Giải đáp thắc mắc chung về Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

máy mĩ hiện giờ ở Mỹ cực kì sốt hàng, tui mua hồi tháng 6-7 mà như tìm kim cương vậy, phải canh khi nó mới nhập hàng về rồi phải coi trong chuyến hàng đó có ko, nếu có thì phải đứng xếp hàng giành giựt từ khi cửa hàng mới mở cửa. Giờ đang là noel - mùa mua sắm lớn nhất của Mỹ - chắc như đi mò kim bằng kim cương dưới đáy biển vậy.
Bạn nào có ý định muốn mua máy Mĩ mà nhờ bà côn cầm về tui khuyên nên chờ khoảng tháng 1 2 3 gì đó hoặc qua sin coi thử có hay ko, đừng có mơ mua đc trong giờ này
 

ppkhoa

V.I.P Member
Tui có nhờ anh tui mua hộ vào khoảng tháng 6 và tháng 7 nhưng tìm mãi không thấy chỗ nào bán Wii ! Đành ngậm ngùi mua Wii Nhật, chờ lâu quá không thấy hàng mà bên đó cũng bận học, chỉ gửi về 1 cái remote và cái đĩa Need For Speed... Huhuhuhu, uổng ghê
 

duonglv

Super Moderators
Thành viên BQT
các bạn cho mình hỏi Halo địa chỉ là gì nhỉ, để mình nhờ đứa bạn qua mua Cooking mama bản tiếng Nhật chơi, thx
 
Cần giúp đỡ cách vào mạng của Wii qua Access point ?

Mình vừa mua 1 cái USB wireless để cho con Wii có thể vào mạng , mình đã thiết lập cái USB trên máy tính .
Nhưng khi vào = Wii thì cái mạng mình truy cập wifi nó có cái khóa vàng chưa được mở ... vậy làm cách nào để mở cái khóa vàng đấy ?? Mình tiếp tục connect vào thì Wii nó thông báo lỗi 51332 ? Ai bít cách thì chỉ mình với :-s


Với cả bạn nào chỉ cách mình xem cái Wii code với ??
 
Wii code thì vào thư từ "message" -phần adress book thì ngay trang đầu là Wiicode của mình.
Đồng chí thế là chọn vào cái wifi của bác hàng xóm có khóa WEP hoặc WPA rồi chứ dùng USB wireless đâu có chức năng access point(router) nên đâu có truy cập được từ Wii(Trừ cái của chính Nintendo thì gọi là USB access point). Chắc đồng chí phải đổi lấy một cái Access point wifi khác thôi như của Linksys hoặc Zoom, surecom...(Nó trong giống cái hub với cái ăngten nhô lên). USB wireless để nhận tín hiệu wifi về máy tính thôi, không có khả năng cài đặt IP(DHCP server) nên thua là phải.
Lỗi 51332 hình như là lỗi có sóng mà không có khóa đó. Vào www.wiierror.com mà xem nhá.
 
cái USB của tớ thấy có chức năng access point mà , tớ vào Wii thì nó hiện ra đúng cái tên mạng wireless mà tớ đặt tên cho mạng . Và hàng xóm nhà tớ cũng ko ai dùng wifi cả ... Nếu là khóa thì chỉ thử cho tớ cách mở khóa cái mạng này trên máy PC đi !~!
 

ppkhoa

V.I.P Member
Đơn giản lắm, bạn chỉ cần đánh y hệt cái tên của mạng vào phần password là được thôi. Mình đã thử với mạng của hàng xóm, ok lắm.
 
Cái phần đấy tức là mạng của bạn có cài password để tránh bị tình trạng người không được phép truy cập chùa, nếu muốn dùng mình phải biết mật mã rồi nhập vào là được thôi, xem lại cái phần cấu hình của usb đi.
 
Cho mình xin link down bản 1.9 của Wiikey

... em chẳng bít có phải của em là wiikey clone ko nữa , nhưng vẫn muốn thử he he ... bít đâu mình hên clone mà vẫn upgrade đc ... các bác cho em xin : )
 

ppkhoa

V.I.P Member
Hiện nay trang Wiikey đang test server vì thế các bạn sẽ không vào được, bạn có thể dùng mirror sau: Download . Phải đăng kí thánh viên mới down được. Với lại nếu có update được thì cũng không chơi được nếu là Wiikey clone
 
Wii hệ UK

máy version UK nhưng 0 biết tốt 0 ? Nghe nói của UK kén game, ít game để chơi lắm đúng kg?

