Giải đáp thắc mắc chung về Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

silver_veno

Nấm nhỏ
Bạn cho hỏi chút:
Tôi sử dụng Wii Backup Manager bản portable để transfer file ISO ra WBFS kết quả là 1 file duy nhất có đuôi là wbfs. Sau khi chọn Tab Cover/Sync and download missing thì có view được cover trên chương trình Wii backup Manager; các file ảnh nằm tại thư mục covers/CFG; vậy tôi phải copy file này vào thư mục chứa file wbfs tương ứng để nhìn thấy cover này khi chọn games trên Wii ??
tks
Không thể đặt cover nằm chung với file wbfs bạn nhé. Mỗi loader đều có thư mục cover riêng của nó. Bạn phải copy cover vào thư mục tương ứng (2D/3D/Disc/Full) trong đấy.

Thật ra thì mình toàn dùng CFG USB Loader nên cũng chưa thử với các loader khác xem có khác biệt gì không. Nhưng mình cũng khuyến khích bạn dùng loader này, rất tốt và nhẹ nhàng :D

Còn file game *.wbfs bạn convert được thì đặt trong thư mục "wbfs" nằm ở root của HDD là loader sẽ nhận dạng được. Lần sau bạn có thể dùng chức năng transfer trực tiếp qua HDD luôn không cần phải convert trước đâu. Chỉ cần chọn tab Drive 1 hoặc 2, chọn HDD ngoài của mình sau đấy thì dùng lệnh transfer trực tiếp qua Drive đã chọn là được. Dùng cách này thì nếu trong HDD chưa có thư mục wbfs thì WBM sẽ tự tạo hộ bạn luôn.
 
Hỏi về Nintendo Wifi Router Official

Máy wii nhà mình dùng chung với router linksys, trước kia cũng đã từng vào được wifi nhưng sau khi update firmware cho em router thì ko thể connect được nữa, dù có set ip và dns thủ công đi nữa. Thấy trên nintendovn đang có cái router wifi này http://nintendovn.com/shop/nintendo-wii/wii?product_id=162 ko biết là có dùng được với wii ko các bác nhỉ. Mình ở HN mà ko thấy đâu bán cái này hết, trước tính mua cái lan adapter cũng ko chỗ nào có, dịp 30/4 này đang tính vào HCM du lịch ko biết nintendovn có mở cửa vào dịp này ko :myemo0103:
 

Karas

Nấm nhỏ
mình dùng wii backup manager để chép game vào usb 8gb đã format chuẩn NTFS, ra được file .wbfs nhưng gắn vào wii thì nó lại không hiện ra game gì cả, hôm trước có đem ra NVN Shop để cài hết các channel cần thiết, hôm đó thì đọc được usb cũng chuẩn ntfs, bây giờ mình cũng làm vậy nhưng wii lại không nhận ra game, usb thì nhận, còn game thì không
 

silver_veno

Nấm nhỏ
^ Bạn dùng cách convert à? Ném thẳng file .wbfs vào root của usb thì không được đâu. Phải đặt file đấy trong thư mục wbsf (ở root). Hoặc bạn có thể dùng chức năng transfer thì WBM sẽ làm hộ bạn công tác tạo thư mục.
 

silver_veno

Nấm nhỏ
^ nếu đã thế thì chỉ có thể là do loader của bạn thôi. Thử dùng CFG Usb loader bản mới nhất xem. Cài file wad thì bạn dùng WadManager :rolleyes[1]:
 

silver_veno

Nấm nhỏ
Cái này có cần cài gì đâu nhỉ? Mình nghĩ bạn nên softmod lại. Có một topic hướng dẫn dùng ModMii rất chi tiết đấy bạn nên tham khảo.
 
