Giải đáp thắc mắc chung về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Cho mình hỏi là o3ds xl của mình hqua vẫn đang dùng bình thường. hnay bật máy thì đèn xanh nó sáng lên 1 tí rồi tắt, màn hình k có tín hiệu gì cả. đây là lỗi gì vậy ạ :'(
 
Cho mình hỏi o3ds của mình màn hình trên bị nhiễu và ko hiển thị đúng màu, như vậy có cách nào khắc phục ko mấy bác, chi khí khắc phục hết bao nhiêu. Xin giúp em với
 
Hi! Có bạn nào cài cheat (game offline) bằng BootNTR plugins được trên máy hack A9LH chưa? Nó hỗ trợ tới fw bao nhiêu zậy?
Thanks!
 
Mình muốn cái theme mà xài chmm2 thì nó báo không tìm thấy dsfirmdupmer. Tìm thì down được dsp_firm_dumper bên trong có dsp_firm_dumper.3dsx và dsp_firm_dumper.smdh. Thì làm sao cài nhĩ. Trước đó dùng homebrew launcher thì khi open nó cbáo lỗi ó mấy dòng nói lỗi gì đó thì treo máy luôn :oops:
 
Mình cũng bị lỗi này khi dùng trên a9lh, nhưng cách khắc phục thì đơn giản lắm
Bạn dùng ứng dụng FBi vô SD rồi tìm thư mục 3DS rồi tìm thư mục theme của chmm2 cut cái file setting gì đó ở đây đi chỗ khác rồi cài theme ko phải đuôi .cia lại là được
Đọc mấy bài ở gbatemp thì fix được này rồi bạn. Down này http://rinnegatamante.it/site/3ds_hbs.php rồi vào homebrew launcher để dump ra dspfirmaee.cdc là được
 
Cho mình hỏi năm nay thông tin gì về dòng DS mới ko. Vì mình tính mua new 3DS nhưng thấy phần cứng hơi lỗi thời :( (mình cận 8.5 độ rồi :-B:(().
 
3DS của mình hình như là Luma3DS người ta hack sẵn lúc mua máy kèm theo thẻ 8Gb. Giờ mềnh muốn chuyển sang thẻ 32Gb thì chỉ việc copy toàn bộ các file trong thẻ cũ qua thẻ mới hay có cần phải làm thêm gì ko ạ?!
 
Kiểm tra xem luma3ds hack a9lh sysnand hay là dạng hack a9lh Emunand, nếu a9lh sysnand thì đơn giản như bạn nói đó copy xong gắn thẻ bật máy lên bình thường ( cách kiểm tra là tháo thẻ nhớ đang dùng khỏi máy nếu bật chỉ đèn xanh chớp chớp 2 màn hình đen hết thì đúng rồi ), còn emunand thì cách copy phức tạp hơn và sẽ có khả năng bật lên hoặc là ko.
Mềnh cám ơn bác ạ. Mềnh kiểm tra theo bác thì hình như máy mềnh sysnand. Khỏe rồi :):):)
 
Các bạn cho mình hỏi h nên mua New 3DS thường hay mua XL or LL ạ? Ở HN thì mua được ở đâu uy tín
Sự khác nhau giữa các bản là gì?
Máy đã hack thì có dùng bình thường như máy chưa hack ko ạ?
 

phongga

Nấm bình thường
Mình có 3ds xl fw 4.2, đang xài gateway, lúc trước emunand là 11.0, lỡ bấm vào update emunad fw 11.4, h ko vào được emunand nữa. Xin hỏi up lại được ko? Nếu được cho mình xin link luôn. Thanks trước.
 
Máy mềnh 11.3 đã hack nó cứ báo update lên 11.4 hoài khó chịu nên mình định bấm yes cho nó lên luôn vậy thì có mất hack ko ạ. Với hình như máy chuyển vùng ko xài flashcard chơi games DS được đúng ko ạ?!
 

phongga

Nấm bình thường
Hạ xuống 11.1 chơi offline đi bác có vậy thì xài được chứ gateway vẫn còn chưa có emunand hỗ trợ 11.3 nói gì tới 11.4 . Sau cùng là bác chuyển qua hack a9lh+luma luôn đi cho khoẻ online fw mới nhất chứ giờ 3DS đã hack full còn xài mấy cái flash card giải pháp hack đời đầu làm chi nữa
Vậy làm sao để hạ xuống fw 11.1 bạn?
 
Dạ mấy anh cho e hỏi:
Máy 3ds của e mọi hôm chơi game binh thường, hôm nay update lên luma 7. Rồi 1 số game chơi thì bị treo logo, 1 số game bị lỗi reset máy, 1 số game thì chơi được bình thường. Mấy a chỉ e cách khác phục với ạ.
 
Máy mình là N3DS LL hack a9lh + luma3ds, fw là 11.2. Mới nãy up lên 11.4 khi khởi động lại thì đen màn hình. Khởi động lên thì tới màn hình luma3ds là đứng im. Lên tìm hiểu thì thấy bảo do luma3ds phiên bản cũ, thế là mình tải cái arm9loaderhax.bin mới nhất copy đè vào cái cũ trong thẻ SD. Trong phần config của luma mình chọn 3 cái này:
  1. Autoboot SysNAND
  2. Use SysNAND FIRM if booting with R
  3. Show NAND or user string in System Settings
    Giờ khởi động lên thì mất hết game, máy chuyển lại tiếng Nhật, vào setting thấy nó để sys 9.20-jp gì đấy. Bạn nào giúp mình khắc phục cái này với.
Edit: À mình làm được rồi, bỏ chọn cái 1 và 2 là vào emunand. Sẵn cho mình hỏi là mình up fw lên 11.4 thì có cần update thêm cái gì nữa không? Đại loại như a9lh, boot.3dsx... Mình mua máy cũng gần 1 năm rồi mà chưa update gì hết trừ fw. Và nếu đã boot vào được emunand thì cơ bản máy mình có thể sử dụng an toàn mà không cần tùy chỉnh gì nữa phải không?
 
Sửa lần cuối:
Các bạn cho mình hỏi chút, mình có máy New 3DS XL US đã hack AL9H chơi game hack 3DS bình thường. Giờ mình muốn chơi thêm cả mấy game NDS cũ thì phải mua Flashcard nào với tiêu chí dễ sử dụng (Plug & Play), chơi được hầu hết game, không quá đắt và có realtime save càng tốt.
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top