Giải đáp thắc mắc chung về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Cũng chẳng biết nữa. Mà mặc kệ, chỉ cần có máy chơi là được, không quan trọng mới hay cũ. Ngày mai mình quay lại đó hỏi mã pin, còn không được nữa thì gọi cho Nintendo service.
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Hí hí hí hô hô hô....Bây giờ mọi chuyện đã được giải quyết. :)) Mình vừa format lại system và lấy được friend code mới. Cuộc đời vui làm sao. :bleh[1]:
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
cac ban cho minh hoi, mieng dan trang tri cho 3ds minh muon chon image nao cung duoc a. Hay la phai chon hinh co san?
(xin loi minh ko go dau duoc vi online bang 3ds).
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Dán trang trí nào Ada? Nếu skin dán thì đương nhiên là hình có sẵn rùi. Còn không thì dùng case trong suốt ấy, rồi in hình hình vào, lúc này muốn kiểu gì cũng có. :))
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Dán trang trí nào Ada? Nếu skin dán thì đương nhiên là hình có sẵn rùi. Còn không thì dùng case trong suốt ấy, rồi in hình hình vào, lúc này muốn kiểu gì cũng có. :))
tai minh thay nhieu ban co skin rat dep nhung khong phai hinh trong game. Nen minh muon biet cach nao lam duoc. Nhu vay la dung skin trong suot thi co the chon hinh rieng cua minh phai ko abra?
 
lại có tiền mua card 3ds rùi hí hí ! mấy bác cho e hỏi e download game từ eshop về 3ds thỳ lúc mình có máy khác bỏ thẻ nhớ ra lắp máy kia có chơi được không nhỉ :-?
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Phải chạy System Transfer trước để nó chuyển account sang máy kia rồi mới rút thẻ ra lắp vào chơi được.
 

banh_he90

Nấm bình thường
Nhờ hướng dẫn về SD của 3DS

Trước đây mình có một lần copy tất cả dữ liệu trong thẻ SD theo máy của 3DS qua thẻ SD khác (dung lượng cao và tốc độ nhanh hơn) nhưng khi cho thẻ SD của mình vào máy 3DS thì không còn thấy pokédex nữa. Có bạn nào biết lý do tại sao như vậy không? Và làm thế nào để backup dữ liệu?

Cám ơn các bạn rất nhiều!
 
Mình nghĩ nếu làm vậy thì k thể, vì nếu mà Copy Pokedex từ thẻ này sang thẻ khác thì sẽ có những ng` có full Pokemon chuyển qua cho ng` khác vậy cũng như k :D.... Thân !
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Chắc trong lúc copy nó bị lỗi gì đấy nên mất vài phần dữ liệu. Copy dữ liệu từ thẻ này qua thẻ khác rồi dùng cho cùng một máy 3DS thì hoàn toàn bình thường, không bị gì hết. Còn copy cắm qua máy khác thì sẽ không đọc được dữ liệu
 
Đang có ý định tuần nữa mua con 3DS có tí vấn đề cần hỏi ạ :myemo0111:

1/Hình như phụ kiện của 3DS k có kèm theo headphone phải k ạ :rolleyes[1]: Nếu muốn mua riêng thì nên mua loại nào giá cả ntn ạ :myemo0111:

2/Em là fan cuồng của mấy game RPG xem mấy clip trên youtobe thì thấy đa số toàn tiếng Nhật theo tìm hiểu thì máy 3DS có vụ khoá phân vùng nữa nên sợ mua về k chơi được game mình thích :myemo0130: vậy game 3Ds ra có ra luôn cả phiên bản US cùng JP k hay cái kiểu hen xui giống mấy hệ máy khác ạ :em09: Đặc biệt là cái dragon quest sắp ra xem train toàn tiếng Nhật vậy k bit có bản tiếng Anh k nữa :em09:

3/3DS có thể chơi được game NDS là free 100% hay mình phải mua game NDS để chơi trên 3DS vậy ạ :bye2[1]: có thể down mấy game NDS trên mạng rồi ném vào 3DS đẻ chơi được k :emot-sissies:

4/Vấn đề mua game trên 3DS . Mình mua cái loại thể có mệnh giá 20$ 50$ rồi nạp vào tk rồi download game về k cần ra các tiệm bán game giống như PSPvita ấy có được k :rolleyes[1]:
 
1/ 3DS xài jack 3.5mm tiêu chuẩn mà, bạn muốn xài headphone nào chả được.

2/ Hên xui

3/ Không phải free mà là ta đang chơi đồ lậu ;)) Mua một cái flashcart với thẻ nhớ là chơi được, ngon nhất hiện tại là Acekard2i

4/ Được. Nhưng mà hiện tại chưa có game nào bán kiểu đó cả, trên eShop chỉ có các game riêng của nó thôi. Sau này mới có từ từ, đầu tiên sẽ là Unchain Blade Rexx và New Super Mario Bros 2
 
Chào cả nhà!
cuối cùng thì mình cũng đc cầm 1 e 3ds trên tay,sp đầu tiên của nin mà mình dùng,cảm nhận đầu tiên là hơi nhỏ và ko đc chắc chắn lắm,chắc là vì máy gập.hehe
chiều nay cũng update fm cho máy lên 4.1,nhưng mình thử vào eshop thì ko có mục down demo game và coi video,có phải do nintendo zone ko?vì mình dùng hệ us và ở hn.bạn nào rành chỉ mình cái vụ này đc ko?thank
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top