Wii U Fatal Frame mới đang được phát triển cho Wii U

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer mới của Fatal Frame: Maiden of Black Water US


Nintendo vừa tung ra trailer mới cho tựa game kinh dị Fatal Frame: Maiden of Black Water chuẩn bị phát hành tại Bắc Mỹ trong tháng này.

Fatal Frame: Maiden of Black Water theo lịch sẽ bán ra vào ngày 22/10 tới. Game chỉ có dạng digital cho tải về thông qua Wii U eShop giá 49.99$. Nếu muốn bạn có thể tải game và chơi miễn phí Chapter 1 và gần hết Chapter 2 của game để thử trước. Phần còn lại của trò chơi có thể mua từ eShop hoặc mua trực tiếp trong game.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Fatal Frame Wii U thêm trang phục Zelda và Metroid


Đôi khi, các game trên máy Nintendo có chứa những "dấu hiệu" gợi nhớ đến các trò chơi khác. Fatal Frame: Maiden of Black của Koei Tecmo là một trong số đó. Dòng game này thường có những bộ trang phục để thay đổi cho nữ chính. Và lần này Fatal Frame: Maiden of Black có cả trang phục từ game Metroid lẫn Zelda.

Mỗi nữ chính trong Fatal Frame: Maiden of Black có một trang phục Nintendo. Miu Hinasaki có thể mặc như công chúa Zelda. Còn Yuri Kozukata thì có bộ đồ bó sát Zero Suit của Samus. Bạn cần mở khóa cả hai trang phục này nếu muốn sử dụng. Điều kiện mở khóa vẫn chưa được tiết lộ.

Fatal Frame: Maiden of Black Water độc quyền cho Wii U và sẽ phát hành thông qua Wii U eShop ngày 22/10 tới đây. Game có giá 49.99$, 2 chapter đầu được chơi miễn phí.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top