm ở chỗ gợi ý rất thông minh của tạp chí này.

Gợi ý hình ảnh:

Và đây chính là hình dáng trên bản đồ của Belmont, California. Belmont cũng chính là tên 1 trong 2 nhân vật sẽ xuất hiện ở Castlevania: Mirror of Fate. Wow!


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tiếp theo là loạt thông tin về game đã được đề cập trong số tạp chí Nintendo Power kỳ này.

Castlevania: Mirror of Fate có đồ họa dựng dạng đa giác (mô hình 3D), nhưng chủ yếu chơi theo kiểu 2D và 2.5D, một vài phân cảnh thì được chuyển sang 3D hoàn toàn. Nếu Lords of Shadow đặt nặng tính chiến đấu và hành động thì Mirror of Fate sẽ tập trung hơn vào sự khám phá, thám hiểm phi tuyến tính.

Mercury Steam, nhóm đã làm Lords of Shadow sẽ thực hiện Mirror of Fate. "Chúng tôi cảm thấy những game Castlevania truyền thống đã thể hiện rất tốt trên hệ máy cầm tay, và thực sự tìm được một mái nhà ở đó." - Dave Cox, producer. "Cả đội đều cảm thấy chúng tôi có thể làm gì đó đặc biệt và đáng nhớ trên nền tảng khiến game thủ chìm đắm. Nintendo 3DS đã cho phép chúng tôi tạo nên thứ thật độc đáo và duy nhất cho dạng game này, chúng tôi nghĩ người chơi chắc chắn sẽ yêu thích nó."

Game có 4 nhân vật mà người chơi có thể điều khiển và chuyển đổi qua lại. Mỗi nhân vật đương nhiên đều có những kỹ năng, sức mạnh khác nhau. Tuy có thể đi cùng đường lúc thám hiểm, nhưng trải nghiệm trên đường sẽ không giống nhau. Chẳng hạn như sẽ có những đoạn chỉ nhân vật có khả năng nhảy bước đôi mới đi được. (nhân vật khác phải tìm đường, đi kiểu khác)

Dù Mercury Steam lần này chú trọng vào việc khám phá hơn, nhưng chiến đấu vẫn đóng một vai trò lớn trong Mirror of Fate. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng màn hình cảm ứng để lại lời nhắn, đánh dấu địa điểm để ghi nhớ cho mình. Game còn có cả chức năng SpotPass và StreetPass, tuy nhiên Konami vẫn giữ bí mật về tính năng này.

Game dự kiến phát hành mùa Thu năm nay.
 

honquoc

Thành viên lâu năm
quan trọng là nhiều đầu game chất lượng thì 3ds mới sáng lạng. Càng nhiều game hành động càng tốt .
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Clip giới thiệu game đầu tiên trong buổi pre-show của Konami....Chẳng có gì cả, ngoài cái hẹn xem tiếp tại E3. :))

 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Chà, ảnh in-game nhìn xuất sắc quá, tuyệt. Nhưng nói gì thì nói, mình vẫn thích dòng Castle vania có liên quan đến Alucard hơn, hoặc là Soma cũng được, bản gần nhất trên DS hoàn toàn vắng bóng :((
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top