Giải đáp thắc mắc chung về Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

Chơi ISO trên ổ cứng di động.

Xem link trong chữ kí đi. Xong chưa, rồi à, OK

Em không biết có nhiều người bị thế không, cắm ổ cứng vào máy không nhận ấy. Rõ ràng là dùng USB vẫn như bình thường mà. lúc nào nó cũng bảo là ổ cứng không có đủ diện tích format theo WFBS. Thậm chí dùng ổ cứng khác vẫn ngon lành. Thậm chí dùng ổ cứng có dung lượng cao hơn thì vẫn ngon lành. Cái này tuy hiếm nhưng không phải là không bao giờ xảy ra. Hình như mua ổ cứng của hàng thì chẳng bao giờ bị nhưng đắt hơn mua ngoài. Để tiết kiệm thì em chỉ cho nè.

Đầu tiên các bác cần máy Wii đã hack hiếc đầy đủ, cIOS249 rev17 các thứ. Xem các thread khác trong Forum sẽ đc hướng dẫn cụ thể.

Các bác cũng sẽ cần 1 thẻ DS, càng nhiều càng tốt, em xài 2GB. Một USB, dưới 16GB, em cũng dùng 2GB. Một ổ cứng di động, bao nhiêu thì tùy. Em khuyên 320GB trở lên, lưu cho nó đã.
OK, OK

Tiếp theo, Down các file sau.
- WBFS manager 3.0
- Một file ISO một game nào đó.
- USB loader ( nếu chưa có )
OK,OK

Đầu tiên là xử lí cái thẻ SD. Bác nào chưa có USB loader thì copy hết file cóp về vào thẻ SD, làm theo hướng dẫn nhớ. Nếu có USB loader rồi thì đến bc 2

Bước 2: Cài WFBS manager, format USB và ổ cứng. Đưa ISO cả hai.

Bước 3: Cắm ổ cứng vào Wii, vào USB loader, phát hiện ra mình bị thằng Marioluigi lừa, không chơi đc bằng ổ cứng, USB chơi đc như bình thường.

Bước 4: Cắm cả USB và ổ cứng vào Wii cùng một lúc. Bây giờ, USB không nhận đc, còn ổ cứng thì chơi đc như bình thường.

Như vậy thì chơi thoải mái rồi nha, không phải mua mấy chục cái USB về hay chơi xong rồi có trò mới là xóa.

Nhơngx bác nào mà biết trò này rồi thì em xin nói, còn nhiều người chưa biết là thứ nhất, thứ 2, em chỉ ghi bài đẻ mọi người vào Link SSF4 cho 3DS trong chữ kí thôi. Tuy nhiên, nếu có vấn đề gì thì đơngf ngại nêu ý kiến.
 
Hiện tại mình có con wii 3.1jp đã mod chip bây giờ mình muốn soft mod thì có cần update lên version 4.2jp không, nếu cần thì ai chỉ cho mình bản update offline với
Do mới làm lần đầu nên sợ hỏng thì làm sao để backup vậy.
Thanks
 

toanwii

Nấm nhỏ
@Rantarou: Chắc là do game bị lỗi hoặc do ổ cứng. Bạn thử down lại game = 1 NGUỒN khác hoặc format lại ổ cứng theo định dạng chuẩn WBFS rùi cóp game vô!:D
 
Cho mình hỏi tí mình đang dùng phần mềm WBFS_inteligent_gui v6 để copy game wii từ dvd sang usb nhưng tại sao cứ chuyển game đến khoảng còn 10' remain là nó thông báo success trong khi usb vẫn ko nhận được game vậy (mình đã thử cài lại phần mềm và định dạng lại usb nhưng vẫn ko ăn thua ) :sorry[1]:
 
Cho mình hỏi tí mình đang dùng phần mềm WBFS_inteligent_gui v6 để copy game wii từ dvd sang usb nhưng tại sao cứ chuyển game đến khoảng còn 10' remain là nó thông báo success trong khi usb vẫn ko nhận được game vậy (mình đã thử cài lại phần mềm và định dạng lại usb nhưng vẫn ko ăn thua ) :sorry[1]:
Ai biết làm ơn giúp mình với :bye2[1]:
 
