3DS Dynasty Warrior VS

Cửa hàng game Nintendo nShop

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
^ Uhm bạn pro quá ta!!! :bye1[1]: Chắc chắn trong forum này không ai pro như bạn và cũng không ai nhảm giống như bạn cả. Suốt ngày chụp screenshot vớ vẫn post vào topic này với ý định khoe cái Vita và chọc ngoáy 3DS. Dạng như bạn nhân loại gọi là vô nhân thức đó. Mình nói thiệt bạn mình mà là box này thì mình cho bạn đi từ 8 đời dương. Mò vào box mình post bài là mình tiễn trước không cần lý do, mất chức cũng được nhưng đỡ chướng mắt.
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Bình tĩnh nào, bạn đó là fan đều cả 2 đó, vào đọc mấy bài trước thì tớ thấy hình như là vậy :) Có chửi Vita mà :))
 

honquoc

Thành viên lâu năm
bác ada noi đúng đây mình ngứa mắt với bạn kai lâu lém rồi toàn có ý đồ khoe psvita , đa số toàn giả bộ khen 3ds này nọ nghe là biết giả tạo rồi . Bệnh khoe khó chữa .
nói chung ai là fan NIn mà để Icon sony hay chữ ký sony cho đi hết .......... ở đâu thì ra chỗ đó tự sướng thì vào 4rom sony mà tự sướng vào đây chi ko biết nữa rõ ràng là có ý đồ rồi.
 

chanhtruc

Nấm nhỏ
lại war nữa rùi, ai fan sony thì ý tứ chút, đang trong 4rum nin mà khoe vita ai chịu đc, như mình cũng có psvita, DS (mình chả phải fan nào hết:bleh[1]:) đều là máy của 2 hãng, khi vô 4rum nin hay sony thì phải tôn trọng chứ (hok có ý xúc phạm nhé)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top