Giả lập Gamecube đây !!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trọng Tuấn

Nấm nhỏ
Ước gì em có PC, chơi ngoài NET mệt quá. Mà chơi SSBB ngon lắm cơ :D
Cấu hình máy: Pentium(R) Dual core
2.50GHz
2048 MB RAM
VGA không biết
 

yanyee_tang123

Mistress of Ike
Chà, mấy bác này tháo vác ghê nhỉ :D May mà tớ có tiền mua Wii chơi SSBB chứ nhắc tới giả lập là rối tung lên hết :em35: Đang học cách giả lập Gamecube :em09: Chả bik đời nào mới xong nhể :em42:
 

yanyee_tang123

Mistress of Ike
Ơ, mà chơi tiệm net với PC thường chắc cũng có phân biệt gì đâu ta :em04:
Nhìn lại sao thấy tớ ngốc quá :em42: Đã có trang web để download giả lập GC rồi mà không tài nào bik down về :em21: Bấm bấm hồi nó hiện ra cái gì quá trời :em35:
 
Chà, mấy bác này tháo vác ghê nhỉ :D May mà tớ có tiền mua Wii chơi SSBB chứ nhắc tới giả lập là rối tung lên hết :em35: Đang học cách giả lập Gamecube :em09: Chả bik đời nào mới xong nhể :em42:
Giả lập SSBB hình đẹp hơn Wii nhiều, chỉnh độ phân giải cao + khử răng cưa thì chơi tuyệt vời. Còn gamecube hầu hết đều giả lập được.
 

yanyee_tang123

Mistress of Ike
Thế hả :em04:
Àh mà cho tớ hỏi một chút về cái website này :http://cid-ec92aae47a89073b.skydrive.live.com/browse.aspx/Emulation/Dolphin
Nếu nhấn vào cái chữ Previous này :



Xong nó hiện cả một hàng Dolphin như thế này :



Thế thì mình có cần Download hết về không :em04: Mà tớ download một cái trong những cái đó không đc. Vậy thì làm thế nào để cài đặt luôn cái dolphin nhỉ :em04: Ai chỉ Thank nhiều :em32: Tớ hơi ngu thông cảm :em21:
 
bạn down cái nào có số lớn nhất, đó là bản gần đây nhất đó. Nhưng tùy máy có thể không tương thích thì cứ giảm dần
 
Down cái ở ngoài cùng đó, đừng down ở thư mục previos. Như trong hình trên thì down cái Dolphin-r5152 (win 32bit). Dùng 7zip giải nén ra rồi chơi.
 
Cậu ơi sao tớ dùng dolphin load mấy đĩa Wii không được thế? Chọn load từ ổ DVD, load xong sau đó đứng luôn, không làm gì được nữa. Tắt đi phải dùng Task Manager để tắt. Bạn nào trả lời giúp với? Thanks.
 
Tớ dùng win7 ultimate, chạy dolphin báo cần Dx9, thế là cài Dx9 từ đĩa game cũ, nhưng nó vẫn báo lỗi cũ, lại còn "Have a nice crash" nữa chứ, tức sôi máu. Bây giờ có cách nào chữa không? Với lại cài OpenGl như thế nào vì windows không có sẵn opengl để chạy dolphin.
Tớ dùng dolphin bản mới nhất.
Ngày trước cũng dùng win7 này vẫn chạy ngon dolphin bằng Dx9, nhưng có 1 lần bị virus phải cài lại, sau đó không chơi được nữa, chả hiểu ra sao, giờ cả đóng iso với wiiware bỏ đó.
 

Trọng Tuấn

Nấm nhỏ
Giả lập dolphin đã hỗ trợ tính năng 3D(?!)

Thấy nó đăng tại trang chủ mà chả thấy gì khác, chỉ thấy hơi nhức mắt thôi :-?
Đây là ảnh đã test với SSBB
Các cậu hãy so sánh ảnh thứ nhất và ảnh thứ hai và ba



Còn đây là video của nó
[YOUTUBE]SSLiDIvEmc4[/YOUTUBE]
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top