Có nên mua DSI XL không?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Đang có tiền nhiều(mới tết ra mà)nên ý nghĩ đầu tiên vọt đến đó là tậu một cái dsi xl,khoái nhất vụ cái màn hình to+pokemon,nhưng phân vân không biết dsi lợi chỗ nào và hại chỗ nào,có khác gì dsi không,mong các pro chỉ dạy(3DS ư?thôi vì 3ds xài rối lắm nên chỉ ds thôi nhé mấy bác):):)
 

8163264128

Thành viên lâu năm
3DS chạy đc game DS. Với lại nta dừng làm game DS rồi.
XL bị vỡ hình so với DSi, ưu điểm duy nhất là to hơn.
 

Mario

Thành viên lâu năm
Trong dòng máy DS thì DSi XL là đời máy có màn hình to nhất, âm thanh to rõ nhất và pin xài lâu nhất
 
Cám ơn bạn choigay nhưng đang trao đổi kindle touch với máy dsi xl của bạn minhfu,thích đổi thì inbox mình nhé,cụ thể tình hình máy sẽ up sau.3DS thì chơi game cấu hình toẹt vời nhưng em chỉ thích ds thui,3ds thì coi lại đã.
 
Sửa lần cuối:
Mình chỉ chơi pokemon các bản hiên tại thôi,đặc biệt là heartgold và soulsilver.Mà bản pokemon mới bạn nói là bản nào thế?
 
Sửa lần cuối:

ratmoonser

Thành viên lâu năm
ah ma hinh nhu dsi xl gia tien bang 3ds fai khong ban?
Nếu bạn là 1 người có sở thích sưu tầm những hệ máy mình thích, thì chẳng có gì phải bận tâm. Thích thì cứ mua thôi, game chơi offline cũng ngon, cả vòng đời sài DSi của mình cũng chỉ có chơi online pokemon đánh wifi thế thôi chứ ngoài ra cũng ko có trò nào khác.

Còn nếu bạn là 1 người muốn bắt kịp với thời đại thì 3DS thẳng tiến. Tất cả đều đang rộng mở tới 3DS trong khi đang dần khép lại với hệ máy cũ DS. Vậy thì ko cần nghĩ đến DSI XL làm gì :) !!!!
 
Đợi là tốt nhất,khi nào mà cái R4i chơi dc game 3DS giảm giá xuống+chơi được firmware mới hơn rồi hẵn mua,chứ mua một chiếc máy chơi game powerful mà chỉ vọc rom ds thì hơi uổng:(
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top