Mấy bác cho e hỏi e tính mua 1 cai Wii black + motion plus = 4tr5.Giá thế có ổn ko ạ?
Và mua về e hack ntn,các bác có thể share e link bài viết hướng dẫn đc ko.Vì e có tìm thấy nhưng lại sợ đó ko phai là cách mới nhất.
Cái thứ 3 e mún hỏi là hack chạy game = HDD với hack chạy game = dĩa khác nhau ntn? Nếu e muốn hack = cách chạy game = HDD thì e fai mua thêm HDD àh? Còn cách softmod gì đó là hack để chạy game = gì thế ạ?
 

chuongkim

Nấm nhỏ
MÌnh xin trả lời câu hỏi của bạn dhhanh:
1. Wii black+motion plus = 4t5 như bạn nói, nếu 99% thì giá ok.
2. Wii black chưa hack or softmod để chơi game trên ổ DVD dc => chỉ chơi dc HDD
Softmod cho FW 4.1: http://nintendovn.com/forum/showthread.php?t=10153
Softmod cho FW 4.2: http://nintendovn.com/forum/showthread.php?t=8892
Tùy vào FW máy bạn sắp mua mà softmod (cách xem FW: vào Wii settings, nhìn góc trên bên phải)
3. Softmod chơi trên ổ DVD thì không dc rồi, còn trên HDD thì bạn cần có 1 HDD (đương nhiên), 1 box gắn ngoài cho HDD (để bảo vệ va chạm) và 1 sơi dây USB, sau đó thì bạn nghiên cứu topic này: http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=8745 , muốn chơi game wa HDD định dạng NTFS or FAT32 thì check post #82 và #83

Thân
Chúc bạn mua dc Wii như ý
 
Chào các bạn.
Mình mới mua 01 bộ Wii+Motion Plus hàng Mỹ, màu đen cho mấy đứa nhỏ.
Verson 4.2U có sãn Motion Plus luôn.
Sau đó minh mua thêm 01 bộ Wiimote + Nunchurd + Motion Plus ngoài tiệm Game, màu trắng.
Về chơi Wii Sport Resort nhận thấy cái bộ remote theo máy màu đen thì rất tốt, bộ màu trắng mua thêm khi chơi 02 người, bị xoay ngược điều khiển, ngón tay bị chổng ngược xuống dưới, lắc sang trái thì qua phải và lắc sang phải thì qua trái. Tuy nhiên nếu chơi một người thì không sao. Mình đã phàn nàn và ra tiệm Game đổi lại 01 bộ khác, nhưng về vẫn vậy. Mọi người có ai biết tại sao chỉ giùm mình với.
Với version 4.2U mình làm theo hướng dẫn trong phần "Softmod dành cho 4.2" thì có chơi được đĩa chép không?
Cám ơn các bạn nhiều và rất mong được làm quen.
 
[Help] Chập điện ?

Hôm qua nhà mình có cúp điện, vừa cúp rồi có lại.. cái thằng em nó vừa mở wii lên liền.. nghe nó kể thì khi cắm dây vào ổ thì ổ nó xẹt điện. con wii hết lên luôn. nhưng nhìn đầu cắm vẫn nguyên xi.. lỗ cắm ở wii cũng nguyên si.. nhưng cắm ổ khác thì lại ko hiện gì cả ko bật đc cái wii.. trong khi con wii vẫn bình thường... hiện tượng này là gì thế hã các bác... có phải e wii của mình chết rồi phải ko :sorry[1]::sorry[1]::sorry[1]::sorry[1]:
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Có thể là đã bị hư nguồn, vấn đề này khá đơn giản, bạn ra mấy cửa hàng game sửa là OK :">
Có thể cúp điện xong ,điện áp ko ổn định mà gắn vào liền nên có thể đã bị hư nguồn ( nguồn của Wii chỉ chịu dc 110V thôi)
Nguồn là cục màu xám gắn trức tiếp vào ổ điện ấy, đem cục đó đi sửa là dc rồi :">
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Chính xác hư nguồn !!!!!! Làm gì mà có hư main 8-} !!!! Máy Wii nó có cái cục giống cầu chì vậy nếu có dòng điện lớn hơn 110 V thì tự động ngắt đẻ bảo vệ máy !!!! Thì cũng giống đứt cái cầu chì thì phải thay cái cầu chì vậy thôy
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top