Giải đáp thắc mắc chung GBA

Cửa hàng game Nintendo nShop

NKid

V.I.P Member
Đi khắp võ lâm mới kiếm được một người "đồng đạo" :D
Cái đó lúc trước ở Halo có bán, 190K/cái. Mình hiện giờ vẫn còn, nhưng tiếc là mình không có SC nên không share bạn được :)
Bạn thử hỏi đặt hàng ở Halo thử xem :)
 

troy28790

Banned
Mình cần mua cáp nối GBA với cổng USB của máy tính (sản phẩm dùng chương trình gamebios để chép các ROM vào flashtop đó). Đã tìm nhiều nơi ở Paster và Huỳnh Thúc Kháng rồi mà vẫn không có hàng. Chỉ còn cáp nối GBA với cổng máy in thôi, cái đó mình không biết sử dụng. Anh em nào còn có nhã ý để lại cho mình với (giá cao mình cũng ok). Số điện thoại của mình : 0908.039.633. Mình cảm ơn nhiều lắm.
halo có đó nhưng phải đặt hàng 1 tuần
 
halo chỗ nào vậy bạn? thì dụ giờ mình mua cái flash card nào mà đủ chơi mấy trò pokémon thui thì mua loại nào? mấy bạn góp ý giúp mình nhé.
 

NKid

V.I.P Member
Địa chỉ chính xác mình không rõ nhưng bạn cứ đi theo đường Pasteur từ đường Hàm Nghi lên, Halo ở lề phải.

Flash card có rất nhiều loại, mình không rõ là bạn nói loại nào. Thường thì Flash card đều dùng thẻ nhớ trừ Flashtop dùng bộ nhớ tích hợp. Phổ biến là loại dung lượng 128Mb, loại 256Mb và 512Mb thì ít hơn (tất cả đều là Mbit, 1 byte=8 bit).

Hầu hết game Pokémon đều có dung lượng 16 Mbyte (128 Mbit), trừ Pokémon Team Rescuse là 32Mbyte. Flashtop không cho chép game vừa đúng dung lượng có sẵn, nếu muốn chép đủ thì bạn phải chọn loại card là NDS. Loại này chỉ cho chép 1 rom, nếu chép nhiều Rom thì phải chọn loại card đang sử dụng, tức là Flashtop.

Nói chung, Flashtop 128Mb đủ để bạn chơi các game từ 16Mbyte trở xuống (Pokémon R/S/E/LG/FR, Goldensun 2, Super robot Taisen OG 1, 2... và hầu hết các game GBA đỉnh khác). Hướng dẫn sử dụng mình đã post ở topic "Giả lập và các ứng dụng..."
 
mình đang dùng supercard nhưng bây giờ không thể save được game lên sd card như trước nữa.bạn nào có cách gì giúp mình với.cám ơn nhiều
 
cho hỏi mua super card thì có thể chép game vào chơi được cho Advance Sp phải ko? vậy nếu mua thì mua ở đâu tại saigon vì mới mua cho đứa nhỏ 1 cái mà mua băng mất công wa...chép vô chơi cho khỏe ..xin giúp dùm cám ơn trước nhé!
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Chào mừng anh djlikeme đến với Forum NintendoVN ^_^ đúng như thế Super Card có thể chép Rom GBA vào thẻ nhớ và chơi trên tất cả dòng máy GBA được ^_^


- Ở TPHCM, anh có thể đến Quận 1, đường Pasteur, với các shop như Mimi hay Halo, hoặc anh có thể gọi đến số điện thoại 8218361 - 9141494 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm (1 chiếc Super Card giá chừng 500 --> 550)

- Super Card có thể nâng cấp dung lượng thẻ lên tùy thuộc vào người sử dụng, vì Super Card sử dụng thẻ nhớ lưu trữ Mini SD (thẻ nhớ có bán đa dạng ngoài thị trường) hoặc có thể liên hệ qua YM!huydinh83, đt 0977359659 để nhận được loại thẻ tốt nhất với giá ưu đãi -->here topic<-- ^_^

- Sau khi đã mua về anh hãy -->vào đây<-- để tìm hiểu cách sử dụng chiếc Super Card đó.

