Giải đáp thắc mắc chung về Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Vào Mii Channel,tạo tiếp con nữa(bấm dấu +).
Mình đang phân vân,không biết nên mua Motion Plus,Classic Controller Pro(không biết có chơi đc gamecube không ?) hoặc 1 WiiMote(không có Nunchuk).Mình nghĩ là chơi Wii thì nên có 2 wiimote để chơi cùng gia đình >
 
Cái classic controller không chơi gamecube được đâu. Còn cái vụ wiiremote hay motionplus thì còn tùy bạn, nếu có anh em hay muốn chơi cùng gia đình thì mua 1 wiiremote nữa, còn muốn chơi 1 mình mà chơi các game sau này thì mua motionplus.
 
Cho hỏi sao khi chơi Tiger Wood, màn hình nó bị mất bên trên và bên dưới (2 bên mép dư 2 sọc đen nhỏ, chừng 2 cm) không xem được tốc độ gió bực mình lắm , nhưng main menu của Wii thì không bị. Mình xài dây kết nối default theo máy(chắc dây Cy, Cb, Cr). Không biết có chỉnh độ phân giải game chỗ nào hay thay cable khác thì có tốt hơn không?Wii có cable nối cổng HDMI không vậy mấy bạn?
 

fly_us

Nấm bình thường
dây đi theo máy là AV, còn dây Component có cắm thì cũng chỉ lên được 480p thay vì 480i của dây AV, Wii ko có HDMI do support chỉ tới 480p, HDMI vô cũng ko giải quyết được gì.

Còn về vụ game thì có thể do tại hệ game khác với hệ máy, patch color ko phải lúc nào chạy cũng 100%.
 
dây đi theo máy là AV, còn dây Component có cắm thì cũng chỉ lên được 480p thay vì 480i của dây AV, Wii ko có HDMI do support chỉ tới 480p, HDMI vô cũng ko giải quyết được gì.

Còn về vụ game thì có thể do tại hệ game khác với hệ máy, patch color ko phải lúc nào chạy cũng 100%.
Xin cảm ơn, mình còn vài thắc mắc xin hỏi tiếp:
1/ Vậy mua dây Component thì chất lượng hình ảnh có cải thiện nhiều hơn không?
2/ Máy mình là máy J, firmware hiện tại đang là 3.2J. Xin hỏi bây giờ có thể update firmware mới được không, bằng wifi hay bằng cách khác?
3/ Muốn chuyển máy sang hệ Eng thì phải làm sao?
 

fly_us

Nấm bình thường
1. Có, nhưng không phải là quá khác biệt lớn và tùy game có support 480p ko nữa. Nếu dây mua <10$ thì nên mua.

2. Không nên update bằng cách vô Setting để update, mà nên coi ở bài http://nintendovn.com/forum/showthread.php?t=9272

3. Update và softmod xong có thể đổi luôn qua hệ U cho khỏe. Sau khi update và softmod xong thì xem hướng dẫn đổi hệ ở http://nintendovn.com/forum/showthread.php?t=10112

1 số yêu cầu:
- Có wifi và đã cấu hình (ko có thật ra cũng được, chọn cách offline nhưng phiền hơn tí).
- Có thẻ SD (tốt nhất là SD, ko phải SDHC vì phải firmware 4.0 trở lên mới hỗ trợ).
- Trước khi làm bất cứ thứ gì thì cũng nên cài Bootmii as boot 2 và backup nand lại trước. Việc này giúp cho việc phục hồi máy khi bất cứ vấn đề gì xảy ra. Xem hướng dẫn tại bài hướng dẫn update.
 
Mình update xong hết rồi, chuyển qua 4.1U luôn rồi(nhìn menu tiếng Anh sướng mắt quá :em15:). Thanks bạn fly-us và lanbe2007 nhiều lắm.

Giờ mình bị 1 lỗi là Disc Channel kh6ong load DVD được. Chơi bằng Neo gamma thì bình thường? làm sao sửa lỗi này vậy?

Edit: Theo bạn toanwii bên dưới đã cài lại preloader, giờ chơi games ngon lành cả từ disc channel lẫn game khác vùng từ neogammar. Thanks các bạn rất nhiều, bây giờ chơi games thỏai mái, mà wii lại tòan tiếng Anh, chả phải lo lắng gì nữa.
 

toanwii

Nấm nhỏ
Cài Priiloader 0.29 JODI rồi chỉnh systemenu hack là Region Free Wii game.
Hoặc dùng startpatch 4.1U và cũng chỉnh là Region free game.
 
Mình có cái máy 3.1U của Mỹ hôm bữa chán quá không có j làm mà nhà lại có wifi nên đã up lên 4.2u . Bây giờ mình muốn chơi game = đĩa lậu mua ở ngoài thì mình phải làm thế nào. Cảm ơn sự giúp đỡ của các bạn.
 
Lỗi không vào được System Menu

hix, các bác ơi, mình lại gặp vấn đề với cái wii rồi. Tự nhiên hôm nay đang chơi bình thường, lúc reset wii thì nó cứ hiện ra cai HackMii installer rồi chạy thẳng vào HBC, mình ko làm cách nào vào được system menu để chơi game bt được. Mình có đọc qua hướng dẫn cách chữa unbrick nên thử chạy = preloader thì vừa vào nó hiện màn hình xanh lá cây rồi lại tự động reset quay lai cái HackMii installer. Bác nào có kinh nghiệm chỉ cho mình cách fix với, mình cám ơn nhiều nhiều
 
Có một lỗi này mong mọi người chỉ giúp. Số là wii remote của mình bị mất kết nối rất khó hiểu khi chơi trò No More Hero (vấn đề ko pải do đĩa vì đã đổi đến mấy lần).

Sau khi cho đĩa vào load đc một lúc thì nó hiện dòng thông báo "communications to the wii remote have been interrupted" mặc dù đã làm đủ mọi cách như kt pin, resync, đổi tay khác .... nhưng đều vô dụng. Các game khác vẫn chơi bt

Máy mình là máy korea softchip chạy Neogamma và Gecko bản mới nhất
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top