Wii Controller không kết nổi vôi Wii sao để cài lại HBC và hackmii ..Giủp mình với các bạn..bạn

Mình softmod theo ModMii 2011 / 2012 - AiO-Softmodpaket(http://www.youtube.com/watch?v=kdYaSTSNcQU) mình bị lỗi mong các bạn giúp đỡ cho.
IOS 36 Gepatch xong 30 IOS -OK, Buoc 2 cài chĩ đuọc 6/9 IOS.. 3IOS không cài đuọc
Wii bây giò mỏ HBC thì hình bị lộn nguọc,mình định cài lại HBC và hackmii nhung khi hackmii hiên lên số 1 thi Wii Controller không kết nối voi Wii nũa..mình thủ cài syscheck nhung nó load 1 tí ròi báo lổi không load đuọc tiel..
Mình cũng chạy YAWM Multimod lại nhung tỏi chỗ cài thì Wii Controller không kết nối voi Wii giò mình không biết phải làm sao mong các bạn giúp đõ cho.Cảm ơn các bạn thật nhiều.
(Wii của mình 4,3 E mình dùng LetterBomb v.1 cai HBC..Wii vần choi đuọc CD gốc nhung tắt máy trên Wii Controller thì máy wii không tắt 100% đèn vẫn còn màu xanh để tắt máy thì mình giữ nút power 1 lúc thì máy mới tắt hoac phải tãt nguồn) Các bạn giúp mình nhé mình không o VN nên không ra hiệu sủa đuọc nen mong các bạn giúp.
ah mình có NAND backup gồm 2 file nad.bin va keys.bin nhung không biểt làm sao để backup lại ( mình thủ nhung báo lỗi có thể do mình quên khômg Copy folder bootmii)
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Lỗi HBC lộn ngược hình như do bạn cài sai IOS, bạn thử chỉnh lại factory setting rồi cài lại từ đầu xem, nếu thấy không ổn bạn nên xóa hết dấu vết rồi gởi lại cho Nintendo cài lại phần mềm

Còn Wiimote muốn tắt Wii thì phải pair bằng nút Sync trên cả Wii và Wiimote, bạn mở nắp thẻ nhớ trước của Wii và nắp pin của Wiimote sẽ thấy nút này, màu đỏ nhé
 
Lỗi HBC lộn ngược hình như do bạn cài sai IOS, bạn thử chỉnh lại factory setting rồi cài lại từ đầu xem, nếu thấy không ổn bạn nên xóa hết dấu vết rồi gởi lại cho Nintendo cài lại phần mềm

Còn Wiimote muốn tắt Wii thì phải pair bằng nút Sync trên cả Wii và Wiimote, bạn mở nắp thẻ nhớ trước của Wii và nắp pin của Wiimote sẽ thấy nút này, màu đỏ nhé
Cảm ơn bạn nhiều ,cho mình hỏi factory setting (Reset) lại có sọ bĩ brick Wii luôn không may giò van còn choi DVD gốc đuoc hihi ?
Làm sao đễ xóa hết dấu vết:myemo0111: bạn có cách nào cài lai đuọc HBC và hackmii không ( mình dùng LetterBomb v.1 cải lại nhung khi hackmii hiên lên số 1 thi Wii Controller không kết nối voi Wii nũa) làm mình không biết làm gì thêm. Chạy cố lại YAWM Multimod tù HBC ngược hình nhung củ tỏi chỗ cài thì Wii Controller không kết nối voi Wii nũa làm mình bó tay luôn. Cảm ơn bạn
 
kiêm hoài không ra,các bác cho em hỏi, khi em cắm ô cưng vao game thi có nhưng cái hình võ hôp đug dvd thi no không có hình ảnh của game đây,tên game thi có,co môt bác bảo dow cái wiibackupmanager...... vao đây thi thây logo game, nhưng lam sao nữa đẻ cai logo ảnh đấy nó năm cung game ,mong cac bác chi giup em
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
hackmii mình nhớ là phải dùng tay GC cắm vào Wii chứ không dùng Wiimmote được

Factory Setting nằm trong Wii Setting đó bạn, kích hoạt mục đó là máy Wii sẽ reset toàn bộ phần mềm về lúc mới xuất xưởng, dĩ nhiên tất cả soft mod và soft bạn cài cũng đi theo, có thể bạn sẽ phải update lại firmware để chơi những game mới nhưng thường những game này đều có đặt phần update vào đĩa rồi :D

Còn vụ xóa dấu vết ý mình là bạn phải xóa hết những soft dùng để chơi game lậu đi, cả phần log trong calendar nữa nếu bạn kĩ tính, cái này để nếu bạn đi cài lại phần mềm thì Nintrendo không có cớ gì kiện cáo bạn được, ở VN thì dĩ nhiên không cần vụ này ;))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top