Game cho 3DS đắt hay rẻ

Cửa hàng game Nintendo nShop

ZhumZhum

Nấm bình thường
Game cho 3DS đắt hay rẻ?


Giá của một tựa game Next-gen ?

Giá một số tựa game 3DS đã được công bố, giao động từ 5000 - 6000 Yen (tương đương khoảng 60 - 70$). Đây là một cái giá khá sốc đối với những ai mong muốn sở hữu một chiếc 3DS ngay tại thời điểm ra mắt. Mức giá trên có thể so sánh với giá của một đĩa game Blue-ray PS3 đang hot trên thị trường, và đắt gần gấp đôi giá của một game NDS loại I... Cái giá để có thể thưởng thức công nghệ cũng như những trải nghiệm 3D hoàn toàn mới quả thực không hề rẻ chút nào.

  • Winning Eleven 3D Soccer (Konami) - 5800 Yen
  • Super Street Fighter IV 3D Edition (Capcom) - 4800 Yen
  • Samurai Warriors Chronicle (Tecmo Koei) - 6090 Yen
  • Ridge Racer 3D (Namco Bandai) - 6090 Yen
  • Professor Layton and the Miracle Mask (Level-5) - 5980 Yen
  • Tobidasu Puzzle Bobble 3D (Square Enix) - 4980 Yen
  • Nintendogs + Cats (Nintendo) - 4800 yen
  • Combat of Giants Dinosaurs 3D (Ubisoft) - 5040 Ten
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mọi người lại phản ứng hơi quá rồi. Đúng là giá này mắc hơn game DS nhưng cũng chỉ ngang ngữa giá game PSP thôi. Một điều quan trọng nữa là giá máy, giá game ở Nhật luôn luôn mắc hơn các thị trường khác. Ví dụ như game DS chẳng hạn, bản tiếng Nhật thì 3800 Yên, trong khi bản tiếng Anh chỉ khoảng 30 USD.:rolleyes[1]:
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Theo như ngài Satoru Iwata (chủ tịch công ty Nintendo) thì giá của game 3DS sẽ không chênh lệch nhiều so với game DS.
“Chúng tôi không tin rằng các phần mềm giá cao sẽ bán chạy, nên các phần mềm của 3DS sẽ có giá không quá cao so với DS hiện tại”.
- Sự thật thì đối với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam thì những cái giá đó tạo cảm giác khá cao. Nhưng đối với thị trường game Thế Giới, thì giá cả đó dành cho một thế hệ máy game có công nghệ mới, cũng như để có một game bản quyền, thì giá đó theo mình nghĩ là khá hợp lý rồi.

- Bên cạnh đó, các hãng phát triển game danh tiếng, đã hứa hẹn ưu ái dành cho thế hệ máy mới này những game có chất lượng, với những cái tên đã làm nên tên tuổi từ những hệ máy cũ tiền nhiệm.
Chắc chắn những khách hàng sở hữu Nintendo 3DS trong tương lai sẽ không phải chịu cảnh "đói" game 3D, bởi Nintendo còn là nhà sản xuất trò chơi hàng đầu thế giới chứ không đơn thuần là một hãng chỉ biết sản xuất các thiết bị chơi game.
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
:rolleyes[1]: giá băng game nếu muốn rẻ hơn chắc là cũng ko được, vì chi phí sản xuất hình như cũng cao.
Hy vọng 3DS có nhiều tính năng build-in hấp dẫn 1 chút để xài thường, lâu lâu có vốn thì đầu tư băng game cũng được. ! :beach[1]:
 
Trời ạ. Giá game DS ở Nhật tuơng đuơng $57 và ở NA, EU là khoảng $30. Chỉ còn khoảng một nửa. Như vậy tính ra thì game của 3DS sẽ khoảng tầm $30 - $35 tùy từng game. Theo mình như thế chả có gì cao. Với lại các bác có mua game gốc đâu mà lo :bleh[1]:
 
đó là cái giá của game gốc đó, lần đầu tiên bạn nghe điều này àh? game ps3 và x360 vẫn thế thôi
Bạn nói cứ như thể "mày ở trên mán chắc chỉ biết ăn rau rừng thôi nhả" vậy. Thử ngẫm xem lời mình nói là như nào. Mình lấy ds làm mốc rồi so với nó thì thấy rằng băng game 3ds đắt hơn nhiều so với ds, psp với xbox lôi vào đây làm gì.
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Nói chung so với DS thì game 3DS sẽ đắt hơn tầm 20%(khoảng 5$~10$ tùy game). Hoàn toàn không đắt so với những gì mà 3DS có thể mang lại.
 
cái này khi nào có máy và game rồi thì thử mới đánh giá dc ,chứ dựa vào tài liệu thì chả biết dc nó mắc hay rẻ ,chơi thấy sướng thì ok còn không thì ngược lại :bleh[1]:
 

Karas

Nấm nhỏ
Bạn nói cứ như thể "mày ở trên mán chắc chỉ biết ăn rau rừng thôi nhả" vậy. Thử ngẫm xem lời mình nói là như nào. Mình lấy ds làm mốc rồi so với nó thì thấy rằng băng game 3ds đắt hơn nhiều so với ds, psp với xbox lôi vào đây làm gì.
nói thì ngẫm lại, đừng đem giá game last-gen so next-gen, giống như cậu đem giá game ps1 so ps2, ps2 so ps3
dung lượng 3ds cao hơn, chi phí phát hành game cao hơn thì giá game phải cao rồi
và giá game gốc có cái rẽ, cái mắc tùy theo chi phí
 
nói thì ngẫm lại, đừng đem giá game last-gen so next-gen, giống như cậu đem giá game ps1 so ps2, ps2 so ps3
dung lượng 3ds cao hơn, chi phí phát hành game cao hơn thì giá game phải cao rồi
và giá game gốc có cái rẽ, cái mắc tùy theo chi phí
Có vẻ bạn thích hiểu 1 vấn đề theo 1 cách hóc búa nhỉ. Nếu mình thắc mắc "sao băng game ds và 3ds đều là 1 cái cục nhựa bé tí mà giá lại chênh nhau thế nhả" thì bạn nói như trên là chính xác. Nhưng đằng này mình chẳng nói gì đến tại sao bằng game 3ds lại đắt thế (bởi mình cũng thừa hiểu công nghệ mới và dung lượng cao thì như thế là hợp lí) mà ý mình chỉ là "đắt quá chắc ko có tiền mua băng game". Thế thôi chỉ 1 câu nói bình thường mà bạn nói cứ như thể mình chẳng biết gì vậy.
 
Tôi dám sure game 3DS sẽ có dịch vụ tải game qua mạng trả phí, khi đó game mua = acc chùa + paypal ăn cắp đầy. Bán với giá rẻ. Hồi PSP FW 6.x chưa hack được giá 1 game bản quyền chỉ khoảng 50k thôi.

*Anyway nếu có flashcard rồi thì phẻ, chẳng cần quan tâm.
:beach[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top