Giải đáp thắc mắc chung về Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

dụ này thấy trên utube ròi nhưng còn tệ hơn là máy còn ko tự nuốt dĩa , phải lấy tay đẩy vô.

Nhanh nhất là lấy nhíp gắp ra . Đem ra tịm thì cá là nó cũng lấy kẹp gắp ra thoi . Nhưng muh cứ đem ra tịm , vì nhấn eject mà dĩa hok ra thì cái máy có vấn đề gòi
 
Sau khi cầm lên lắc lắc vài cái, có vẻ cái dĩa đã vô khớp lại và có thể nhấn lấy ra bằng cách nhấn nút Eject, mừng ghê gớm.
to Artplay, học lớp nào của Kiến Trúc TPHCM vậy?
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Hồi mới mua về mình cũng bị 1 lần đút đĩa vào nó chỉ nuốt nửa chừng :| Run thấy bà luôn ko bik vụ án gì , may mà nó chỉ bị 1 lần :D
 
Hề, hôm nay mới update máy lên version mới nhất bằng wifi, chả hiểu sao update được có nửa cột thì đứng yên luôn, phải tắt đi vào lại mới được, nhưng hên cái vào setting xem thì đã sang được 3.1J :D, chơi các game mới ngon rồi, mỗi cái cooking mama mua ngoài tiệm bị lỗi :(.
Mọi người cho mình hỏi mario football với pokemon chơi có được không vậy, đọc trên wiki thấy hai trò này có vẻ không an toàn lắm
 

ppkhoa

V.I.P Member
Nếu ở trên wiki bào thế nào thì đúng rùi đó. Đối với game Mario Football Charged thì ổn rồi (đối với máy đã up lên 3.0), còn Pokemon cũng ngon lành nhưng chơi bản tiếng Nhật thì được, còn tiếng Anh thì brick máy. Game cooking mama ko chơi được là vì nó khác vùng và modchip ko thể patch game này !
 
ủa. pokemon tôi chơi bản E có sao đâu-máy chơi ngon lành ah:D (máy 3.0 )
còn cái cooking mama thì bị lỗi nào vậy khoa, tôi chơi cái bản J vẫn đc:)) ko hiểu gì nữa
 
Biết vậy căn bản mua ngoài hàng chả biết nó là hệ nào nữa, đút máy tính thì không đọc được rồi, sau lên mạng down iso cho nó lành vậy, ít nhất cũng biết rõ xuất xứ nguồn gốc.
Thế còn cái vụ Pokemon thì sao đây, máy bác vietanh là US hay J, đĩa đúng tiếng anh chứ.
 
Có bác nào có link download Cooking Mama bản J share hộ với, megaupload hay torrent cũng được, kiếm mãi trên mạng mà không thấy.
 
Ra tiệm mua đại cho lẹ bạn ơi. Mà đĩa đó hình như chỉ thấy Mimi bán, mà Mimi là trùm để Wii game và gamecube lẫn lộn với nhau, nhớ tên game rồi ra đó mua, chứ đừng hỏi nó cái này cho wii hay cho gamecube, họ không biết gì đâu. Kinh nghiệm đau thương, đi đổi đĩa hết mấy lần này.
p/s: Trauma centre 2nd opinion mà mấy bà đó là game của gamecube, wii chơi phải mua thêm tay cầm gamecube, ec
 
Nhận dạng tiếng Việt trong NintendoWii qua WLan

Chào các bạn thân mến!
Mình có một máy NintendoWii, khi mình mỏ mạng WLan vào những trang báo vn thì máy không nhận dạng được tiếng Việt Nam vậy mình phải làm sao, xin các bạn chỉ giúp với! Chân thành cám ơn các bạn và rất mong nhận được hướng dẫn của các bạn!
 

ppkhoa

V.I.P Member
Thế bạn co internet channel à ? Copy vào sd card và gửi cho mình đi. Mình sẽ nghiên cứu làm sao cho nó có thể xài được trên nhiều máy Wii. Khi copy bạn copy cả thư mục private nhé ! Thanks
 
Làm sao xóa Mii?

Tình hình là tôi mua lại máy xài rồi, trong máy có nhiều Mii được tạo ra bởi người dùng trước. Tôi lần mò tìm được cách tạo Mii mới nhưng không sao xóa được Mii cũ, máy toàn tiếng Nhật nên không biết sao mà mò. Các bác cao thủ có ai biết xin chỉ giúp, nếu post hình lên nữa thì quá tốt vì tiếng Nhật khó kiếm quá. Mong tin.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top