Kawaii >,< (Chúc anh may mắn nhe)
 
giúp mình về vấn đề m3 của GBA SP

tình hình là mình mới mua 1 cái m3 nhưng rất khó khăn khi sử đụng bạn nào có thể cho mình hướng đẫn sử dụng ( tất nhiên là full):em06:
 
mình ở hN muốn mua 1 cục pinsac. của GBA ( ko phai cái sạc đâu) bạn nào biết chỗ bán ko nếu đc cho thêm chi tiết giá cả
 

NKid

V.I.P Member
Ở Hà Nội thì bạn có thể đến cửa hàng Hotgame, pin GBA có giá chỉ 120K hà :)
Bạn xem thêm thông tin về Hotgame ở đây
 
Thanx Kawaii đã cung cấp cho a những thông tin cần thiết...a mua cho đứa con mới 2 tuổi rưỡi thôi ,bé chưa biết chơi gì hết chỉ thích xem những hình hoạt họa thôi thành ra tính mua card chép ,phim hoạt hình của mấy mem trên đây vô cho bé xem...thỉnh thoảng anh cũng chơi ké...vì nghiền Mario mà cũng là lúc way lại với niềm mơ ước tuổi thơ,nhịn ăn sáng dành tiền chơi Mario,Contra...!
Thời nay là thời của PSP,PS3,Xbox360...nhưng những game này chắc sẽ còn sống mãi với thời gian,mãi trong lòng mỗi người ...anh tin chắc là như vậy...chí ít là trên forum này! Chúc forum ngày càng phát triển!
 

NKid

V.I.P Member
Cũng như anh, chúng em cũng mong mọi người có lại những kỉ niệm đẹp về thời thơ ấu của mình, dù rằng khó khăn hơn bây giờ nhưng quả thật đó có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất trong đời của chúng ta :)

Xin chân thành cảm ơn tấm chân tình của anh dành cho GBA nói riêng và forum NintendoVN nói chung. Chúc anh có những phút giây vui vẻ với chiếc GBA xinh xắn ^^
 
mình có thêm câu hỏi nữa ;)) nếu như mình muốn nghe nhạc từ GBA bằng tai nghe thì giá khoảng bao nhiêu và chất lượng có khá hơn khi nghe bằng loa ngoài hay ko.. nếu đc cho mình địa chỉ bán luôn ná nhớ là ờ HN
 

NKid

V.I.P Member
Tai nghe cho GBA ở TP HCM mình mua giá 50K, đương nhiên là âm thanh tuyệt vời hơn loa ngoài rồi. Bởi vì loa ngoài âm thanh chỉ là Mono, còn dùng tai nghe sẽ là Stereo (âm thanh nổi), tiếng động nghe thật hơn, đã tai hơn nhưng phải chú ý vặn vừa đủ nghe, không thì lại phản tác dụng ;)
Ở Hà Nội thì bạn cứ đến Hotgame thôi, vì chỗ đó có gần như đủ loại phụ kiện của các máy chơi game mà. Mem NintendoVN cũng hay đến đó "mua sắm" lắm đó :)
 

lightning

Nấm nhỏ
Nếu chơi GB\GBC bằng Supercard trên DS bằng cách dùng goombacolor thì cũng chơi được bình thường phải không bạn ? Nếu mất đi cách save thời gian thực thì vẫn có thể save theo cách save có trong game chứ ?
 
em dùng GBA SP + Sc CF nhưng khi chơi game legary of goku thì nó hiện lên chữ "this program will not rum on the hardware found" còn chơi mấy game save xong tắt máy là mất save vậy là sao ai chỉ dùm cho em với :em25::em25:

ai làm ơn chỉ dùm đi em chỉ chơi đc mấy game thui còn phần lớn ko chơi đc ko save đc hoặc save đc thì mất save :((
 

NKid

V.I.P Member
Nếu chơi GB\GBC bằng Supercard trên DS bằng cách dùng goombacolor cũng chơi được bình thường phải không bạn ? Nếu mất đi cách save thời gian thực thì vẫn có thể save theo cách save có trong game chứ ?
_DS thì mình không rành vụ Slot 1, Slot 2. Nhưng mà bạn có thể xem đây là một file GBA đúng nghĩa, sử dụng như đối với ROM GBA.

_Không Save thời gian thực được nhưng save bình thường được :)
Do bản này mới fix lỗi xong đặc biệt là có thêm chế độ màu sắc nên không chú trọng lắm các phần lặt vặt. Đảm bảo đủ để bạn chơi y như trên GB/GBC :)

em dùng GBA SP + Sc CF nhưng khi chơi game legary of goku thì nó hiện lên chữ "this program will not rum on the hardware found" còn chơi mấy game save xong tắt máy là mất save vậy là sao ai chỉ dùm cho em với :em25::em25:

Ai làm ơn chỉ dùm đi em chỉ chơi đc mấy game thui còn phần lớn ko chơi đc ko save đc hoặc save đc thì mất save :((
Hiện tại Supercard vẫn còn vướng một số lỗi bao gồm lỗi không thể chơi và không save được một số game.

Bạn đã thử up Firmware với chương trình convert mới chưa? Nếu chưa thì vào đây. Bản mới này đã fix được lỗi không save được game và tương thích game nhiều hơn.

Nếu bạn đang sử dụng bản mới nhất thì mình...đành chịu :(
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top