Làm sao biết ngày sx của máy , để mình xem máy đó xài đc bao lâu rồi.

Tay cầm (remote+nunchunk) xài lâu có vấn đề gì 0? Khi mua đồ cũ có cần test cẩn thận tay cầm 0? Xem độ rơ gì ấy...

Máy này sao rẻ quá có 3.5tr thôi.http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=395027
0 biết giá 4tr1 cho 1 wii 2nd hand có đắt quá 0?

Thanks nhiều!
 
Nhiều câu hỏi thế không biết bạn quanghuy147 đã tìm hiểu ở những site nào rồi. Cũng có quan tâm tới Wii và biết cái Wii UK 3.5m rao ở gamevn. Đang ở nước ngoài nên ko xem kỹ được ^^, rảnh trả lời dùm mấy câu tôi biết:

Thứ nhất ở Việt Nam hiếm người dùng máy UK nên tốt hay không thì chắc chắn không ai biết. Tìm hỏi người dùng Wii ở UK hay EU là tốt nhất.

Có bao nhiêu game để chơi thì lên gamefaqs là biết. Wii UK thuộc hệ PAL nên chắc chắn là ít game và game cập nhật chậm hơn JP & US. Tự tìm cái compatibility list mà đọc nhé. Chú ý là PAL có chất lượng video cao hơn NTSC nhưng lag hơn một chút.

Muốn biết ngày sản xuất thì chỉ có cách tìm serial máy rồi alo cho Nintendo tra dùm. Với serial cùng lắm chỉ tra được chip máy đó thuộc loại gì thôi (chi tiết tự search). Còn tốt nhất hãy hỏi người bán và căn cứ vào hóa đơn mua hàng. Chứ từ ngày sản xuất làm thế quái nào biết được máy đã dùng được bao lâu ?

Tay cầm (remote+nunchunk) xài lâu quá thì chắc cũng phải hỏng thôi. Nói chung hỏng tay cầm không lo bằng vỡ màn hình TV :em11: .

Wii 2nd hand 4.1m có đắt quá không ? Tùy điều kiện kinh tế của mối người và tùy vào chất lượng của 2nd. Hỏi chung chung như thế thì tui chịu. Sorry!
 

ppkhoa

V.I.P Member
Wii 4tr1 là giá quá tốt, không đắt đâu, muốn biết ngày sản xuất ah, nếu muốn tự biết thì chỉ biết năm thui, cò ngay thàng thì chịu
 
Cám ơn 2 bạn .

Game đa số là cho hệ JP và US, như vậy mình xài chương trình chuyển vùng cho game( Syndicate gì đó ) để chuyến sang hệ PAL (UK) đc 0 ?

mình coi trên này thấy số game cho UK đâu có thua gì so với JP và US?
Có thể là ở VN ít ai xài hệ UK nên ít người bán dĩa cho UK nên có thể làm cho lượng game UK ở thị trường VN ít.Nếu mình down trên torent thì chắc sẽ 0 bị thiếu game đâu nhỉ?
http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_Wii_games
 

ppkhoa

V.I.P Member
Cũng được thôi, nhưng đa số game nào có trên hệ US là có trên hệ PAL ah, chỉ khác nhau ngày phát hành thôi. Nếu ở VN thì game hệ PAL hơi bị hiếm, torrent cũng không đầy đủ các đầu game đâu, có khi có, có khi không
 
Các bạn cho hỏi.

Máy Wii PAL nghe nói ít game nhưng mình lên torrentspy search " Wii PAL" và "Wii NTSC" thì kết quả là " Wii PAL" trên 1000 torrent và "Wii NTSC" chỉ có 119 torent thôi.(Có thể ở nước ngoài khác VN).Nếu như nó đã ghi là game hệ PAL thì mình download về rồi burn ra DVD thôi chứ đâu cần patch đúng 0 mấy bạn?



Thanks!
 
4tr1 1 Wii nhưng quan trọng Wii là hệ gì J hay Pal , với cả còn tùy thuộc vào thời gian sử dụng , mod chip xịn hay mod chip đểu .... nếu 4tr1 1 máy mod đểu thì tớ thà bỏ ra 4tr5 -- 4tr8 để mua máy Wii Japan 2nd mới khoảng 95% modchip xịn luôn ,chơi đc cả Super Mario Galaxy ( bao gồm cả máy + chục cái game )
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top